เดินทางทัวร์นิวซีแลนด์ดินแดนแห่งเมฆสีขาวทอดยาว

นิวซีแลนด์เป็นดินแดนลึกลับที่ชาวเมารีพื้นเมืองในท้องถิ่นเชื่อว่าเป็นเทพเจ้าที่ยอดเยี่ยมเขาใช้กระดูกกรามของยายของเขาเพื่อนำปลาที่ยิ่งใหญ่นี้ขึ้นมาและเมื่อคุณมองดูสองเกาะจากอวกาศคุณจะเห็น รูปร่างของปลา จุดเริ่มต้นที่ลึกลับนี้ทำให้การมาเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์ของคุณเป็นสิ่งที่พิเศษยิ่งกว่าการเดินทางไกลจากเวลาที่เหลือของโลกไปไกลกว่านี้อีกแล้วสภาพแวดล้อมที่สะอาดบริสุทธิ์เมื่อคุณมาถึงทำให้ทุกชั่วโมงในเครื่องบินคุ้มค่าเมื่อคุณเข้าสู่โซนเทพ .

ยินดีต้อนรับคือการโทรจากผู้หญิงชาวเมารีในพื้นที่ขณะที่คุณมาดูดินแดนของพวกเขาเนื่องจากความอบอุ่นเป็นกันเองโอบกอดคุณด้วยฮงกีแบบดั้งเดิม จะมีการกล่าวสุนทรพจน์และเพลงที่จะร้องอาหารจะได้เตรียมที่จะขอบคุณพระเจ้าของการมาถึงที่ปลอดภัยของคุณ ให้เราเป็นเจ้าภาพและให้คุณได้เห็นผ่านสายตาของชาวเมารีประเทศที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา เยี่ยมชมอ่าวที่สวยงามของเกาะทางตอนเหนือของเกาะเหนือที่คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยทิวทัศน์ที่งดงามที่สุด

หนึ่งในจุดตกปลาที่ดีที่สุดในโลกคุณต้องไปที่ Waitangi

และเป็นหนึ่งในจุดตกปลาที่ดีที่สุดในโลกคุณต้องไปที่ Waitangi เพื่อเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ เอกสารได้รับการลงนามและนิวซีแลนด์กลายเป็นประเทศ จับ Kingfish รอบ ๆ ชิ้นส่วนเหล่านี้เป็นสิ่งที่ต้องมีเนื่องจากเป็นพื้นที่ที่รู้จักกันดีมาที่โอ๊คแลนด์ที่แหล่งกำเนิดของทัวร์นิวซีแลนด์ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ (4 ล้าน) และชมเมืองที่ใหญ่ที่สุดของ

นิวซีแลนด์ (1.4millon) เรามีพิพิธภัณฑ์โอคแลนด์ที่มีชื่อเสียงและคาสิโนสกายซิตี้และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ มากมายให้เราเป็นเจ้าภาพของคุณจากโอ๊คแลนด์เดินทางลงประเทศทัวร์นิวซีแลนด์เพื่อไปยังถ้ำ Waitomo และดูหนอนเรืองแสงที่ประกอบเป็นโรงละครสัตว์ขนาดใหญ่แห่งนี้ จาก Waitomo เดินทางสู่เมืองหลวงทางวัฒนธรรมของโรโตรัวนิวซีแลนด์ แต่อย่าลืมที่จะหยุดที่ Matamata ดินแดนแห่งฮอบส์จาก The Lord of the Rings

ในโรโตรัวตื่นตากับกิจกรรมความร้อนใต้พิภพและชาวเมารี

ในโรโตรัวตื่นตากับกิจกรรมความร้อนใต้พิภพและชาวเมารี Hangi ท้องถิ่นแสดงให้เห็นว่าเกิดขึ้นรอบเมืองจากที่นี่ไปที่เทาโปและบางคนบอกว่าการตกปลาเทราต์ที่ดีที่สุดในโลกที่คุณต้องจับปลาเทราท์ก่อนที่คุณจะไปต่อ เดินทางลงบนเกาะที่กำลังแล่นผ่านสถานที่ต่าง ๆ เช่น tauranga, gisborne, Taranaki (ที่ซึ่ง Sumarai Warrior กับ Tom Cruise ถ่ายทำ)

เวลลิงตันเมืองหลวงของนิวซีแลนด์กับ Te Papa พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติของเราและรัฐสภาของเราเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดและสุดท้ายของเราต่อไปก่อนที่คุณจะข้ามไปยังเกาะใต้ หากคุณคิดว่าโปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์เกาะทางเหนือนั้นน่าตื่นตาตื่นใจเกาะทางใต้คืออัญมณีในมงกุฎสภาพแวดล้อมที่เก่าแก่นี้ไม่ได้สัมผัสมานานหลายศตวรรษและการเดินทางของคุณไปทางชายฝั่งตะวันตกจะตกตะลึงหยุดการปฏิบัติการดูวาฬไคไควราที่โด่งดังไปทั่วโลก