สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อเตาถ่านหินบิทูมินัส

ถ่านหินบิทูมินัสเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงในการทำความร้อนในบ้าน แต่ก่อนที่คุณจะหมดและซื้อเตาเผาสำหรับบ้านของคุณเองมีปัจจัยบางอย่างที่ต้องพิจารณาก่อน ถ่านหินบิทูมินัสเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องรู้ว่าปัจจัยเหล่านี้คืออะไรเพราะจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าสิ่งใดเหมาะสมที่สุดสำหรับบ้านของคุณ ประการแรกคุณต้องประเมินว่าคุณมีพื้นที่ว่างสำหรับติดตั้งปล่องไฟในพื้นที่ของคุณหรือไม่หากคุณยังไม่มี

ถ่านหินบิทูมินัสบางแห่งในวันนี้จะมีปล่องไฟโลหะของตัวเอง

ซึ่งสามารถติดกับผนังด้านนอกได้คุณจะต้องค้นหาว่าต้องได้รับอนุญาตจากการวางแผนเพื่อติดตั้งรายการดังกล่าวก่อนหรือไม่ วิธีที่ง่ายที่สุดในการค้นหาสิ่งนี้คือการติดต่อหน่วยงานท้องถิ่นของคุณและดูว่ามีกฎระเบียบใดบ้างเกี่ยวกับการติดตั้งปล่องอิฐหรือโลหะไปยังสถานที่ซึ่งปัจจุบันยังไม่มี ถ่านหินบิทูมินัสของคุณอยู่แล้วมันเป็นสิ่งสำคัญที่ก่อนที่คุณจะติดตั้งเตาถ่านชนิดใดก็ตามคุณต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียด ผลิตถ่านหินบิทูมินัสมีบริษัทมากมายที่จะทำการตรวจสอบดังกล่าวและให้รายละเอียดของปัญหาใด ๆ และสิ่งที่ต้องทำเพื่อแก้ไขให้ถูกต้อง

นอกจากนี้ยังจัดให้มีการทำความสะอาดปล่องไฟในเวลาเดียวกัน ปล่องไฟเป็นสิ่งจำเป็นเพราะนี่คือสิ่งที่ช่วยระบายเตาและเพื่อป้องกันควันพิษจากการเข้าถึงบ้านของคุณ ถ่านหินบิทูมินัสแม้เมื่อติดตั้งแล้วคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันการสะสมของเขม่าในปล่องไฟของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องจัดให้มีการตรวจสอบและทำความสะอาดทุก ๆ หกเดือนถึงหนึ่งปีขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้

ถ่านหินบิทูมินัสควรทำความสะอาดทุกหกเดือน

หลังจากปล่องไฟออกสิ่งต่อไปที่คุณต้องพิจารณาเมื่อซื้อเตาถ่านหินบิทูมินัสเป็นขนาดที่คุณต้องการ ขนาดที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับขนาดของบ้านที่คุณมีและจำนวนห้องที่คุณตั้งใจจะใช้ หลังจากพิจารณาปัจจัยข้างต้นและคุณได้เลือกเตาถ่านหินของคุณคุณต้องติดตั้ง เป็นการดีที่สุดถ้าคุณใช้ บริษัทที่มีประสบการณ์มากมายในการติดตั้งอุปกรณ์ดังกล่าวไม่ใช่แค่เตา แต่ยังรวมถึงบิตและชิ้นส่วนอื่น ๆ เช่นชิ้นส่วนปล่องไฟ หวังว่าร้านค้าที่คุณซื้อเตาถ่านจะสามารถแนะน บริษัทที่สามารถทำงานเหล่านี้ให้คุณได้ เป็นสิ่งสำคัญที่หลังจากที่เตาถ่านหินของคุณได้รับการติดตั้งแล้ว

เมื่อเวลาผ่านไปเพียงแค่มองไปที่เตาถ่านหินของคุณคุณจะสามารถระบุแมวน้ำ, ตะแกรงหรือแก้วที่จำเป็นต้องเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วเพราะพวกมันชำรุดหรือเสียหาย ถ่านหินบิทูมินัสนี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณมีแสงสว่างในช่วงฤดูหนาวเท่านั้น เตาถ่านหินดังกล่าวเป็นวิธีที่ดีในการรับรองว่าบ้านของคุณจะอบอุ่นตลอดฤดูหนาว อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการให้ตัวเองมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงคุณต้องดูแลให้ถูกต้องและใช้เชื้อเพลิงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/