ชุดกี่เพ้าโบราณอุปกรณ์และสัญลักษณ์ที่จำเป็น

ความเห็นส่วนตัวของฉันคือผู้ผลิตชุดกี่เพ้าทุกคนสามารถทำเสื้อผ้าแบบเดียวกันได้ในราคาเท่ากัน ความแตกต่างจะอยู่ในส่วนเสริมไม่ใช่ผู้ผลิตทุกรายจะทำไมล์พิเศษให้คุณ ตรรกะขั้นตอนแรกเมื่อเลือกผู้ผลิตชุดกี่เพ้าดูเหมือนว่าจะได้รับใบเสนอราคาไม่กี่จากผู้ผลิตเสื้อผ้าสองสาม นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสในการทดสอบที่ปรึกษาที่กำลังโทรหาคุณอยู่ ที่ปรึกษาเข้าใจคุณหรือไม่ เขาสามารถตอบคำถามของคุณทั้งหมดหรือไม่ ถ้าไม่เขาจะกลับไปหาคุณพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมหรือไม่ ขนาดมีความสำคัญหรือไม่ ใช่ขนาดของการสั่งซื้อของคุณมีความสำคัญทุกคนรู้ดี หากต่ำผู้ผลิตจำนวนมากในประเทศจีนจะไม่จัดการกับมัน นอกเสียจากว่าพวกเขาจะมีแผนกที่เชี่ยวชาญในการสั่งซื้อจำนวนน้อยของชุดกี่เพ้าที่มีน้อย

ชุดกี่เพ้าไปสู่โรงงานที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ชุดกี่เพ้าสวมใส่มากขึ้นเพื่อให้เหมาะกับฤดูกาลเหล่านี้ยังแตกต่างกันไปตามอายุของผู้สวมใส่สถานภาพการสมรสหรือสถานะทางสังคม ในช่วงฤดูใบไม้ผลิจะมีการสวมใส่ชุดกิโมโนและเสื้อผ้าที่มีลวดลายสดใสและดอกไม้ ในขณะที่ในฤดูใบไม้ร่วงเสื้อผ้ามีลักษณะคล้ายกับรูปแบบการตก เมื่อเป็นฤดูหนาวเสื้อผ้าที่ทำด้วยไม้ไผ่ต้นสนหรือลวดลายดอกพลัมและการออกแบบจะนำมาซึ่งนำโชคและความเจริญรุ่งเรืองมาให้ ฤดูร้อนเป็นเวลาที่จะสวมใส่เสื้อผ้าฝ้ายและชุดกี่เพ้าฤดูหนาวที่เรียงรายและชั้นอย่างหนัก เสื้อผ้าญี่ปุ่นนอกระบบจะรวมถึงเสื้อผ้าใด ๆ ที่มีลวดลายทอหรือเสื้อผ้าย้อมสีหรือลวดลายซ้ำซาก

ชุดยูกาตะผ้าฝ้ายแบบดั้งเดิมหรือชุดกี่เพ้าฤดูร้อนชุดผ้าฝ้ายทอแบบฮาริหรือเสื้อแจ็กเก็ตผ้าไหมสั้นและชุดกิโมโนย้อมอิคาทจะเป็นเสื้อผ้านอกระบบ เสื้อผ้าญี่ปุ่นแบบไม่เป็นทางการเหล่านี้มักจะสวมใส่เป็นชุดประจำวันไปที่โรงอาบน้ำหรือสำหรับการเยี่ยมเพื่อนและครอบครัวอย่างไม่เป็นทางการ เสื้อผ้าญี่ปุ่นแบบเป็นทางการค่อนข้างจะแตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นความประณีตหรือการออกแบบที่เรียบง่าย แต่สง่างามก็ถือว่าเป็นทางการ  ชุดกี่เพ้าราคาถูกและชุดกิโมโนอื่น ๆ ที่มีการออกแบบที่หรูหราสีอ่อนหรือรูปแบบที่มั่นคงจะจัดเป็นเสื้อผ้าญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ   เพิ่มเติม https://casalenathailand.com/th/products/category/76681-ชุดจีน

สิ่งเหล่านี้ควรสวมใส่เพื่อการเยี่ยมชมอย่างเป็นทางการงานศพ

  • โดยผู้หญิงที่แต่งงานแล้วสำหรับงานแต่งงานและโอกาสทางการ ชุดกี่เพ้าโบราณของจีนมีการกำหนดแนวโน้มมานานหลายศตวรรษกฎการแต่งตัวเป็นไปตามหลักศาสนา
  • รูปแบบการแต่งกายและการออกแบบส่วนใหญ่ได้รับอิทธิพลจากศาสนาชุดกี่เพ้าโบราณมีโทนสีอบอุ่นด้วยการเย็บปักถักร้อยและผ้าคาดเอวผ้าไหมที่ใช้ในการผูกเสื้อคลุมแทนปุ่ม
  • ในช่วงราชวงศ์โจวมีการพบเห็นเสื้อคลุมมังกรโดยจักรพรรดิเป็นส่วนใหญ่สิ่งเหล่านี้ถูกปักด้วยมังกรสีเหลืองเก้าตัวและรูปแบบเมฆห้าแบบ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นมงคลสำหรับผู้สวมใส่และมีความหมายเชิงสัญลักษณ์
  • ชุดค่าผสมเก้าและห้าคำนวณโดยจงใจใช้ขณะออกแบบนี่เป็นสัญลักษณ์ของศักดิ์ศรีแห่งบัลลังก์ มังกรถูกปักที่ด้านหน้าและด้านหลังของเสื้อคลุมบริเวณหัวเข่าและไหล่ด้วย