การสร้างผลกระทบที่ดีสำหรับการทำเสน่ห์ในปัจจุบัน

นี่คือทั้งหมดเกี่ยวกับอิทธิพลเชิงลบของเวทมนตร์และพลังงานบวกของทำเสน่ห์ คุณรู้ไหมว่าพลังงานเชิงลบเป็นเรื่องปกติมากในปัจจุบันนี้ คุณรู้ไหมว่าคาถาหกเหลี่ยมและตาชั่วร้ายถูกใช้บ่อยๆเพื่อทำให้เกิดความลำบากแก่ผู้อื่น ถ้าคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม วัตถุประสงค์ที่น่ากลัวของทำเสน่ห์คือการชะลอตัวลงเพื่อสร้างความท้าทายและอุปสรรคและเพื่อระบายพลังชีวิตของแต่ละบุคคล  สิ่งที่หนัก แต่ไม่ใช่ฉากที่สวยถ้าคุณพบว่าตัวคุณเองได้รับพลังมืดของนักมายากลสีดำด้านมืดของลึกลับถ้าเต็มไปด้วยพลังจิตการโจมตีพลังงานเชิงลบและพิธีกรรมลับ ถ้าเราพบว่าเรามีพลังลึกลับบางอย่างอยู่รอบตัวเราเราจะทำอย่างไร เราต่อสู้นั่นคือสิ่งที่!

ทำเสน่ห์คุณใช้วิธีการเชิงบวกที่สร้างพลังงานที่ดี

และการสั่นสะเทือนชั่วร้ายในที่สุดละลายและหายไป อาวุธที่เป็นบวกครั้งแรกของการปกป้องกายสิทธิ์คือทำเสน่ห์ ทำไมต้องเป็นคริสตัลหิน ทัวร์มาลีนใช้เป็นเวลาหลายศตวรรษในการป้องกันการโจมตีทางจิตเวทย์และเพื่อป้องกันพลังงานเชิงลบ มันใช้เพื่อสะท้อนให้เห็นถึง และสาปแช่งชั่วร้ายกลับไปยังแหล่งที่มาของพวกเขา ใช่มันทำหน้าที่เหมือนโล่ป้องกัน นี่คือวิธีการทำงาน มนุษย์ทุกคนมีสนามพลังงาน ทำเสน่ห์คือการป้องกันครั้งแรกของคุณกับนักมายากลสีดำชนิดใด สนามพลังงานที่ดีต่อสุขภาพทำให้คุณได้รับความคุ้มครองและโอกาสมากมาย  ทำเสน่ห์นี้ทำงานโดยการให้ออร่าแรงกระตุ้นที่จำเป็นมากเมื่ออยู่ภายใต้ความเครียดจากการโจมตีทางจิต  ได้กล่าวกับฉันว่าพวกเขารู้สึกมีพลังมากขึ้นโดยเพียงแค่ถือไว้ในกระเป๋าของพวกเขา ดู http://www.ojiji1.net/?p=277

ต่อไปนี้เป็นประโยชน์อื่น ๆ สำหรับหินที่น่าสนใจนี้

สามารถใช้สำหรับหักบัญชีบ้านได้ ผีวิญญาณและพลังประหลาด ๆ ในบ้านจะทิ้งไว้ถ้าคุณมีทำเสน่ห์มากมายอยู่รอบ ๆ ใช่มันเป็นหินที่น่ากลัว มักใช้ภายในบ้านผีสิงและสถานที่ที่เต็มไปด้วยผีเสื้อ คุณสามารถวางไว้ใต้หมอนในเวลากลางคืนก่อนนอน มันทำให้ฝันร้ายหายไป มันส่งเสริมความฝันที่ดีเท่านั้น คุณเคยได้ยินสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นพิษหรือไม่ เก็บแผ่นหินเล็ก ๆ ไว้บนโต๊ะใกล้คอมพิวเตอร์ของคุณ เพียงแค่ลองดูว่าเกิดอะไรขึ้น

ทำเสน่ห์วิธีการเช่นการกินอาหารที่ดีเช่น นี้ง่ายเกินไปสำหรับคุณหรือไม่ นี่เป็นความจริงที่ว่าพลังงานที่เป็นค่าลบทั้งหมดนี้ทำให้คุณมีพลังชีวิตดังนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อนำกลับมาช่วยคุณได้ ฉันยังแนะนำให้ไปไกลที่สุดเท่าที่จะเพิ่ม สีเขียวอินทรีย์บางอย่างเพื่อวางแผนการรับประทานอาหารสำหรับสิ่งที่พิเศษ น้ำเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะหมอผีเพื่อช่วยในการทำความสะอาดออโรร่า ทั้งอาบน้ำและอาบน้ำเป็นสิ่งที่ดี ทำเสน่ห์ในธรรมชาติประสบการณ์แบบนั้นที่คุณกลับมาอยู่ในธรรมชาติในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติให้คุณยก เพิ่มเติม http://www.cciseta.org/?p=231