รักษาตู้ไฟฟ้าของคุณให้เย็น

ชุดพัดลมระบายความร้อนของตู้ยังคงเป็นตัวเลือกที่นิยมมากที่สุดสำหรับการรักษาเปลือกหุ้มไฟฟ้าให้เย็นและรักษาความปลอดภัยหรือคนงาน พัดลมทำงานโดยการระบายความร้อนออกจากพื้นที่ทันทีเพื่อป้องกันไม่ให้ชิ้นส่วนไฟฟ้าร้อนเกินไป ชุดพัดลมระบายความร้อนของตู้สำหรับคนที่มีตู้ไฟฟ้าและต้องการติดตั้งพัดลมระบายความร้อนของตัวเอง สิ่งเหล่านี้มักจะถูกวางไว้ในโครงสร้างของตัวเองให้เป็นทางออกสำหรับอากาศร้อนที่สามารถสร้างขึ้นภายในตู้และอนุญาตให้อากาศไหลเข้าจากภายนอก ควรทำความสะอาดภายในและภายนอกของตู้ไฟฟ้า

ตู้ไฟฟ้าภายนอกอาจได้รับฝุ่นและพัดลมระบายความร้อน

  • อาจนำฝุ่นเข้าไปข้างในมากขึ้นเมื่อมันพัดออกมาจากอากาศด้านนอกตัวกรองพัดลมสามารถช่วยลดปริมาณฝุ่นได้มาก แต่เจ้าของยังคงแนะนำให้ทำการบำรุงรักษาตามปกติ
  • ชุดระบายความร้อนพัดลมตู้จำนวนมากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ที่ติดตั้งง่ายและมีอายุการใช้งานไม่นานไม่ได้หมายความว่าชิ้นส่วนทั้งหมดของผลิตภัณฑ์
  • จะมีอายุการใช้งานตลอดอายุการใช้งานของตู้ไฟฟ้าของคุณ เจ้าของควรทำการตรวจสอบตามปกติเพื่อรับประกันว่าชิ้นส่วนทั้งหมดอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้และเปลี่ยนชิ้นส่วนได้ตามต้องการ
  • แม้แต่สายไฟพัดลมที่เริ่มการต่อสู้ก็อาจมีผลกระทบด้านลบต่อระบบทำความเย็นของยูนิตของคุณส่งผลให้ตู้ไฟฟ้าของคุณไม่เย็นอย่างที่ควรจะเป็น

การให้การบำรุงรักษาตัวกรองตามปกติเป็นสิ่งสำคัญ

เพื่อให้ระบบระบายความร้อนทำงานได้อย่างถูกต้อง เมื่อตัวกรองไม่สะอาดมันเป็นเรื่องยากสำหรับระบบที่จะผลักอากาศเย็นเข้าไปในตู้ไฟฟ้าทำให้ตู้ไฟฟ้าที่ร้อนกว่าปกติทำให้เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่พบภายใน ควรทำความสะอาดตัวกรองที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้เป็นประจำและควรเปลี่ยนไส้กรองที่ไม่ควรใช้เนื่องจากตัวกรองสกปรกบุคคลที่ตู้ไฟฟ้าของตัวเองอาจพบว่าตัวเองถูกผูกไว้หากระบบระบายความร้อนก่อนหน้านี้ของพวกเขาล้มเหลว

พวกเขากำลังรอการส่งมอบชุดพัดลมระบายความร้อนจำหน่ายตู้ไฟฟ้าราคาใหม่ของพวกเขา ในสถานการณ์เช่นนี้ผู้คนควรหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปหลายประการที่อาจส่งผลให้เกิดความเสียหายมากขึ้น เจ้าของไม่ควรชี้พัดลมแบบพกพาของตัวเองเข้าไปในกล่องหุ้ม สิ่งนี้สามารถส่งผลให้สิ่งสกปรกและฝุ่นละอองเข้าไปในอวกาศมากขึ้นทำให้เกิดความเสียหายและสร้างอันตรายจากไฟไหม้ สิ่งนี้อาจทำให้ผู้ใช้งานพัดลมตกตะลึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเป็นการละเมิดมาตรฐานของและจะไม่มีผลกระทบมากพอที่จะทำให้ตู้เย็นลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ติดต่อเราได้ที่ https://www.cvaelectric.com/category/box