เลือกเครื่องพิมพ์วันที่ที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

มีผู้ผลิตมากมายทางออนไลน์ที่สามารถให้คุณเลือกสรรตรายางที่กำหนดเองเพื่อเลือกที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ มีคนที่จับไม้แบบดั้งเดิมและคนที่เมาศิลปะที่ทันสมัย บริษัทบางแห่งอาจอนุญาตให้คุณออกแบบแสตมป์ที่กำหนดเองทางออนไลน์และแสดงภาพผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปการสั่งซื้อเครื่องพิมพ์วันที่รายการออนไลน์ของคุณยังช่วยให้การประมวลผลและการจัดส่งรวดเร็วขึ้นเนื่องจากตลาดมีการแข่งขันสูงมากบนเว็บคุณจะพบผู้ผลิตบางราย

ที่สามารถส่งมอบตรายางลูกค้าในวันเดียวกับที่คุณสั่งซื้อทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของตราประทับที่คุณซื้อและบริการจัดส่งที่คุณใช้ แม้ว่าบางแสตมป์เช่นเครื่องพิมพ์วันที่แสตมป์หลายสีและตราประทับรอยัลต้องใช้เวลา 24 ชั่วโมงหรือมากกว่าในการสร้างปรับแต่งแสตมป์ด้วยกราฟิกของคุณเองคุณสามารถใส่โลโก้ลายเซ็นของคุณหรือภาพอะไรก็ได้ที่คุณเลือกไว้ในตรายางที่กำหนดเอง บริษัท อนุญาตให้คุณอัปโหลดโลโก้ลายเซ็นหรือภาพเมื่อคุณสั่งซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ออนไลน์

เคล็ดลับที่มีประโยชน์มากที่คุณสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์

เคล็ดลับที่มีประโยชน์มากที่คุณสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้คือบันทึกงานของคุณที่ 500 dpi สีขาวและดำบิตแมปหรือรูปแบบไฟล์ TIF หากคุณไม่ได้สั่งซื้อออนไลน์ บริษัท บางแห่งให้คุณส่งอีเมลหรือแฟกซ์แบบของคุณ คุณสามารถให้ข้อมูลจำเพาะของตราประทับของคุณทางโทรศัพท์ได้ประเภทของตรายางแสตมป์ไม้เป็นแบบดั้งเดิมมากที่สุดและมาในการออกแบบที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเครื่องพิมพ์วันที่เป็นที่นิยมใช้โดยนักออกแบบและผู้ชื่นชอบงานฝีมือยางที่

กำหนดเองมาในเครื่องพิมพ์วันที่การกำหนดระดับมืออาชีพและประเภทเมาท์อาร์ตแสตมป์ยางที่กำหนดเองสามารถทำเพื่อระบุโลโก้ของ บริษัท และที่อยู่ แสตมป์เหล่านี้มักผลิตด้วยชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่ได้เพื่อให้สามารถเปลี่ยนเครื่องพิมพ์วันที่และข้อความได้บริษัท ต่าง ๆ เช่นแสตมป์ของไซม่อนซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 2532 ให้รับประกันความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าของพวกเขา และส่วนใหญ่มีอัตราการแข่งขันสูง คุณสามารถค้นหาผู้ผลิตที่เสนอแสตมป์ยางราคาต่ำเพียง USD 1.00

แสตมป์ที่อยู่ที่กำหนดเองควรมาพร้อมกับแผ่นหมึกและรายการ

แสตมป์ที่อยู่ที่กำหนดเองควรมาพร้อมกับแผ่นหมึกและรายการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าคุณจะสั่งซื้อทางออนไลน์ทางโทรศัพท์หรือผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือผู้ผลิตเครื่องพิมพ์วันที่ที่ทันสมัยโดยตรงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสั่งซื้อแพคเกจที่สมบูรณ์หรือหลายรายการในเวลาเดียวกัน สิ่งนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาและเงิน มีอยู่ประมาณ 1,000 ถึง 1,500 ที่อยู่ผู้ผลิตตรายางในสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียวและพวกเขามีรายได้มากกว่า $ 500,000,000 ต่อปีด้วยวิธีนี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าตราประทับของคุณไม่เหมือนใครและเป็นตัวแทนของธุรกิจอาชีพของคุณหรือจุดประสงค์ของตราประทับอย่างแท้จริง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.imark.co.th/TH/home.html