เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นสำหรับผู้ที่เริ่มต้น

ฉันสงสัยว่าคุณรู้หรือไม่ว่าการใช้บทสนทนาภาษาเยอรมันเพื่อการเรียนรู้ที่จะสนทนาเป็นภาษาเยอรมันแม้ในขั้นตอนการเรียนรู้ภาษาเยอรมันสำหรับผู้เริ่มต้นนั้นเป็นแผนการที่ดีที่สุด! หรืออาจเป็นวิธีเดียวที่จะได้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ สิ่งที่โต้แย้งกันอย่างบ้าคลั่งอาจเป็นการตอบโต้การกระตุกเข่าเนื่องจากมันไม่สมเหตุสมผลที่จะเข้าร่วมการสนทนาในภาษาเยอรมันจนกว่าคุณจะพิชิตภาษาเดี๋ยวก่อนฉันได้ยินคุณพูดมันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะสามารถสนทนาในภาษาเยอรมันได้หากฉันไม่ได้เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้น ที่จะพูดภาษานี้ก่อน!

เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นสมเหตุสมผลแต่มันเป็นวิธีที่ผิด

เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นจำนวนมากจะเห็นด้วยกับประเด็นที่คุณทำ แต่น่าเสียดายที่ผู้เรียนภาษาเยอรมันส่วนใหญ่ยังไม่ประสบความสำเร็จในการเรียนภาษาเยอรมัน! เป็นไปได้มากว่าฉันควรทำอย่างละเอียดอีกเล็กน้อย สุจริตฉันไม่เชื่อว่าคุณเห็นด้วยกับจุดของฉัน! อย่างไรก็ตามมันเป็นไปไม่ได้ที่จะโต้แย้งเกี่ยวกับการใช้ภาษาเพื่อเรียนรู้ได้ดีขึ้น ในกรณีที่ไม่มีความแตกต่างก็คือผลลัพธ์ที่ได้จากการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นจนถึงการมีทักษะในการสนทนาเป็นภาษาเยอรมันไม่ทั้งหมดนั้นเองชนะอาร์กิวเมนต์ที่คุณควรได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการสนทนาภาษาเยอรมัน

มีเหตุผลที่ดีกว่าสำหรับการเลือกวิธีการแช่นี้ เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นปัจจัยใหญ่ที่เกือบทุกหลักสูตรภาษาเยอรมันไม่เน้นคือโครงสร้างประโยคในภาษาเยอรมัน ผู้คนจำนวนมากมุ่งเน้นที่การขยายคำศัพท์และการผันคำกริยาและกาลกาล นี่เป็นเรื่องธรรมดา น่าเสียดายที่มันเป็นกลยุทธ์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย และนี่เป็นแนวทางการกระทำที่ไม่สมจริงที่สุดอย่างแน่นอน นี่คือกลยุทธ์ที่เลวร้ายที่สุด!

คนส่วนใหญ่ที่พยายามเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้น

พวกเขาพัฒนาคำศัพท์ขยายคำเดี่ยว พวกเขาเรียนรู้คำกริยาที่ใช้ในวงกว้างเกี่ยวกับเคล็ดลับในการพูดภาษาแปลก ๆ คำกริยาและการผันคำกริยาที่น่าอิจฉาโดยการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นเนื้อหาโดยการท่องจำเป็นผลมาจาก การประกอบทั้งหมดเข้าด้วยกันเป็นส่วนที่ขาด อีกวิธีหนึ่งพวกเขาไม่สามารถพูดภาษาเยอรมันขั้นพื้นฐานได้ เด็ก ๆ ไม่มีความท้าทายในการเอาชนะจุดของฉันเริ่มจมลงหรือไม่ อดีตที่ยากที่สุดที่จะเอาชนะคือภาษาปัจจุบันของคุณ

การประชุมภาษาอังกฤษเป็นวิธีที่สมองของคุณทำงาน และคุณคิดเป็นภาษาอังกฤษในปัจจุบัน การเรียงลำดับคำพูดของคุณได้แรงหนุนจากการประชุมประโยคภาษาอังกฤษ แต่คุณต้องยอมรับว่าการแปลโดยตรงจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาเยอรมันไม่ได้นำไปสู่ความสำเร็จ เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นบรรทัดล่างคือว่าคุณเข้าใกล้คุณจะพบว่าจำเป็นต้องเรียนรู้โครงสร้างประโยคภาษาเยอรมัน เพื่อที่คุณจะต้องใช้การแช่เสียงในการสนทนาเยอรมันการแช่การสนทนาเยอรมันเป็นวิธีเดียวที่จะทำความคุ้นเคยกับโครงสร้างประโยคภาษาเยอรมัน