โคมไฟไฮเบย์ LED: ลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการทำงานที่ความสูง

คุณจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์การประหยัดพลังงานที่เกี่ยวข้องกับหลอดไฟ ไฮเบย์ LED แต่คุณได้พิจารณาแล้วว่าหลอดไฟที่มีอายุการใช้งานยาวนานเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบต่อสุขภาพและความปลอดภัยในสถานที่ทำงานของคุณได้อย่างไร? เบาะแสเกี่ยวกับความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนหลอดไฟไฮเบย์มาในชื่อ – พวกเขาจะติดตั้งในที่สูงและมักจะยากที่จะเข้าถึงสถานที่ บทความนี้จะตรวจสอบปัญหาสุขภาพและความปลอดภัยโดยรอบการเปลี่ยนแสงอ่าวสูงและวิธีไฟ  ไฮเบย์ LED สามารถลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการทำงานที่ความสูง

ในฐานะเจ้าของธุรกิจที่รับผิดชอบคุณไม่ต้องสงสัยเลยว่ากฎระเบียบด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในระดับสูง คำสั่งการทำงานที่ความสูงสรุปคำแนะนำต่อไปนี้เมื่อทำงานที่ความสูง:

  • การทำงานที่ความสูงทั้งหมดได้รับการวางแผนและจัดระเบียบอย่างเหมาะสม
  • ผู้ที่เกี่ยวข้องในการทำงานที่สูงมีความสามารถ;
  • มีการประเมินความเสี่ยงจากการทำงานที่ระดับความสูงและมีการเลือกและใช้งานอุปกรณ์ที่เหมาะสม
  • ความเสี่ยงจากพื้นผิวที่บอบบางถูกควบคุมอย่างเหมาะสม และ
  • อุปกรณ์สำหรับการทำงานที่ความสูงได้รับการตรวจสอบและบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม * * * *

 

เมื่อเปลี่ยนหลอดไฟไฮเบย์แนวทางเหล่านี้จะต้องปฏิบัติตามและการพิจารณาที่สำคัญที่สุดควรเป็นวิธีการหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการทำงานที่ความสูงเช่นโดยการลดจำนวนครั้งที่ไฟเบย์สูงต้องเปลี่ยน ไม่ต้องพูดถึงการลดผลกระทบทางการเงินของการซื้อหลอดไฟ / หลอดไฟใหม่และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเช่าหรือการซื้อและการใช้อุปกรณ์ความปลอดภัย / บุคลากรที่มีคุณสมบัติจำเป็นต้องใช้เพื่อทดแทนหลอดไฟไฮเบย์

 

ขณะนี้เทคโนโลยีในตลาด ไฮเบย์  LED ได้พัฒนาขึ้นเพื่อนำเสนอโซลูชันหลอดไฟ LED อุตสาหกรรมที่ตรงกับประสิทธิภาพการส่องสว่างของ metal halide (100 lm / w) แต่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 50,000 ชั่วโมงแสง นั่นคือประมาณ 3 เท่าของหลอดไฟเมทัลฮาไลด์และเมื่อคุณพิจารณาค่าใช้จ่ายและการพิจารณาด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนหลอดไฟไฮเบย์ LED ดังกล่าวสามารถให้ประโยชน์ทางการเงินกับเจ้าของธุรกิจ