เหตุผลที่สำคัญในการดูฤกษ์คลอดที่เหมาะสมให้บุตรของคุณ

ด้วยยาแก้ปวดทั้งหมดที่มีอยู่ในยุคปัจจุบันเพื่อช่วยผู้หญิงในการจัดการกับความเจ็บปวดของฤกษ์คลอดมีบางคนที่ยังคงเลือกใช้การคลอดบุตรตามธรรมชาติและทำให้งงงันนี้หลายคนที่ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาเลือกนี้ ท้ายที่สุดแล้วเนื่องจากการแพทย์สมัยใหม่มีความก้าวหน้าและสามารถช่วยจัดการกับความเจ็บปวดของการคลอดบุตรทำไมไม่ใช้ประโยชน์จากตัวเลือกการบรรเทาอาการปวดนี้ในระหว่างการคลอดบุตร

ฤกษ์คลอดนานก่อนที่จะมีการคิดค้นยาแก้ปวดผู้หญิงได้

ในความเป็นจริงผู้หญิงเหล่านี้ส่วนใหญ่มีลูกมากกว่าหนึ่งคน ดังนั้นเราจำเป็นต้องเข้าใจว่าร่างกายของผู้หญิงของเราได้รับเสมอและจะถูกออกแบบมาสำหรับการคลอดบุตรและการส่งมอบ ฤกษ์คลอดการไว้วางใจในร่างกายของเราและไม่ประมาทความสามารถของเราในการทนต่อความเจ็บปวดจากการคลอดบุตร เมื่อพูดถึงการคลอดตามธรรมชาติความเจ็บปวดนั้นคุ้มค่าหรือไม่แน่นอนมันไม่ใช่ เว้นแต่คุณจะเข้าใจถึงความต้องการมัน การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการคลอดบุตรที่ไม่ใช่ยาจะดำเนินการได้เร็วกว่าการคลอดบุตรยา

เนื่องจากมีการหดตัวแต่ละสัญญาณจะถูกส่งไปยังสมองของคุณเพื่อปล่อยฮอร์โมนเพิ่มเติมที่จะกระตุ้นกระบวนการเกิดนี้ต่อไป อย่างไรก็ตามหากใช้การดมยาสลบและความรู้สึกทื่อแล้วสัญญาณถ่ายทอดนี้จะถูกขัดขวางและกระบวนการของการคลอดช้าลง ด้วยการชะลอตัวนี้ความเจ็บปวดยังคงมีอยู่อีกต่อไป ฤกษ์คลอดจะต้องใช้ยามากขึ้นเพื่อช่วยให้การคลอดบุตรดำเนินต่อไป ‘ตามปกติ’ อีกครั้งหรืออาจจะเรียกส่วนผ่าตัดคลอด สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าไม่มีการดมยาสลบอย่างปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นสำหรับแม่หรือทารก หากสารอาหารสามารถส่งผ่านจากแม่ไปยังทารกผ่านรก

ฤกษ์คลอดแต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าความเจ็บปวดนั้นทนไม่ไหว

  • มีหลายวิธีที่จะช่วยให้ผู้หญิงลดความฤกษ์คลอดได้โดยไม่ต้องใช้ยาอย่างไรก็ตามหลักฐานสำหรับวิธีการเหล่านี้ส่วนใหญ่คือว่าไม่มีการใช้ยาชามาก่อน
  • เนื่องจากการใช้ยาดังกล่าวการเคลื่อนไหวของผู้หญิงนั้นถูก จำกัด และความรู้สึกของเธอก็ทื่อเกินไปที่จะมีส่วนร่วมในงานของเธออย่างเหมาะสม
  • หากปราศจากสิ่งใดที่จะทำให้จิตใจของเธอหันเหจากความเจ็บปวดควบคู่ไปกับการสูญเสียการควบคุมแรงงานของเธอผู้หญิงก็เริ่มรู้สึกไม่มั่นคงฤกษ์คลอดความไม่มั่นคงก่อให้เกิดความตึงเครียด
  • ความกลัวซึ่งส่งผลให้เกิดความเจ็บปวดมากขึ้นเมื่อกล้ามเนื้อของเธอตึงขึ้นและจิตใจของเธอก็เริ่มไม่เชื่อว่าเธอสามารถคลอดบุตรได้โดยไม่ต้องใช้ยาสลบ