7 เคล็ดลับในการช้อปปิ้งเสื้อผ้าเด็กในงบประมาณเพื่อให้ได้ดีที่สุด

ก่อนที่คุณจะนำลูกน้อยกลับบ้านจากโรงพยาบาลให้ทำสิ่งต่าง ๆ รอบ ๆ บ้านเพื่อให้แน่ใจว่าถึงเวลาที่จะต้อนรับทารกแรกเกิดในโลกของคุณบ้านพร้อมสำหรับเขาหรือเธอ รับบ้านที่ตั้งอยู่กับทุกสิ่งก่อนวันสำคัญ สิ่งนี้จะทำให้การเปลี่ยนแปลงง่ายขึ้นและเครียดน้อยลงสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

 

อย่างไรก็ตามการได้รับความต้องการทั้งหมดของลูกน้อยนั้นมีราคาแพงมาก ทารกต้องการเสื้อผ้าเด็ก ผ้าอ้อม เตียงนอนและอื่น ๆ อีกมากมายก่อนที่จะกลับบ้าน รายการทั้งหมดเหล่านี้รวมกันแล้วคุณจะพบว่าตัวเองใช้เงินหลายพันดอลลาร์ก่อนที่ลูกน้อยของคุณจะใช้เวลาตลอดทั้งคืนในบ้านของคุณ มีหลายวิธีในการประหยัดเงินและช่วยเก็บเงินให้เต็ม

 

  1. เสื้อผ้าเด็กขายของในร้าน: ด้วยชุดความสุขใหม่เอี่ยมคุณไม่อยากคิดถึงลูกน้อยของคุณด้วยสิ่งของใช้แล้ว สิ่งนี้เป็นของใช้เด็กอ่อนหลายชิ้น เนื่องจากเด็ก ๆ เติบโตอย่างรวดเร็วพวกเขาแทบไม่มีเวลาที่จะเติบโตเป็นเสื้อผ้าของเล่นหรืออุปกรณ์เสริม ตรวจสอบการขายหลาเพื่อดูว่ามีอะไรที่คุณต้องการสำหรับไม่กี่เหรียญ

 

  1. ร้านค้าเสื้อผ้าเด็กราคาถูกเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วและร้านค้าส่วนลด: ร้านค้าทั้งสองนี้จับมือกันเพราะพวกเขามีผลิตภัณฑ์เดียวกันมากมาย มีเสื้อผ้าที่ดีสำหรับลูกน้อย ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวกับร้านค้าส่วนลดคือปกติแล้วเสื้อผ้าจะเป็นของใหม่ มีการเย็บร้อยที่ไม่ดีหรือรายการผิดปกติที่ถูกทำเครื่องหมายไว้และคุณสามารถประหยัดเงินเป็นจำนวนมากได้ด้วยวิธีนี้กับไอเท็มออกแบบ

 

  1. ซื้อเสื้อผ้าเด็กที่มีขนาดใหญ่กว่า: โดยเฉพาะเมื่อลูกน้อยของคุณเป็นทารกแรกเกิดให้ซื้อเสื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่กว่าหนึ่ง พวกเขาจะเติบโตเป็น 3-6 เดือนอย่างรวดเร็วและคุณอาจได้รับการสึกหรอเล็กน้อยจากเสื้อผ้า 0-3 เดือน

 

  1. ซื้อ gowns ชุดนอน: gowns เหล่านี้มีประโยชน์และจะคงอยู่ชั่วขณะ เด็กมักจะไม่งอกออกมาจากเสื้อคลุมอย่างรวดเร็ว เสื้อคลุมนั้นใช้ได้จริงเพราะเมื่อทารกต้องการเปลี่ยนผ้าอ้อมคุณเพียง แต่ต้องยกชุดและดูแลธุรกิจเท่านั้น ไม่มีการหักหรือการร้อยกระดุมกับเสื้อคลุม

 

  1. ใช้น้ำยาซักผ้าเด็ก: มีสบู่ที่ทำขึ้นสำหรับเด็กทารกเท่านั้น นอกจากอ่อนโยนต่อเด็กเพื่อลดอาการแพ้ในเด็กแล้วสบู่เฉพาะเด็กยังช่วยให้สามารถซักเสื้อผ้าได้โดยไม่ต้องใช้ส่วนผสมที่รุนแรง สิ่งนี้จะช่วยให้เสื้อผ้าอยู่ได้นานขึ้น จำไว้ว่าให้ล้างทุกอย่างก่อนที่ลูกจะจับ ฝุ่นและอนุภาคอื่น ๆ อาจติดอยู่ในเสื้อผ้าขณะที่อยู่ในร้านและคุณต้องการให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับเสื้อผ้าที่สะอาด

 

  1. ให้ความสนใจกับรอยต่อของเสื้อผ้าเด็ก: คุณภาพหมายถึงบางสิ่งบางอย่างในเสื้อผ้าเด็ก ควรปิดตะเข็บและปิดให้สนิท ตะเข็บประเภทนี้มีความอ่อนไหวต่อความต้องการของลูกน้อยและไม่คิดที่จะดึงสายหลวม ๆ หรือเกาเอง

 

7. ติดตามการขายและข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่งจะมียอดขายที่สำคัญในช่วงวันหยุดใหญ่ คุณอาจสามารถหาการลงทุนที่ดีด้วยวิธีนี้ คุณสามารถหาคูปองเพื่อประหยัดเงิน การมีลูกไม่ได้หมายถึงการทำลายธนาคาร อย่างน้อยไม่ใช่ในวันแรก