วิธีช่วยบรรเทาอาการปวดทันทีในบริเวณที่เป็นแผลร้อนในของคุณ

ผู้คนจำนวนมากคิดว่าเมื่อพวกเขาเห็นคนที่มีแผลเปื่อยหรือแผลร้อนในว่าพวกเขาเป็นโรคติดต่อ แต่ในความเป็นจริงพวกเขาไม่ใช่ ถึงกระนั้นพวกเขาก็น่ารำคาญมากและสามารถกินดื่มและแม้แต่พูดหนักมากเพราะพวกเขาเจ็บปวดมาก พวกเขาสามารถปรากฏที่ด้านข้างของแก้มใต้ลิ้นและภายในริมฝีปากของคุณ แม้ว่าทุกคนสามารถได้รับพวกเขาพวกเขาจะเห็นได้ทั่วไปในผู้ใหญ่เด็กและวัยรุ่นหากพวกเขาเกิดขึ้นบ่อยครั้งพวกเขาจะกลายเป็น

ความเจ็บปวดและผู้ที่จัดการกับเรื่องนี้มักจะพยายามหาวิธีในการแก้ปัญหา มีวิธีธรรมชาติในการรักษาแผลร้อนในสิ่งเหล่านี้ที่พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากและจะช่วยบรรเทาได้ทันที แต่ยังแก้ไขสาเหตุของสิ่งเหล่านี้และนี่จะเป็นข้อบกพร่องทางโภชนาการในร่างกายสิ่งหนึ่งที่คุณควรทำถ้าคุณเป็นแผลร้อนในคือการได้ยาสีฟันที่ปราศจากโซเดียมลอริลซัลเฟตหรือ SLS คุณสามารถหายาสีฟันชนิดนี้ได้จากร้านอาหารธรรมชาติและร้านอาหารเพื่อสุขภาพ SLS นี้

ได้รับการกล่าวขานว่ามีส่วนทำให้เกิดแผลร้อนในเป็นสาร

ได้รับการกล่าวขานว่ามีส่วนทำให้เกิดแผลร้อนในเป็นสารที่ทำให้เกิดฟองและยังรวมอยู่ในสบู่แชมพูและสบู่เหลว ดังนั้นคนที่มีความอ่อนไหวต่อแผลร้อนในอาจสังเกตเห็นความไวต่อแชมพูและสบู่มือด้วย หากคุณพบว่ามีเครื่องมือจัดฟันหรือฟันปลอมและคุณมีแผลที่ปากคุณควรไปพบทันตแพทย์ ทันตแพทย์ของคุณสามารถหาวิธีที่พวกเขาสามารถช่วยคุณต่อสู้กับแผลร้อนในและช่วยให้คุณมีปัญหาที่คุณอาจมีกับฟันปลอมหรือเครื่องมือจัดฟันของคุณคุณควรถามแพทย์ด้วยว่า

คุณสามารถทานวิตามินบีรวมซึ่งรวมถึงวิตามินบี 12 ได้หรือไม่ มีการค้นพบในการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าหากคุณทานยานี้ในปริมาณ 1,000 ไมโครกรัมต่อคืนซึ่งผู้ที่เป็นแผลที่ปากเห็นการลดลงของแผลร้อนในที่สำคัญและพวกเขาก็เริ่มมีการระบาดน้อยลงเรื่อย ๆ โดยทั่วไปสาเหตุหนึ่งที่ผู้คนเป็นแผลร้อนในเหล่านี้ก็เพราะร่างกายของพวกเขาไม่ได้รับวิตามินบีเพียงพอดังนั้นจึงแนะนำให้คุณได้รับอาหารเสริมที่ซับซ้อนเนื่องจากมีวิตามินบี 12, บี 1 และบี 6 ที่จำเป็นสำหรับร่างกาย

กินอาหารโปรไบโอติกมากขึ้น คุณสามารถได้รับเหล่านี้ในโยเกิร์ต

กินอาหารโปรไบโอติกมากขึ้น คุณสามารถได้รับเหล่านี้ในโยเกิร์ตและ kefir มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าโปรไบโอติกสามารถช่วยรักษาแผลในปากที่พบเนื่องจากมีผลการรักษาในระบบย่อยอาหารและผ่านการรักษาแผลร้อนในก็จะหายคุณควรพิจารณาการเสริมชะเอมธรรมชาติ naturopaths จำนวนมากจะแนะนำว่าผู้ป่วยที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมของชะเอมไม่เพียง แต่ช่วยกำจัดแผลในกระเพาะอาหาร มันสามารถพบได้ในแท็บเล็ตที่เคี้ยวเพียงแค่ลิ้มรส

เหมือนว่ามันคือชะเอมคุณอาจต้องการลองสิ่งที่เรียกว่า แผลร้อนในที่ลื่น คุณจะผสมเอล์มลื่นกับน้ำบางส่วนจนกลายเป็นครีมทาแล้วนำไปใช้กับแผลในปากของคุณโดยตรง วิธีนี้จะช่วยบรรเทาอาการปวดทันทีในบริเวณที่ได้รับผลกระทบจากปากของคุณคุณควรพิจารณาไปพบแพทย์ทางธรรมชาติเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่มีอาการแพ้อาหารใด ๆ คุณอาจค้นพบว่าคุณแพ้กลูเตนซึ่งอาจทำให้เกิดแผลในปากหรือเป็นโรคช่องท้องได้