เห็นได้ชัดว่ามันเป็นเวลาสำหรับการซ่อมแซมด้วยปูนกาว ทีพีไอ

เมื่อห้องอาบน้ำฝักบัวพราวครั้งหนึ่งของคุณเริ่มที่จะดูตกต่ำอย่างจริงจังและเส้นที่คมชัดที่ครั้งหนึ่งเคยปูกระเบื้องที่น่าสนใจเริ่มดูสกปรกและสวมใส่มันเป็นเวลาสำหรับการซ่อมแซมปูนกาว ทีพีไอถ้าสิ่งต่าง ๆ ไม่ดียาแนวอาจแตกและหลุดออกจากระหว่างกระเบื้อง เห็นได้ชัดว่ามันเป็นเวลาสำหรับการซ่อมแซมปูนกาว ทีพีไออาบน้ำ แม้ว่างานจะสามารถจัดการได้สำหรับผู้เริ่มต้นทำด้วยตัวเอง แต่มีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อทำให้งานง่ายขึ้น

และปลอดภัยยิ่งขึ้น บทความนี้จะตรวจสอบสามเคล็ดลับที่ดีสำหรับการซ่อมแซมปูนกาว ทีพีไออาบน้ำการซ่อมแซมปูนกาว ทีพีไออาบน้ำเป็นโครงการเก้าสิบหกชั่วโมง ดังนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจจัดการงานให้แน่ใจว่าคุณมีแผนอื่นสำหรับอาบน้ำสองสามวัน ในวันแรกคุณทำงาน หลังจากที่คุณ re-grout และอุดรูรั่วบริเวณที่ต้องการซ่อมแซมคุณจะต้องให้ยาแนวสองวันเพื่อรักษา จากนั้นคุณจะต้องใช้ปูนกาว ทีพีไอและรออีกหนึ่งวันก่อนที่จะใช้ฝักบัวอีกครั้ง

หากคุณไม่อนุญาตให้ยาแนวที่จะรักษาหรือเคลือบหลุมร่องฟันตั้งค่าความชื้น

ต่อต้านความอยากที่จะรีบเร่ง หากคุณไม่อนุญาตให้ยาแนวที่จะรักษาหรือเคลือบหลุมร่องฟันตั้งค่าความชื้นที่เกิดขึ้นเมื่อใช้ฝักบัวสามารถยกเลิกการทำงานหนักทั้งหมดของคุณและคุณจะกลับมาที่ร้านปรับปรุงบ้านในเวลาที่บันทึก อย่าล่อลวงชะตากรรมด้วยการอาบน้ำเช่นกัน ปูนกาว ทีพีไอที่บ่มหรือเคลือบหลุมร่องฟันอาจจะไม่ให้น้ำมันหอมระเหยที่ดีและการสาดหรือไอน้ำจากห้องอาบน้ำของคุณอาจเป็นอันตรายเช่นเดียวกับห้องอาบน้ำฝักบัวใด ๆ ความชื้นที่คุณสร้าง

สามารถทำลายงานซ่อมปูนกาว ทีพีไอของคุณได้ไม่ว่าคุณจะระมัดระวังแค่ไหนขั้นตอนการซ่อมปูนกาว ทีพีไออาบน้ำจะทำให้เกิดความยุ่งเหยิง วางเทปไว้เหนือรูระบายน้ำของคุณหรือเสียบด้วยวิธีอื่นก่อนเริ่มงาน วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้เศษเข้าไปในท่อระบายน้ำ จากนั้นครอบคลุมพื้นของอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวด้วยผ้าที่มีผ้าใบ, ผ้าห่มหรือผ้าปูที่นอนเก่า คุณไม่ต้องการให้ปูนกาว ทีพีไอโดยไม่ตั้งใจรักษาบนพื้นห้องอาบน้ำและคุณไม่ต้องการอุบัติเหตุหรือความเสียหายอื่น ๆ

คุณจะต้องจัดการกับเครื่องมือและเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายประเภท

แม้หลังจากใช้มาตรการป้องกันเหล่านั้นแล้วคุณอาจจะลงเอยด้วยน้ำยาแนวยาแนวที่พื้นห้องอาบน้ำ ส่วนประกอบสำคัญของการซ่อมแซมปูนกาว ทีพีไออาบน้ำอาจค่อนข้างเนียนดังนั้นควรระวังเมื่อเคลื่อนที่ในอ่าง หากคุณพบว่าน้ำยาผนึกอยู่บนพื้นให้ทำความสะอาดโดยเร็วที่สุดโดยไม่ต้องใช้อะไรมากไปกว่าน้ำสบู่ น้ำยาทำความสะอาด Harsher นั้นไม่จำเป็นและอาจทำลายอ่างน้ำของคุณป้องกันตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องปกป้องอ่างอาบน้ำของคุณเมื่อทำการซ่อมแซมปูนกาว ทีพีไออาบน้ำ แต่การปกป้องตัวคุณเองเป็นสิ่งสำคัญ

คุณจะต้องจัดการกับเครื่องมือและเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายประเภท คุณจะต้องจัดการกับสารเคมีที่ทรงพลัง ดังนั้นคุณต้องระวังตรวจสอบให้แน่ใจว่าห้องน้ำของคุณมีการระบายอากาศอย่างเพียงพอในกรณีที่ปูนกาวซีเมนต์ ทีพีไอหรือยาแนวที่คุณใช้อยู่สร้างกลิ่นหรือไอที่ไม่น่าสนใจ คุณควรสวมอุปกรณ์ป้องกันดวงตาตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแกะเศษยาแนวที่แห้ง คุณควรปฏิบัติงานทั้งหมดในขณะที่สวมถุงมือยางสำหรับงานหนักเพื่อปกป้องผิวและมือของคุณจากบาดแผลและสารเคมี การซ่อมแซมปูนกาว ทีพีไออาบน้ำไม่เป็นอันตราย