ไม้กั้นรถยนต์เพื่อเพิ่มความปลอดภัย

สถานที่ที่เกิดอาชญากรรมดังกล่าวอาจแตกต่างกันอย่างกว้างขวาง ไม้กั้นรถยนต์ที่เกี่ยวข้องกับโรงงานผลิตอาคารสำนักงานและศูนย์การค้าตลอดจนอพาร์ตเมนต์และโรงจอดรถอาจกลายเป็นเป้าหมายของผู้ทำผิดกฎหมายได้ ในกรณีที่ผู้บริหารหรือเจ้าของถูกตัดสินว่ามีความผิดจะต้องใช้ดุลยพินิจและการฟ้องร้องดำเนินคดีเกินกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ในกรณีของการฆาตกรรมครอบครัวของผู้ที่ตกเป็นเหยื่ออาจได้รับรางวัลหลายล้าน

การศึกษาอื่น ๆ เกี่ยวกับปัญหานี้ส่งผลให้มีแนวทางทั่วไป

ที่สามารถใช้เพื่อทำให้พื้นที่จอดรถปลอดภัยสำหรับทุกคนที่ใช้งาน คำแนะนำจากการศึกษาเหล่านี้รวมถึง ตรวจสอบพื้นที่ผ่านการใช้โทรทัศน์วงจรปิด ความเป็นจริงของการใช้กล้องวงจรปิดควรถูกแสดงบนสัญญาณลานจอดรถที่แสดงในหลาย ๆ พื้นที่ทั่วทั้งพื้นที่ กล้องดิจิตอลสีให้การปกป้องที่ดีกว่ากล้องอะนาล็อกหรือขาวดำ พวกเขามีความละเอียดของภาพและรายละเอียดที่ดีขึ้น แสงสว่างสามารถยับยั้งกิจกรรมทางอาญา ในพื้นที่จอดรถภายในไม้กั้นรถยนต์ควรมีอย่างน้อย 60 ลักซ์ในระดับทางเท้า ตั้งเป้าหมายสำหรับอัตราส่วนความสม่ำเสมอโดยเฉลี่ยที่ 4.1 หรือต่ำกว่า

ทำการทดสอบความส่องสว่างหลายครั้งตลอดระยะเวลา 24 ชั่วโมง การสร้างไม้กั้นรถยนต์มักจะหมายถึงแสงจากธรรมชาติให้ความช่วยเหลือเพียงเล็กน้อยเนื่องจากรังสีของดวงอาทิตย์ส่วนใหญ่ถูกบัง ระดับแสงจะต้องสูงขึ้นในพื้นที่ของรายการและออกและในเลนขับรถ, ล็อบบี้ลิฟต์และบันไดด้วยคะแนนขั้นต่ำ 100 ลักซ์ ทาสีผนังสีขาวโดยใช้สีกึ่งเงาหรือสีมันเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนที่สุด มาตรการเหล่านี้สามารถยับยั้งอาชญากรรมและช่วยในการป้องกันอุบัติเหตุกับยานพาหนะและคนเดินเท้าเนื่องจากขั้นตอนการส่องสว่างและตัวเลือกสีเหล่านี้ช่วยให้ผู้ขับขี่

ไม้กั้นรถยนต์กลายเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวสำหรับฉัน

ดังนั้นฉันเลยรู้สึกกลัวว่าฉันควรขับรถถังและสวมแจ็คเก็ต บ้านเกิดของฉันในเป็นเมืองที่เฟื่องฟูซึ่งเป็นเมืองที่เติบโตเร็วที่สุดในรัฐ ธุรกิจใหม่กำลังเปิดตลอดเวลา ธุรกิจบางแห่งมีไม้กั้นรถยนต์ที่ออกแบบมาอย่างดีและบางแห่งดูเหมือนจะไม่มีการออกแบบเลย ทุกครั้งที่ฉันไปที่ร้านขายของชำฉันกังวลเกี่ยวกับรถ ผู้ขับขี่ไม่สนใจลูกศรเดินรถทางเดียวและช่องว่างแคบเกินไป ในระยะสั้นที่จอดรถร้านขายของชำเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นรอ การออกแบบลานจอดรถเป็นเรื่องที่ซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับเลย์เอาต์รูปร่างของช่องว่าง

สถาบันอาคารวิทยาศาสตร์แห่งชาติกล่าวถึงแง่มุมของการออกแบบในบทความเว็บไซต์ ไม้กั้นรถยนต์อ้างอิงจากบทความที่จอดรถเพียงพอเป็นหนึ่งในปัญหาสำคัญของเวลาของเรา น่าเสียดายที่ร้านค้าหลายแห่งพิจารณาจอดรถในเวลาต่อมา คนเดินเท้าต้องสานต่อเส้นทางของพวกเขาผ่านการจราจร ถนนที่นำไปสู่ไม้กั้นรถยนต์มักจะคับคั่งหรือวางแผนไม่ดี ที่จอดรถในเมืองของฉันกลายเป็นทะเลสาบหลังจากฝนห่าใหญ่และน้ำเพิ่มขึ้นครึ่งทางประตูรถ