การเลือกตัวแทนจำหน่ายไม้อัดราคาส่งที่มีมาตรฐาน

ลูกค้าเคยถามชนิดของกาวที่เขาสามารถใช้เพื่อกาวแบนเนอร์ไวนิลด้านหนึ่งไปยังแผ่นไม้อัดขณะนี้ดูเหมือนคำถามง่ายๆฉันต้องการอ่านคำถามเช่นนี้จากหลายมุม คำถามแรกที่ฉันจะถามคือ คุณตั้งใจจะอยู่ที่ไม้อัดนี้นานแค่ไหน ฉันถามคำถามนี้เนื่องจากมีกาวที่อาจทำงานได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันคิดได้ว่าจะมีอายุการใช้งานยาวนาน แต่ฉันไม่แน่ใจว่าจะทำปฏิกิริยาทางเคมีกับแบนเนอร์ ได้อย่างไร ไม้อัดในอดีตเราเคยใช้กาวซิลิโคนในระยะสั้นเนื่องจากมีความหนามากและแห้งเมื่อแห้ง ในระยะยาวเช่นในกว่าไม่กี่เดือนฉันไม่ทราบว่ามันจะทำงาน

ไม้อัดมีกาวสเปรย์ในตลาดเรียกว่า ยางและไวนิล  ซึ่งอาจใช้งานได้ อีกครั้งหนึ่งที่ฉันไม่เคยใช้มันฉันสามารถบอกคุณได้ว่าเป็น บริษัท ในสหรัฐฯที่มีชื่อเสียงที่ดีและเราใช้ผลิตภัณฑ์ของตนและแนะนำไม้อัดเหล่านี้อย่างมากเสมอ แต่ก็ต้องมีการใช้งานที่ถูกต้อง ดังนั้นคำแนะนำของฉันแม้ว่าจะเป็นการคัดลอกจากกาวเคมีที่คุณไม่เคยใช้มาก่อนและไปหาวิธีการทางกลอีกเล็กน้อย คุณรู้ว่าไม้จะไม่ตอบสนองกับโลหะหรือไวนิลหรือไม้อื่น ๆ อย่างน้อยที่สุดก็ไม่มีส่วนผสมมากที่สุดดังนั้นคำแนะนำของฉันคือการใช้ไม้แถบรอบขอบด้านนอกของแบนเนอร์และแนบไปกับด้านบนของแบนเนอร์ด้วยสลักเกลียวที่ไป ผ่านทั้งสองชิ้นส่วนของไม้และยึดแบนเนอร์ไว้กับแผ่นไม้อัด

ไม้อัดอีกวิธีหนึ่งอาจเป็นไปได้ที่จะใช้เครื่องเย็บกระดาษตีและเป็นเพียงวัตถุดิบที่ออกจากแบนเนอร์เพื่อให้ลมไม่สามารถเข้ามาอยู่ข้างใต้ได้ แต่ฉันคิดว่าวิธีการนี้ไม่ได้เป็นที่ดึงดูดใจจริงๆ แต่ฉันเห็นด้วย แบนเนอร์กระดาษบ่อย ๆ ซึ่งเป็นงบประมาณที่น่ากังวลและมีป้ายไวนิลเช่นกัน ฉันคิดว่าถ้าคุณกำลังชี้ไปที่เหตุการณ์อย่างเช่นการวิ่ง หรือไม่ก็เป็นที่ยอมรับ แต่ถ้าคุณโฆษณาธุรกิจของคุณแบบนั้นฉันก็จะขอให้คุณคิดอย่างที่คุณจะตอบสนองตามความต้องการของคุณ เป็นลูกค้าที่มีศักยภาพเห็นป้ายที่ถูกโยนเข้าด้วยกันเต็มรูปแบบของลวดเย็บกระดาษ

ฉันรู้ว่าในใจของฉันฉันจะคิดว่า ถ้าพวกเขากำลังถูกนี้ในเครื่องหมายของพวกเขาอาจผลิตภัณฑ์ของตนยังเป็นไปได้ราคาถูก ฉันอาจไม่ได้ตระหนักว่านี่คือสิ่งที่ฉันคิด แต่ฉันรับประกันจิตใต้สำนึกของฉันได้เลือกขึ้นนี้ มีวิธีอื่น ๆ เพื่อให้ได้ป้ายที่เหมาะสมโดยไม่บีบจอร์จหรือพระราชินีจนกว่าจะเปลี่ยนเป็นสีแดง  หรือการพิมพ์พื้นผิวโดยตรงได้รับรอบตั้งแต่สหัสวรรษใหม่และเป็นตัวเลือกที่ทำงานได้มากที่ทั้งสองเป็นมืออาชีพและจะทำให้ ไม้อัด ของคุณดูเป็นมืออาชีพ คุณสามารถมีแผ่น ที่พิมพ์ได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม รูปลอกขนาดใหญ่สามารถติดอยู่กับวัสดุนี้ได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องเคลือบบัตร) และพื้นผิวที่ราบรื่นของมันจะเป็นสัญลักษณ์ที่น่าสนใจมากในตัวของมันเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ความหนา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pova.co.th/