การเปลี่ยนแปลงคอนโดและบริการรับตกแต่งคอนโดสิ่งที่คุณต้องรู้

ด้วยเขตเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลกไม่เพียง แต่ในแง่ของขนาด แต่ในการเติบโตของทุกอุตสาหกรรมนิวยอร์กเป็น ‘สถานที่ที่จะ’ สำหรับคนจำนวนมาก การแผ่กิ่งก้านสาขาที่เพิ่มมากขึ้นรับตกแต่งคอนโดทำให้ต้นทุนที่อยู่อาศัยเกินขอบเขตทางเศรษฐกิจ สิ่งนี้นำไปสู่ความนิยมของอพาร์ตเมนต์และคอนโด ในชีวิตของหน่วยชีวิตเหล่านี้อาจจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงคอนโดและอพาร์ทเมนท์คอมเพล็กซ์ไม่เพียง แต่เหมาะสำหรับผู้เช่าที่ต้องการเพิ่มมูลค่าทรัพย์สิน แต่ยังสำหรับเจ้าของใหม่ที่

ต้องการฉีดสไตล์ของตัวเองเข้าไปในพื้นที่ใช้สอยของพวกเขาและผู้ที่อาศัยอยู่มานานหลายปีและต้องการสิ่งใหม่โดยไม่ต้องยุ่งยากการปรับปรุงคอนโดและรับตกแต่งคอนโดไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องการเล็งโครงการที่เกี่ยวข้องกับภายนอก ชิ้นส่วนอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าวใช้และแบ่งปันสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไปเช่นระบบทำความร้อนลิฟท์ทางเดินและพื้นที่อื่น ๆ นอกพื้นที่ส่วนตัว โดยทั่วไปแล้วไม่อนุญาตให้ทำการเปลี่ยนแปลงสิ่งอำนวยความสะดวกดังกล่าว

สำหรับโครงการขนาดใหญ่ที่มีการปรับปรุงภายนอกที่วางแผน

สำหรับโครงการขนาดใหญ่ที่มีการปรับปรุงภายนอกที่วางแผนไว้คุณต้องพิจารณางานเขียนหลายชิ้นก่อนที่จะเริ่มงานปรับปรุงอาคารชุดและรับตกแต่งคอนโดก่อนอื่นการค้นคว้าเกี่ยวกับกฎเกณฑ์ที่กำหนดโดยสมาคมเจ้าของบ้านซึ่งพื้นที่ของคุณอาจตกอยู่ภายใต้นั้นมีความสำคัญ เนื่องจากพื้นที่อยู่อาศัยประเภทนี้พิจารณาถึงความกลมกลืนเป็นสิ่งสำคัญในจุดขายการเปลี่ยนแปลงบางอย่างอาจหรือไม่ได้รับอนุญาต การไม่ปฏิบัติตามกฎรับตกแต่งคอนโดเหล่านี้อาจนำไปสู่ค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นรวมถึงการบำรุงรักษาเพิ่มเติมในการปรับการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกดั้งเดิมหรือความรับผิดต่อสมาคม เอกสารอื่น ๆ

ที่จำเป็นต้องได้รับสำหรับการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ภายนอกอาจรวมถึงพิมพ์เขียวทางสถาปัตยกรรมสัญญาก่อสร้างและใบอนุญาตของเมืองโดยปกติแล้วรับตกแต่งคอนโดรายย่อยและการปรับปรุงอพาร์ทเมนต์ที่เกี่ยวข้องกับการตกแต่งภายในเท่านั้นรวมถึงการเปลี่ยนแปลงในผนังที่ไม่มีโครงสร้างไม่ก่อให้เกิดปัญหาใด ๆ กับสมาคมเจ้าของบ้าน เนื่องจากพื้นที่ในหน่วยที่อยู่อาศัยเหล่านี้มักถูก จำกัด จึงมีการปรับปรุงบางอย่างที่อาจทำให้พื้นที่ดูกว้างขึ้นและทำให้การจัดระเบียบดีขึ้น

การเพิ่มตู้ใหม่อย่างสร้างสรรค์สามารถช่วยลดความยุ่งเหยิง

การเพิ่มตู้ใหม่อย่างสร้างสรรค์สามารถช่วยลดความยุ่งเหยิงในชีวิตประจำวันได้ แสงไฟแบบฝังยังสามารถเพิ่มภาพลวงตาของการมีพื้นที่กว้างขวางมาก มีหลายสิ่งที่คุณอาจทำกับคอนโดหรืรับตกแต่งคอนโดองคุณเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และรสนิยมของคุณ ซึ่งรวมถึงก้ันเสียงพื้นที่หรือหน่วยที่อยู่อาศัยทั้งหมดทาสีใหม่เพิ่มเครื่องใช้ทั่วไปการปรับปรุงห้องครัวและหรือห้องน้ำและแสงในการเปลี่ยนแปลงคอนโดและอพาร์ทเมนท์อีกสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาคือการว่าจ้างผู้รับเหมารับตกแต่งคอนโดที่มีชื่อเสียงไม่ว่าโครงการจะเล็กหรือใหญ่การปล่อยให้มือที่มีความสามารถ

จัดการงานสกปรกจะพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะถ้าคุณไม่ใช่ผู้รับเหมาเองหรือไม่มีความคิดและประสบการณ์เลยเกี่ยวกับการแก้ไขสิ่งต่าง ๆ คุณจะประหยัดเวลาได้มากขึ้นและสามารถเพลิดเพลินกับการเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาที่รอได้ เงินเป็นปัญหาใหญ่เสมอ แต่ด้วยผู้รับเหมาบริการรับตกแต่งคอนโด ที่มีความสามารถคุณจะมั่นใจได้ว่ามีข้อผิดพลาดน้อยลงลดความเสี่ยงในการมีงานแบ็กอัพและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาน้อยลง