การทำเครื่องหมายแนวเส้นด้วยสีเทอร์โมพลาสติก

เครื่องหมายบรรทัดเทอร์โมพลาสติกเป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นที่ใช้กันทั่วไปที่ใช้ในการทำเครื่องหมายช่องทางการท่องเที่ยวในลานจอดรถและถนนแถบเส้นและเครื่องหมายผิวทางที่ใช้กับสีเทอร์โมพลาสติกสร้างการสึกหรอและรอยแตกร้าวของป้ายถนน แม้จะมีผิวทางแอสฟัลต์ที่มีปริมาณการใช้งานสูง แต่เครื่องหมายสีเทอร์โมพลาสติกก็มีความทนทานมาก ยิ่งไปกว่านั้นคุณภาพของเทอร์โมพลาสติกที่มีการสะท้อนแสงสูงทำให้

เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำเครื่องหมายบนถนนโดยเฉพาะเพื่อการมองเห็นในเวลากลางคืนสีเทอร์โมพลาสติกคืออะไรสีเทอร์โมพลาสติกเป็นสารเคลือบผิวถนนที่ประกอบด้วยสารยึดเกาะเช่นแว็กซ์เรซิ่นตัวแทนต่อต้านการตกตะกอนและพลาสติก ส่วนผสมนี้ยังรวมถึงลูกปัดแก้วเม็ดสีและวัสดุฟิลเลอร์เช่นหินปูนเผาแคลเซียมคาร์บอเนตหรือซิลิกามีการใช้เครื่องหมายเทอร์โมพลาสติกโดยใช้ยานพาหนะที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่อุณหภูมิตั้งแต่ 180 ถึง 200 องศา

หลังจากเทอร์โมพลาสติกลงบนพื้นผิวถนนทันทีเม็ดแก้วเพิ่มเติม

หลังจากเทอร์โมพลาสติกลงบนพื้นผิวถนนทันทีเม็ดแก้วเพิ่มเติมจะถูกฝังลงในวัสดุที่ร้อนก่อนที่พลาสติกจะแข็งตัว ลูกปัดเหล่านี้ได้รับความช่วยเหลือจากเม็ดสีทำให้สีเทอร์โมพลาสติกมีคุณสมบัติสะท้อนแสง ในขณะที่การสวมใส่เครื่องหมายในระหว่างการใช้งานการจราจรปกติ, ลูกปัดจะหายไป อย่างไรก็ตามลูกปัดที่ผสมอยู่ในสารยึดเกาะจะถูกเปิดออกเพื่อให้การสะท้อนแสงในระยะยาวค้นพบประโยชน์ของการสีเทอร์โมพลาสติกเครื่องหมายบรรทัดเทอร์โมพลาสติกมีประโยชน์มากมายข้อควรพิจารณาด้านความปลอดภัย ความปลอดภัยในการจราจรและคนเดินเท้า

อยู่ด้านบนของรายการปัจจัยที่ต้องใช้เครื่องหมายเส้นสีเทอร์โมพลาสติกการเพิ่มระดับความปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืนและในสภาพเปียกชื้นลูกปัดแก้วให้การสะท้อนแสงสำหรับการมองเห็นในเวลากลางคืนเช่นเดียวกับการลื่นไถลและความต้านทานต่อการลื่นไถลสีเทอร์โมพลาสติกเพื่อความปลอดภัยทางเดินเท้าคุณภาพของภาพมีน้อยหากมีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องหมายชิป, การแตกร้าวหรือส่งผลกระทบต่อการแตกของภาพหรือเส้น

การสะท้อนแสงการทำเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติก

คงทนส่วนผสมเทอร์โมพลาสติกถูกใช้อุณหภูมิประมาณ 180 ถึง 200 องศา เมื่อนำไปใช้สูตรจะละลายในชั้นบนสุดของพื้นผิวของสีเทอร์โมพลาสติกทำให้เกิดความร้อนและติดทนนาน นอกจากนี้จาระบีและน้ำมันจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อเครื่องหมายเส้นการสะท้อนแสงการทำเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติกมีประสิทธิภาพการสะท้อนแสงสูง เมื่อเม็ดแก้วถูกรวมเข้ากับเม็ดสีเหลืองหรือสีขาวสีที่พบได้บ่อยที่สุดสำหรับการทำเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สีเทอร์โมพลาสติกถูกใช้มาตั้งแต่ปลายทศวรรษที่ 1950

ส่วนผสมไม่มีตัวทำละลาย VOC สารประกอบอินทรีย์ระเหย และปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมการประยุกต์ใช้งานอย่างรวดเร็วสีเทอร์โมพลาสติก สีกันลื่นสามารถนำไปใช้กับพื้นผิวที่หลากหลายได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำไม่ว่าคุณกำลังมองหาการทำเครื่องหมายที่จอดรถกำหนดพื้นที่พิเศษสำหรับจุดจอดรถสำหรับผู้พิการการโหลดและการขนถ่ายโซนหรือที่จอดรถที่ จำกัด เวลาการทำเครื่องหมายเส้นเทอร์โมพลาสติกเป็นตัวเลือกที่เหมาะ