การป้องกันอันตรายจากการไหม้ปูนผง เอสซีจีระดับมืออาชีพ

ใครก็ตามที่ทำงานรอบ ๆ ซีเมนต์รู้ว่าหนึ่งในอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการค้าขายคือการทรมานจากการเผาไหม้ของปูนซีเมนต์การเผาไหม้ของสารเคมีที่เป็นอันตรายและเจ็บปวดซึ่งเป็นผลมาจากลักษณะกัดกร่อนของปูนผง เอสซีจีเปียก ในขณะที่ชั้นซีเมนต์ระดับมืออาชีพคุ้นเคยกับอันตรายจากการไหม้ของซีเมนต์อย่างแน่นอนชาวอเมริกันจำนวนมากพบว่าตัวเองกำลังเทซีเมนต์ลงในบางจุดโดยไม่ทราบถึงความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการไม่ระวังบริเวณซีเมนต์ผสม

ซีเมนต์เผาไหม้คืออะไรการเผาไหม้ของปูนซีเมนต์เป็นปัญหาร้ายแรงสำหรับทุกคนที่ทำงานกับซีเมนต์ ปูนผง เอสซีจีแห้งเป็นแคลเซียมออกไซด์ซึ่งเป็นสารที่ปลอดภัยและเป็นกลางซึ่งไม่น่าจะสร้างความเสียหายให้กับทุกคน อย่างไรก็ตามเมื่อผสมปูนซีเมนต์กับน้ำเพื่อเตรียมการวางมันจะกลายเป็นแคลเซียมไฮดรอกไซด์ปูนผง เอสซีจีซึ่งเป็นสารที่เป็นด่างอย่างหนักที่มีระดับ pH ประมาณ 12 หรือ 13 ผิวของมนุษย์โดยเปรียบเทียบมีค่า pH 5.5

แคลเซียมไฮดรอกไซด์สามารถทำให้สารเคมีไหม้

ดังนั้นติดต่อกับ แคลเซียมไฮดรอกไซด์สามารถทำให้สารเคมีไหม้อย่างรุนแรงเมื่อเวลาผ่านไป แผลไหม้อาจยังคงแย่ลงแม้ว่าผิวหนังจะไม่สัมผัสกับแคลเซียมไฮดรอกไซด์อีกต่อไป นอกจากนี้คุณสามารถมีปูนผง เอสซีจีเปียกบนร่างกายของคุณเป็นเวลาหลายชั่วโมงโดยไม่สังเกตเห็นมันเนื่องจากแคลเซียมไฮดรอกไซด์กำลังเผาไหม้ผิวหนังของคุณในระดับจุลภาคข้อเท็จจริงของการบาดเจ็บจากสถิติของสำนักงานแรงงานของรัฐบาลระบุว่าแรงงานที่ทำงาน

กับปูนซีเมนต์และคอนกรีตบ่อยครั้งมีงานที่ต้องสูญเสียแรงงานเฉลี่ยประมาณ 7 เท่า เป็นผลมาจากจำนวนวันทำงานที่สูญหายอย่างมากนี้ทำให้พนักงานมีแนวโน้มที่จะได้รับค่าแรงและค่ารักษาพยาบาลที่สูงขึ้น โดยปกติคุณจะต้องหลีกเลี่ยงเหตุการณ์นี้ หากคุณพบว่าคุณเคยสัมผัสผิวหนังด้วยปูนผง เอสซีจีอย่างดีเปียกทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อช่วยป้องกันการบาดเจ็บสาหัส

คอนกรีตมากขึ้นในพื้นที่ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากผิวของคุณ

ถอดเสื้อผ้าที่เปื้อนออกอย่างรวดเร็ว แต่อย่างระมัดระวัง ให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับคอนกรีตมากขึ้นในพื้นที่ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากผิวของคุณ เมื่อนำออกแล้วให้แน่ใจว่าได้ล้างเสื้อผ้าอย่างระมัดระวังกำจัดสารเคมีที่เหลืออยู่บนผิวของคุณ หากซีเมนต์บางส่วนแห้งให้ถูออก ระวังอย่าให้ปูนผง เอสซีจีชื้นที่อาจอยู่ในร่างกายของคุณ ล้างด้วยน้ำประมาณยี่สิบนาทีเติมน้ำส้มสายชูหรือส้มเพื่อช่วยปรับสมดุลความเป็นด่างของซีเมนต์รีบไปพบแพทย์ทันทีเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ

ที่จะต้องได้รับการดูแลทางการแพทย์ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นโดยเร็วที่สุดเพื่อจัดการกับความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับผิวของคุณหากคุณได้รับบาดเจ็บจากการได้รับปูนซีเมนต์ผงในที่ทำงานคุณอาจต้องการพิจารณาทนายความการบาดเจ็บส่วนบุคคลเพื่อเป็นตัวแทนของคุณในศาลสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิ์ตามกฎหมายของคุณในการชดเชยทางการเงิน