บางสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกประตูโรงรถใหม่

ประตูโรงรถเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของโรงรถของคุณ มันไม่เพียง แต่ให้ความปลอดภัย แต่ยังสามารถเป็นคำสั่งการออกแบบสำหรับส่วนที่เหลือของทรัพย์สินของคุณ ก่อนที่คุณจะสร้างโรงจอดรถหรือตัดสินใจที่จะยกเครื่องที่มีอยู่เดิมคุณจำเป็นต้องกำหนดสไตล์รูปร่างและขนาดของการเปิดโรงรถของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีความคิดที่เป็นธรรมเกี่ยวกับการขับรถผ่านความกว้างที่คุณต้องการและเพื่อให้คุณไม่ต้องเสียความสนใจในการเข้าอู่

โดยทั่วไปมีประตูโรงรถ 5 ประเภท ผู้ผลิตทั้งหมดปฏิบัติตาม 5 ประเภท

พื้นฐานเหล่านี้ในการผลิตประตูโรงรถ ประเภทคือ: พับเก็บได้, สไตล์หลังคา, ประตูบานพับส่วนและด้านข้าง แต่ละรายการมีความแตกต่างและไม่เหมือนใครในประสิทธิภาพและการบริการประตูโรงรถประเภทนี้จะเหวี่ยงออกไปด้านนอกขึ้น ๆ ลง ๆ ไปจนถึงเพดานโรงรถของคุณ จุดหมุนของประตูตั้งอยู่ที่ด้านบนและทำให้คุณไม่สามารถจอดรถไว้ใกล้ ๆ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีที่ว่างเพียงพอบนถนนรถแล่นของคุณ การติดตั้งนั้นง่าย ประตูประเภทนี้เป็นประตูที่ง่ายที่สุดที่จะเปิดอัตโนมัติด้วยตัวเปิดไฟฟ้าที่เหมาะสม

พวกเขาให้ความปลอดภัยที่ดีกับรถของคุณและติดตั้งสลักสี่อัน พวกเขากำลังอยู่ในไม้เหล็กและสิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือประตูนี้ให้ความกว้างของการขับผ่านที่ลดลงเนื่องจากชุดประกอบสปริงด้านข้าง เมื่อประตูหลังคาเปิดออกมันจะพุ่งออกไปด้านนอกแล้วเลื่อนขึ้นไปบนเพดานโรงรถ ประตูโรงรถนี้เหลือหนึ่งในสามของประตูด้านนอกโรงรถ ความปลอดภัยของประตูได้รับการปรับปรุงเนื่องจากจุดหมุนอยู่ที่ประตู ประตูเหล่านี้ติดตั้งได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้แทร็คใด ๆ ในโรงรถและตัวยึดประตูทั้งหมดเข้ากับโครงประตู

ส่วนที่ถูกสร้างขึ้นจากแผงแยกจำนวนมากซึ่งเป็นแนวนอนบานพับ

มันพอดีกับพื้นผิวด้านหลังของงานก่ออิฐโรงรถของคุณ เมื่อเปิดขึ้นมันจะพุ่งขึ้นในแนวตั้งแล้วย้อนกลับไปยังพื้นที่เพดาน ประตูส่วนให้ความปลอดภัยที่ดีขึ้นและป้องกันสภาพอากาศ หลายคนมีฉนวนกันความร้อน โดยทั่วไปแล้วจะผลิตด้วยเหล็ก ประตูเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถประกอบได้ใน 4 ชั่วโมงโดยมืออาชีพเพราะมาในรูปแบบของชุดอุปกรณ์

สไตล์นี้ม้วนขึ้นไปบนเพดานโรงรถเป็นผ้าม่านเดี่ยว พวกเขาจะติดตั้งกับพื้นผิวด้านหลังของโรงรถของงานก่ออิฐด้านหน้า ตามชื่อแนะนำม้วนเหล่านี้ขึ้นในแนวตั้ง ประตูโรงรถราคาเหล่านี้มีระดับความปลอดภัยและการป้องกันที่ดี โดยทั่วไปคุณจะพบว่าพวกเขาผลิตในอลูมิเนียมและเหล็กและบางคนก็หุ้มฉนวน การติดตั้งประตูเหล่านี้ค่อนข้างง่าย แต่การติดตั้งแบบมืออาชีพรับประกันการทำงานที่ราบรื่นและเงียบ