ป้ายจราจรกับการเป็นภาพสัญลักษณ์ที่ได้มาตรฐาน

ในขณะที่เราทุกคนรู้ว่าสัญญาณจราจรถูกวางไว้ข้างถนนเพื่อให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนักเดินทาง สัญญาณจราจรได้กลายเป็นส่วนสำคัญของป้ายจราจรพวกเขาส่วนใหญ่เป็นภาพสัญลักษณ์ที่ได้มาตรฐานเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวต่างประเทศ คนเมาหรือคนใจดำที่คิดถึงสัญญาณเหล่านี้มักจะจบลงในสถานการณ์ที่เขาต้องจ้างทนายความ DUI เนวาดาหรือทนายความ DUI เนวาดา ความคิดของป้ายจราจรเหล่านี้ได้รับการพัฒนาในยุโรป

ให้เราดูว่าเหตุการณ์สำคัญนี้สำเร็จได้อย่างไรป้ายจราจรเริ่มต้นที่ใช้ไม่ใช่สิ่งสำคัญ พวกเขาเคยบอกทั้งระยะทางและทิศทางให้กับนักเดินทาง ชาวโรมันเคยสร้างเสาหินเพื่อจุดประสงค์นี้ นี่คือเหตุผลที่โรมมีเสาหินเหล่านี้แข็งตัวทั่วทั้งอาณาจักร ในขณะที่เข้าสู่ยุคกลางมีป้ายบอกทางหลายทิศทางที่ทางแยกเพื่อบอกเส้นทางไปยังเมืองและเมืองต่างๆ

ป้ายถนนสายแรกที่มีความคล้ายคลึงกับของสมัยใหม่ถูกวางในปลายปี

ป้ายถนนสายแรกที่มีความคล้ายคลึงกับของสมัยใหม่ถูกวางในปลายปี 1870 และต้นปี 1880 สัญลักษณ์นี้ถูกวางไว้ในขนาดใหญ่เพื่อช่วยผู้ขับขี่ที่มีจักรยานสูงหรือธรรมดา ในเวลานั้นจักรยานเหล่านี้เร็วเงียบและมักจะออกไปจากการควบคุมของผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ขับขี่ใช้ในการเดินทางไกลมากและมักใช้ถนนที่ไม่รู้จัก นี่อาจเป็นอันตรายสำหรับพวกเขาด้วยเหตุนี้องค์กรขี่จักรยานจึงเริ่มสร้างป้ายจราจรเตือนผู้ขับขี่ ป้ายเหล่านี้

เตือนพวกเขาถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นข้างหน้าเช่นเนินเขาที่กำลังจะมาถึง ซึ่งหมายความว่าป้ายจราจรเหล่านั้นมีมากกว่าระยะทางและทิศทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ นี่คือส่วนใหญ่ประเภทที่แสดงถึงสัญญาณจราจรที่ทันสมัยจากนั้นมีเวลาที่รถยนต์ได้รับการพัฒนา สิ่งนี้ทำให้เกิดระบบป้ายจราจรที่ซับซ้อนซึ่งรวมมากกว่าบันทึกที่เขียน ป้ายถนนรูปที่คล้ายกับสัญลักษณ์ของวันนี้ได้รับการคิดค้นโดยสโมสรทัวร์อิตาลี ในปีพ. ศ. 2446 รัฐบาลอังกฤษได้แนะนำสัญญาณระดับประเทศสี่ประการเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตามมันไม่เป็นเช่นนั้นจนกระทั่งปี 1908

กำหนดรูปแบบพื้นฐานของสัญญาณจราจรส่วนใหญ่

เมื่อการประชุมทางถนนระหว่างประเทศในกรุงโรมได้กำหนดรูปแบบพื้นฐานของสัญญาณจราจรส่วนใหญ่ในปีพ. ศ. 2452 รัฐบาลยุโรปเก้าคนก็เห็นด้วยกับป้ายจราจรภาพสี่ภาพ สัญลักษณ์เหล่านี้รวมถึงการชนโค้งทางแยกและการข้ามทางรถไฟระดับชั้น มีงานหลายปีที่ผ่านมาและในที่สุดก็มีการพัฒนาระบบป้ายถนนในยุโรปในปี 2492เสาทำด้วยวัสดุต่าง ๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันเป็นการเปลี่ยนแปลงป้ายจราจรอย่างค่อยเป็นค่อยไปซึ่ง

แต่เดิมมีการใช้หินและไม้เพื่อทำเครื่องหมาย อย่างไรก็ตามเหล็กหล่อทาสีป้ายจราจรเริ่มแพร่หลายมากขึ้นในปลายศตวรรษที่ 18 และ 19 เหล็กหล่อถูกแทนที่ด้วยอลูมิเนียมและวัสดุเคลือบอื่น ๆ ในช่วงกลางศตวรรษที่ยี่สิบปัจจุบันสัญญาณไฟจราจรขึ้นอยู่กับจอแสดงผลอิเล็กทรอนิกส์สีจราจรขนาดใหญ่ที่ไม่เพียง แต่สามารถเปลี่ยนสัญลักษณ์ แต่ยังตอบสนองอย่างชาญฉลาดเนื่องจากเซ็นเซอร์หรือการควบคุมระยะไกล ติดต่อสอบถามได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/10