แอปพลิเคชั่นของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หากเราต้องการวิธีแก้ปัญหาการฉ้อโกงบัตรประจำตัว (ทำปัญหาในปัจจุบันกับเครื่องลงคะแนนออนไลน์และการสอบเข้ามหาวิทยาลัยส่งเสียงกริ่งหรือไม่) จากนั้นชีวภาพก็อยู่ที่นี่เพื่อแก้ปัญหามากมาย เครื่องสแกนนิ้วมือเป็นรูปแบบที่ชัดเจนที่สุดในการระบุตัวตนที่ไม่แพงอย่างไม่น่าเชื่อหรือซับซ้อน นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในวิธีการใช้ที่ง่ายที่สุดและยากที่สุดในการปลอมซึ่งแตกต่างจากรูปแบบอื่น ๆ ที่คุณอาจเห็นในรายการโทรทัศน์

เทคโนโลยีของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

หนึ่งในวิธีที่ใช้งานได้จริงที่สุดสำหรับอุปกรณ์ดังกล่าวคือเพื่อความปลอดภัยในบ้าน ล็อคประตูลายนิ้วมือทำให้มั่นใจได้ว่ามีเพียงคนเดียวที่สามารถเข้าถึงบ้านของคุณได้คือผู้อยู่อาศัยและแขกที่ได้รับอนุญาตจากผู้พักอาศัยในบ้านเหล่านั้น มันมีการเข้าถึงระยะไกลดังนั้นหากคุณรู้สึกไม่สบายใจกับบุคคลที่มีสิทธิ์เข้าถึง ณ จุดใดก็ตามคุณสามารถเปลี่ยนสถานะการเข้าถึงของพวกเขาให้ปฏิเสธได้ง่ายเหมือนกับที่คุณเพิ่มเข้าไป นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยบางห้องเช่นการประชุมเชิงปฏิบัติการหรือโฮมออฟฟิศ มันช่วยให้เด็ก ๆ ปลอดภัยจากอุปกรณ์อันตรายที่สามารถเก็บไว้ได้เช่นเครื่องมือไฟฟ้า มีประโยชน์มากมายกับล็อคชนิดนั้น คุณสามารถมอบบัตรแขกบางคนที่สามารถอ่านได้ในล็อคเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ในทางธุรกิจ นาฬิกาบอกเวลาแบบไบโอเมตริกซ์ช่วยให้พนักงานมีความตั้งใจจริงเกี่ยวกับการมาถึงและออกเดินทางโดยมีการหยุดพัก และนั่นไม่ใช่วัตถุประสงค์ที่มีประโยชน์เท่านั้น การเข้าสู่ระบบเครือข่ายสามารถถูกแฮ็กหรือจัดการได้อย่างง่ายดาย ระดับความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นด้วยการพิมพ์ลดความน่าจะเป็นที่ผู้ใช้ที่ไม่ได้รับอนุญาตจะสามารถเข้าถึงไฟล์สำคัญได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดความยุ่งยากของรหัสผ่านสำหรับพนักงาน และยังเป็นประโยชน์ต่อความปลอดภัยของเว็บไซต์ แม้ในขณะที่เว็บไซต์พยายามที่จะเพิ่มมาตรฐานโดยการถามคำถามยืนยัน แต่ก็ยังมีโอกาสในการฉ้อโกงการรับรองความถูกต้อง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ สามารถนำไปใช้กับการทำธุรกรรมใด ๆ ตราบใดที่คุณมีซอฟต์แวร์ที่เหมาะสม ด้วยเหตุนี้มันจึงช่วยประหยัดเวลาอันมีค่าของแผนกไอทีของ บริษัท ของคุณที่สามารถใช้ในการแก้ปัญหาทางเทคนิคอื่น ๆ ได้มากกว่าการกู้คืนเครือข่ายที่ถูกแฮ็ก

เมื่อเราทำให้รูปแบบการระบุตัวตนเหล่านี้สมบูรณ์แบบ คุณจะเริ่มเห็นการใช้งานของพวกเขาที่โรงเรียนสนามบินและสถานีลงคะแนน หากคุณรู้สึกว่ามีเหตุผลอะไรก็ตามที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มความปลอดภัยนี่เป็นวิธีหนึ่งที่ทำได้และได้ผลลัพธ์ที่ดี พวกเขาทำให้โลกของเราง่ายขึ้นและง่ายต่อการปกป้องในขณะที่ยังคงความสะดวกสบายสำหรับทุกคน