สีทาเล็บเจลเพื่อให้เล็บสวยในงบประมาณอย่างมืออาชีพ

ทำตามกระบวนการสามส่วนนี้เพื่อให้เล็บสวยในงบประมาณเตรียมตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเครื่องมือที่เหมาะสมพร้อมใช้งาน กำหนดขวดยาทาเล็บที่คุณเลือกขวดฐานและเสื้อโค้ทชั้นนำพร้อมกับตะไบเล็บน้ำยาล้างเล็บปัตตาเลี่ยนหนังกำพร้าแท่งสีส้มเคล็ดลับ Q, สำลีก้อนและรองเท้าเทสีทาเล็บเจลลงบนสำลีแล้วขัดเงาและน้ำมันเก่าออกจากเล็บของคุณ แช่เล็บในน้ำอุ่นสบู่หลายนาทีแล้วล้างออกให้แห้งใช้แท่งสีส้มเพื่อดันหนังกำพร้าบนนิ้วหรือนิ้วเท้า

แต่ละข้างและกรรไกรตัดแต่งหนังเพื่อตัดแต่งหนังกำพร้าและกำจัดผิวหนังส่วนเกินหรือส่วนที่ตายแล้วออกจากบริเวณเล็บตะไบเล็บแต่ละอันเพื่อให้พื้นผิวและขอบไม่เรียบขัดปกป้องเล็บของคุณและป้องกันสีทาเล็บเจลโดยใช้เสื้อฐานที่เหมาะสม ทาที่ฐานโดยเริ่มจากหนังกำพร้าแล้วหยุดที่ปลายเล็บแต่ละอันปล่อยให้ชั้นฐานอย่างน้อยห้านาทีให้แห้งจากนั้นใช้ขัดของคุณ

อย่าเขย่าขวดขัดแต่ให้หมุนระหว่างฝ่ามือของคุณประมาณ

อย่าเขย่าขวดขัดแต่ให้หมุนระหว่างฝ่ามือของคุณประมาณ 10-15 วินาทีเพื่อเอาฟองออกและทำให้สีออกมาสม่ำเสมอ เปิดขวดแล้วเช็ดสิ่งสกปรกส่วนเกินออกจากด้านข้างของแปรงที่ไม่ได้สัมผัสกับเล็บของคุณ ใช้สีแรกของสีในสามครั้ง เริ่มจากกึ่งกลางของเล็บแต่ละข้างแล้วออกไปด้านนอกให้สีทาเล็บเจลที่เริ่มต้นที่หนังกำพร้าและหยุดที่ปลาย เพื่อให้ครอบคลุมได้อย่างราบรื่นที่สุดให้แปรงสีในทิศทางเดียวกันสำหรับแต่ละจังหวะปล่อยให้สีชั้นแรกแห้งอย่างน้อย 10 นาที

จากนั้นจึงใช้สีชั้นที่สองในลักษณะเดียวกับที่คุณทาครั้งแรกเมื่อชั้นสีแห้งสนิทป้องกันเงาและเพิ่มความเงางามเป็นพิเศษโดยใช้เสื้อด้านบนที่เหมาะสมหรือเคลือบชัดเจนสิ่งนี้จะทำให้เล็บมือหรือเท้าของคุณมีอายุการใช้งานนานถึงหนึ่งสัปดาห์โดยไม่จำเป็นต้องรีทัช รอให้ชั้นเคลือบอย่างน้อย 10 นาทีแห้งแล้วใช้น้ำเย็นทับเล็บเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อการปกป้องเป็นพิเศษ

แม้ว่าน้ำยาขัดของคุณอาจดูแห้งแล้งหลีกเลี่ยง

ที่สมบูรณ์แบบใช้สีทาเล็บเจลลงในน้ำยาล้างเงาเพื่อกำจัดส่วนเกินออกจากผิวรอบ ๆ เล็บของคุณแม้ว่าน้ำยาขัดของคุณอาจดูแห้งแล้งหลีกเลี่ยงการใช้มือหรือสวมรองเท้าเป็นเวลา 30-40 นาทีเพื่อให้เวลาของอุปกรณ์เพ้นท์เล็บเสร็จสมบูรณ์เมื่อตั้งค่าเสร็จสมบูรณ์ให้ชุ่มชื้นเล็บของคุณโดยใช้น้ำมันหนังกำพร้าโดยตรงกับพื้นที่หนังกำพร้าของเล็บแต่ละเล็บและนวดน้ำมันลงในหนังกำพร้าและเล็บ สิ่งนี้จะช่วยป้องกันการขัดของคุณจากการแตกร้าวการเรียนรู้วิธีขัดเงาอย่างมืออาชีพนั้นต้องใช้การฝึกฝนและความอดทนเป็นอย่างมาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือสีที่สวยงามตระการตาจะได้รับการชื่นชมอย่างมากทุกครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.memorynail.com/category/71/อุปกรณ์-สำหรับเจล/รวม-สีทาเล็บเจล-ยาทาเล็บเจล