การเลือกฝึก Yoga Samui ในเมืองไทยที่น่าหลงใหล

ความแตกต่างในแนวทางของอินเดีย Yoga Samui และจิตวิทยาสมัยใหม่เกิดจากความแตกต่างของวิสัยทัศน์ของทั้งสองโรงเรียน จิตวิทยาสมัยใหม่เริ่มต้นด้วยสมมติฐานว่าจิตวิทยาเป็นศาสตร์แห่งจิตใจ ว่าจิตใจมนุษย์เป็นเครื่องที่ซับซ้อนที่สุดในโลก ว่ามันเป็นที่มาของความคิดและพฤติกรรมทั้งหมด จิตวิทยาสมัยใหม่เชื่อว่ามีความคิดและจะต้องสอดคล้องกับความคิดต้นแบบบางอย่าง จิตวิทยาสมัยใหม่เชื่อว่าจิตใจสามารถและมักจะป่วย ความเจ็บป่วยของมันสามารถหายได้ จิตใจที่แท้จริงมีแนวโน้ม แนวโน้มเหล่านี้ของจิตใจที่แท้จริงสามารถขึ้นรูปได้ จิตใจสามารถผ่านการฝึกอบรมและสามารถนำไปเรียงลำดับของความใกล้ชิดของจิตใจต้นแบบที่

Yoga Samui มองจิตใจแตกต่างกัน

เพราะความคิดไม่สามารถติดเชื้อได้ด้วยความเจ็บป่วย แต่เป็นความเจ็บป่วยในตัวเอง ไม่สามารถรักษาให้หายขาดเนื่องจากมีอาการเจ็บป่วยเช่นนี้เป็นสาระสำคัญสำหรับการมีอยู่จริง การดำรงอยู่ของร่างกายไม่สามารถทำได้โดยปราศจากความคิด โยคะไม่ได้พูดถึง ‘ใจ’ ค่อนข้างเรื่องคือ ‘ใจ’ การศึกษาทางจิตวิทยายุคใหม่การรักษาและการรักษาจิตใจของแต่ละบุคคลขณะที่โยคะเป็นเรื่องของจิตใจ จิตวิทยาเป็นส่วนใหญ่ในแนวทางและค้นพบสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใน Yoga Samui จิตใจโดยทั่วไปจะมีการอธิบายและความเป็นพิเศษเข้ามาจากทั่วไป

สำหรับโยคะจิตใจเป็นอุปสรรคในเส้นทางของการสำนึกตัวเอง อุปสรรคของความคิดนี้เป็นส่วนที่อยู่ภายในและเป็นส่วนประกอบสำคัญของการสร้าง เพื่อให้บรรลุสถานะที่แน่นอนของคุณคุณจะต้องอยู่ในใจ Yoga Samui ไม่ชอบการเสียเวลาในการรักษาอาการป่วยเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ไม่มีอะไรที่เหมือนกับจิตใจที่แข็งแรงในวิสัยทัศน์ของโยคะ

กับที่กล่าวว่าเริ่มต้นนักเรียนที่มีความรู้น้อยของ Yoga Samui

มีการรับรู้พวกเขากำลังเข้าเรียนการออกกำลังกาย เหตุผลที่มาเรียนโยคะแตกต่างกันมาก เหตุผลหลักในการเริ่มฝึกโยคะ ได้แก่ การลดน้ำหนักการควบคุมน้ำหนักการจัดการความเครียดการออกกำลังกายที่มีผลกระทบต่ำหรือการจัดการความเจ็บปวด สังเกตว่าผู้เริ่มต้นมักไม่ค่อยแสวงหาการตรัสรู้การทำสมาธิมนต์ปราณยามะหรือเปลี่ยนวิถีชีวิต ในความเป็นจริงการจัดหมวดหมู่ของระดับโยคะเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจ

แต่ก็ไม่ถูกต้อง ข้อกำหนดต่างๆ เช่นผู้เริ่มต้นระดับกลางและระดับสูงขึ้นอยู่กับความยากลำบากทางกายภาพในการแสดง อีกครั้งความท้าทายทางกายภาพจะถูกนำเสนอเป็นส่วนสำคัญของการฝึก Yoga Samui ป้ายชื่อไม่กี่ชั้นเรียนตามกำหนดเวลาดังนี้: เริ่มออกกำลังกายโยคะ, ออกกำลังกายโยคะ, ออกกำลังกายโยคะหรือออกกำลังกายโยคะ เริ่มต้นด้วยการอุ่นเครื่องสอนท่าโยคะผสมผสานเทคนิคการหายใจไม่กี่ขั้นและจบลงด้วยเทคนิคการผ่อนคลายกล้ามเนื้อห้านาที ในตารางเรียนของคุณเขียนคำอธิบายของทุกชั้นเรียนของคุณและให้พวกเขาเลือกที่จะไปลึกลงไปในเรื่องของการฝึกโยคะ