ธุรกิจปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติ

ถ้าบางท่านคิดว่าธุรกิจปุ๋ยอินทรีย์เป็นธุรกิจขนาดเล็กเราสามารถพูดได้ว่าคุณไม่ถูกต้องและอาจพลาดโอกาสที่จะสร้างโชคลาภใหญ่ ทำไมคุณควรคิดถึงปุ๋ยอินทรีย์เป็นธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ของคุณ ประการแรกอาหารเป็นความต้องการหลักของมนุษย์และอุตสาหกรรมอาหารไม่สามารถเป็นอุตสาหกรรมพระอาทิตย์ตกได้เว้นแต่เราทุกคนจะไม่กินอาหารอีกต่อไป มีสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำกันว่าหากพื้นที่การผลิตของพืชอยู่ที่พื้นที่ปกคลุมด้วยภูเขาไฟและดินส่วนใหญ่อุดมไปด้วยสารอาหารตามธรรมชาติแล้วผู้ผลิตทางการเกษตรอาจไม่จำเป็นต้องใช้ปุ๋ยใด ๆ สำหรับพืชของตน นอกเหนือจากภูเขาไฟส่วนใหญ่ผู้ผลิตทางการเกษตรต้องการปุ๋ยเพื่อปลูกพืชของตน ดังนั้นปุ๋ยธรรมชาติจึงมีโอกาสทางธุรกิจอยู่เสมอ

นอกจากนี้อุตสาหกรรมอาหารขั้นพื้นฐาน

ยังสามารถทนต่อความผันผวนทางเศรษฐกิจได้เนื่องจากไม่ว่าเศรษฐกิจโลกจะแย่เท่าไรคนก็ยังคงต้องการอาหารอยู่ ด้วยความต้องการที่ไม่ยืดหยุ่นดังกล่าวของอาหาร, ปุ๋ยอินทรีย์ยังจะได้รับประโยชน์โดยอ้อม ปุ๋ยอินทรีย์จะถูก จำกัด และควบคุมโดยเจ้าหน้าที่ของทุกประเทศและนี่จะเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่สำหรับปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพ โปรดทราบว่าการใช้ปุ๋ยเคมีทำลายอนุภาคของดินและจะทำให้ดินมีความหนาแน่นและไม่สามารถเก็บความชื้นและสารอาหารได้ เป็นผลให้ดินจะรับหนักขึ้นและหนักขึ้นและนี่คือการเสื่อมสภาพของคุณภาพดินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ปุ๋ยอินทรีย์หนึ่งปัญหานี้จะเป็นปัญหาสีเขียว

ความตระหนักและการปกป้องสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันมีประสิทธิภาพมากและบางส่วนของกลุ่มผู้สนับสนุนด้านสิ่งแวดล้อมสนับสนุนปุ๋ยชีวภาพเพื่อทดแทนปุ๋ยเคมี ด้วยการเคลื่อนไหวดังกล่าวพวกเขาช่วยให้โลกเกษตรกรรมสร้างตลาดปุ๋ยอินทรีย์ที่ยิ่งใหญ่ ดังที่ได้กล่าวไว้ในบทความในอดีตของฉันองค์ประกอบทางเคมีใด ๆ ที่ชุ่มชื้นขึ้นโดยพืชจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปสู่ร่างกายของสิ่งมีชีวิต โปรดทราบว่าสารเคมีเป็นสารพิษจริง ด้วยเหตุนี้เราจึงกำลังรับประทานอาหารเป็นพิษในชีวิตประจำวันคุณรวมสมาชิกในครอบครัวของคุณต้องการกินอาหารเคมีทุกวันหรือไม่ ปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพมีประโยชน์ต่อพืชและมนุษย์

คุณชอบที่จะมีสุขภาพที่ดีในช่วงที่เหลือของชีวิตของคุณหรือไม่ อย่างไรก็ตามผมต้องเตือนว่าปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพบางชนิดไม่ได้มีประสิทธิภาพและมีสุขภาพดี ดังนั้นการเลือกอย่างชาญฉลาดของปุ๋ยชีวภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุด โดยทั่วไปผู้บริโภคมีความรู้สึกว่าอาหารอินทรีย์ชีวภาพมีราคาแพงและผู้บริโภคมีความต้องการที่จะซื้ออาหารอินทรีย์ชีวภาพเนื่องจากราคาของมัน ใช่ฉันเห็นด้วยในมุมมองบางอย่างเนื่องจากผู้ผลิตทางการเกษตรอาจใช้ปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพที่มีราคาแพงและไม่ได้ผลในพื้นที่ปลูกของตนและต้นทุนของปุ๋ยที่มีราคาสูงจะถูกกำหนดไว้ในราคาอาหารอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้นั่นคือต้นทุนการใส่ปุ๋ยเพิ่มขึ้น ส่งไปยังเหยื่อรายสุดท้ายผู้บริโภค อันที่จริงผู้ผลิตทางการเกษตรสามารถมีต้นทุนการผลิตที่ต่ำและผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับอาหารอินทรีย์