ข้อดีของการใช้ชุดตรวจ HIV แนะนำให้ใช้ FDA

ข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือปฏิเสธที่จะรับการตรวจหาเชื้อ HIV นี่เป็นหนึ่งในไวรัสทำลายล้างที่ส่งผลกระทบต่อร่างกายมนุษย์มากที่สุด ยิ่งคุณอยู่กับเอชไอวีมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสร้างตัวเองและทำลายระบบภูมิคุ้มกันของคุณได้เร็วขึ้นเท่านั้น หากคุณเป็นคนที่มีเพศสัมพันธ์คุณต้องรู้สถานะของตัวเองตลอดเวลา ชุดทดสอบเอชไอวีที่สามารถใช้ในบ้านของคุณได้อย่างสะดวกสบายสามารถป้องกันการเยี่ยมชมศูนย์ตรวจ HIV เป็นประจำ มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นความลับอย่างมากซึ่งรวมถึงเอกสารการให้คำปรึกษาด้วย ชุดตรวจ HIV ที่ได้รับการรับรองจาก FDA มีข้อดี 7 ประการดังต่อไปนี้:

 

  • ทุกคนสามารถไว้วางใจได้

 

  • ราคาไม่แพงและหาได้ง่าย

 

  • เป็นความลับโดยสิ้นเชิง หากคุณสั่งการทดสอบ HIV ที่บ้านในวันนี้ไม่มีใครที่จะรู้ได้ถ้าคุณไม่ต้องการเปิดเผยความจริง

 

  • สามารถซื้อแบบส่วนตัวบนอินเทอร์เน็ต หากคุณกลัวเภสัชกรท้องถิ่นคุณควรสั่งชุดทดสอบ HIV จากร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าหลายแห่งเปิดให้บริการตลอดเวลาและพนักงานดูแลลูกค้าที่มีคุณสมบัติสามารถตอบคำถามที่คุณมี

 

  • ชุดอุปกรณ์ในบ้านช่วยให้คุณทราบสถานะของคุณโดยเร็วที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเลือกใช้ตัวอย่างน้ำลาย ในเวลาเพียงยี่สิบนาทีคุณจะได้ผลลัพธ์

 

  • การทดสอบด้วยปากเปล่าใช้งานง่าย คุณเพียงแค่ปัดเหงือกของคุณและทดสอบไม้กวาดด้วยชุดที่ให้มา

 

  • แม้ว่าคุณจะใช้ชุดทดสอบเอชไอวีที่ต้องการให้คุณเก็บตัวอย่างเลือดมันจะให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำมากขึ้น คุณจะเป็นคนแรกที่รู้สถานะของคุณ

 

การใช้ชุดตรวจ HIV ที่ใช้เลือดหรือของเหลวในช่องปากเพื่อตรวจสอบสถานะเอชไอวีของคุณนั้นสะดวกและเป็นส่วนตัวมาก อย่างไรก็ตามคุณต้องการประเมินความแข็งแรงของจิตใจก่อน คุณจะรู้สึกหดหู่เกินไปและเข้าสู่โหมดปฏิเสธหลังจากเรียนรู้ว่าคุณติดเชื้อ HIV หรือไม่ คุณสามารถรวบรวมความกล้าหาญเพื่อดูที่ปรึกษาที่ได้รับการฝึกฝนมาได้หรือไม่? หลายคนที่พบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้เปลี่ยนเป็นโหมดความเครียด

 

นี่คือสาเหตุที่ชุดตรวจ HIV ในบ้านเสียเปรียบ นอกจากนี้หากคุณต้องการทราบสถานะของคุณโดยไม่ต้องพบแพทย์หรือพยาบาลอาจเป็นไปไม่ได้เมื่อใช้ชุดอุปกรณ์ในบ้าน หลังจากได้รับผลลัพธ์ที่เป็นบวกคุณต้องไม่หยุดที่จุดนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทำการทดสอบซ้ำเพื่อให้แน่ใจว่าคุณติดเชื้อ HIV ดังนั้นคุณจะต้องได้รับความช่วยเหลือจากแพทย์ตามจุดที่กำหนด

 

แพทย์จะไม่เพียง แต่ทำการตรวจติดตามเพื่อยืนยันผลการตรวจ HIV ของคุณ พวกเขายังจะแนะนำสถานที่ที่ดีที่สุดเพื่อรับคำแนะนำเพื่อหลีกเลี่ยงความทุกข์ทางจิต นอกจากนี้พวกเขาจะกำหนดยาต้านไวรัสและยารักษาโรคเอดส์และคู่มือโภชนาการอื่น ๆ การมีเชื้อเอชไอวีไม่ใช่ชีวิตสุดท้าย มีคนที่มีอายุมากกว่ายี่สิบปีหลังจากค้นพบสถานะของพวกเขา ด้วยการรักษาของแพทย์และคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตของคุณคุณสามารถมีชีวิตอยู่หลังจากหลายปี