พื้นฐานของสินเชื่อ startup

คุณเคยได้ยินและเชื่อมั่นว่าวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้คือการเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง นอกจากนี้คุณมีความคิดทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมที่จะเสาะหาเงินในกำปั้น อย่างไรก็ตามคุณต้องการเงินเป็นทุนมากกว่าที่คุณเก็บออมไว้ คุณมีตัวเลือกน้อยก่อน คุณสามารถขายหุ้นในบริษัทใหม่ของคุณเพื่อรับเงินหรือสมัครสินเชื่อธุรกิจ startup หากคุณเลือกเส้นทางทุนคุณจะต้องแบ่งปันการควบคุมธุรกิจของคุณกับนักลงทุนของคุณ สิ่งนี้จะป้องกันไม่ให้คุณมีมือฟรีและชะลอการตัดสินใจ สิ่งที่สามารถส่งผลกระทบต่อผลกำไรขององค์กรของคุณ นอกจากนี้คุณต้องแบ่งปันผลกำไรของคุณกับนักลงทุน

รับเงินกู้เพื่อช่วยในการเริ่มต้นธุรกิจ startup ของคุณ

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้พูดง่ายกว่าทำ ธนาคารส่วนใหญ่พิจารณาสินเชื่อธุรกิจ startup เป็นสินเชื่อที่มีความเสี่ยงสูง นี่เป็นเพราะธุรกิจจำนวนมากล้มเหลวภายในไม่กี่ปี ธนาคารพิจารณาสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็กสำหรับการเริ่มต้นเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ดังนั้นหากประวัติสินเชื่อของคุณดีคุณมีโอกาสที่ยุติธรรมในการได้รับเงินกู้ ตัวเลือกอื่น ๆ ของคุณคือการได้รับอุปกรณ์ที่คุณต้องการจากบริษัทการเงิน เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีภาระดอกเบี้ยต่ำและประวัติเครดิตของคุณจึงไม่ดีนัก

ไม่ว่าคุณจะเลือกรับสินเชื่อ startupหรือการเงินจากบริษัทลีสซิ่งคุณต้องเตรียมพร้อมที่จะตอบคำถามของพวกเขาทั้งหมด เตรียมเอกสารที่เหมาะสมเช่นรหัสธุรกิจของบริษัทของคุณและแผนธุรกิจของคุณให้พร้อม เอกสารทางการเงินที่คุณต้องการจะรวมใบแจ้งยอดธนาคารในช่วงสามปีที่ผ่านมาในกรณีที่คุณเป็นธุรกิจที่มีอยู่และใบเสร็จรับเงินวันเปิดที่อาจเกิดขึ้นในกรณีของธุรกิจใหม่ ชัดเจนในใจเกี่ยวกับลักษณะของธุรกิจของคุณและให้เหตุผลที่น่าเชื่อว่ากำไร

แม้ว่าประวัติเครดิตของคุณจะไม่ดีคุณสามารถรับเครดิต

เพื่อเริ่มต้นใช้งาน อย่างไรก็ตามคุณต้องจำไว้ว่าการได้รับสินเชื่อเริ่มต้นเครดิตที่ไม่ดีนั้นยากกว่า คุณต้องไปให้ถึงไมล์เพื่อโน้มน้าวเจ้าหนี้ที่มีศักยภาพของความคิดทางธุรกิจของคุณ เนื่องจากธนาคารอาจไม่ให้ธุรกิจ startup กับคุณคุณจำเป็นต้องเข้าหาการบริหารธุรกิจขนาดเล็กเพื่อรับสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อ ชนกลุ่มน้อยและผู้หญิงทำงานธุรกิจ  นอกจากนี้หากคุณเป็นสมาชิกของชนกลุ่มน้อยหรือหญิงแล้วคุณมีสิทธิ์ได้รับเงินให้สินเชื่อธุรกิจ startup บางอย่าง

สำหรับสิ่งนี้ขั้นตอนแรกที่คุณต้องทำคือให้ธุรกิจ startup ของคุณได้รับการรับรองว่าเป็นของคนกลุ่มน้อยหรือผู้หญิง เมื่อคุณทำตามขั้นตอนนี้แล้วการได้รับเงินกู้สำหรับการเริ่มต้นของคุณเป็นเรื่องง่าย คุณมีความคิดทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมที่คุณมั่นใจว่าจะทำให้คุณรวย ยิ่งกว่านั้นคุณยังต้องการที่จะเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง สิ่งเดียวที่จะหยุดคุณจากการตั้งค่าองค์กรของคุณเองคือการขาดเงินทุน คุณเคยได้ยินและตอนนี้หาด้วยตัวคุณเองว่าสินเชื่อธุรกิจ startup นนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับ หากคุณกำลังมองหาวิธีเพิ่มทุนคุณต้องสร้างธุรกิจของคุณ สิ่งแรกที่ต้องทำคือการตระหนักถึงพื้นฐานบางอย่าง