ถุงยางอนามัยยอดฮิต

หลายๆ คนคงจะทราบกันดีว่าการที่จะมี วู้หู้ กับใครได้นั้นเราต้องมีความรัก ความไว้วางใจและก็ต้องเชื่อใจกันมากทีเดียว แน่นอนที่สุด คุณอยากให้สิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้นระหว่างคุณกับเค้า ต้องพิเศษและน่าจดจำ เพราะในช่วงเวลาที่สำคัญนั้น ทุกปัจจัยล้วนมีผลต่อทั้งความรู้สึกและความสัมพันธ์ และคุณรู้ไหม ว่าปัจจัยสำคัญที่มีผลมากอย่างที่ไม่ควรถูกมองข้ามก็คือถุงยางอนามัย เพราะนอกจากความเหมาะสมของประเภทและขนาดแล้ว ปัจจุบันนี้ถุงยางอนามัยยังมีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ที่จะช่วยเติมเต็มเรื่องบนเตียงของคุณให้เข้มข้นครบรสชาติมากยิ่งขึ้น อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าถุงยางที่ถูกออกแบบมาให้ความพิเศษกับค่ำคืนสำคัญของคุณนั้นเป็นอย่างไร? วันนี้เรามีถุงยางจะมาแนะนำให้คุณ

Onetouch 003 ถุงยางอนามัย วันทัช ซีโร่ ซีโร่ ทรี 1 กล่อง (3 ชิ้น)

ถุงยางอนามัยสัญชาติญี่ปุ่น

ที่นอกจากจะมากับความบางเฉียบเพียง 0.03mm แล้ว ยังมาพร้อมกับความสามารถพิเศษในการหล่อลื่น ที่พิเศษกว่ารุ่นอื่นๆทั้งหมด ด้วยน้ำหล่อลื่น สกัดจากว่านหางจระเข้ธรรมชาติ เพื่อลดการระคายเคืองและไม่เหนียวเหนอะหนะ ถือได้ว่าเป็นน้ำหล่อลื่นที่ มีความใกล้เคียงกับ น้ำของผู้หญิงมากที่สุดก็ว่าได้ จึงทำให้สามารถล้างออกได้ง่าย สะอาดแม้ในจุดซ้อนเร้น ทั้งนี้ Okamoto Zero Zero Three 003 Aloe น้ำว่านหางจระเข้ ยังช่วยลดการเสียดสีแต่กลับเพิ่มความแนบชิดอย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้นอีกด้วยเพื่อความสุขสำเร็จของคู่รัก ถือได้ว่าเหมาะสำหรับสาวๆที่มีน้ำน้อย หรือ คนที่รู้สึกระคายเคืองและแสบจากการมีเซ็กส์ นั่นเอง

ถงุยางยี่ห้อ Durex Performa

ส่วนยี่ห้อระดับโลก อย่าง Durex ก็ออกรุ่นพิเศษ สุดๆ Performa มีส่วนผสมของสารที่มีความปลอดภัยอย่าง เบนโซเคน 5% (Benzocaine) ที่ปลายถุงยาง ช่วยลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัสของผู้ชาย จึงช่วยทำให้ ฉากรักอันร้อนแรงของคุณ ยาวนานขึ้น และยังช่วยต่อเวลาความฟินให้กับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ไม่ต้องห่วงเรื่องความทนทานของถุงยางกับระยะเวลาของกิจกรรมบนเตียงของคุณ เพราะถุงยางทุกชิ้นของ ดูเร็กซ์นั้น ได้ผ่านมาตรฐานการยืดหดและรับแรงลมจุ ได้ถึง 40 ลิตร ในขณะที่ มาตรฐานของโลกกำหนดไว้เพียง 18 ลิตร เท่านั้น ที่สำคัญ Durex Performa ยังมาพร้อมกับสารหล่อลื่นและเนื้อยางธรรมชาติ ที่รับรองว่าจะสร้างความสุขสมให้กับคู่ของคุณได้อย่างแน่นอน