การเลือกผู้ผลิตกระดาษรองรีดที่เหมาะสม

 

มาดูกันว่าบทบาทของซัพพลายเออร์กระดาษรองรีดได้กลายเป็นสินค้าโภคภัณฑ์มากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ธุรกิจที่เคยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ได้หันกลับมาประมูลแบบย้อนกลับ ในกรณีที่ความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ซึ่งครั้งหนึ่งเคยครองตำแหน่งสูงสุดตอนนี้ราคาก็เป็นราชาโดยมีงานที่มอบให้กับซัพพลายเออร์กระดาษรองรีดที่ยินดีเสนอต้นทุนต่ำที่สุด ในหลาย ๆ วิธีนี้เป็นธรรม ในกรณีส่วนใหญ่กระดาษเป็นกระดาษและผู้ซื้อที่มีความเข้าใจก็ควรที่จะยอมแพ้ในราคา แต่ยังมีเหตุผลหลายประการที่ผู้จัดจำหน่ายจะต้องเลือกเมื่อพิจารณาซัพพลายเออร์กระดาษรองรีด จำไว้ว่ามีความแตกต่างอย่างมากระหว่างราคาถูกและราคาถูก

ในการเลือกผู้จำหน่ายกระดาษรองรีดมีดังนี้

ใช่ราคาเป็นสิ่งสำคัญ แต่ต้นทุนกระดาษดิบถูกกำหนดโดยโรงงาน ยิ่งซัพพลายเออร์ที่เป็นที่ยอมรับมากขึ้นได้ทำงานร่วมกับโรงงานกระดาษชั้นนำมานานหลายทศวรรษซึ่งมักจะทำให้พวกเขาสามารถต่อรองราคากระดาษได้ดีขึ้น นอกจากนี้ซัพพลายเออร์ที่มีประวัติอันยาวนานในอุตสาหกรรมนี้ยังสามารถคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงของราคาได้ดีขึ้นและช่วยให้ลูกค้าเตรียมตัวล่วงหน้าดังที่ผู้ผลิตส่วนใหญ่ทราบดีว่ากระดาษเทอร์มอลบางตัวไม่ได้มีคุณสมบัติเหมือนกัน

กระดาษรองรีดบางประเภทใช้ได้ดีกับเครื่องพิมพ์บางรุ่น ซัพพลายเออร์ที่มีประสบการณ์มากกว่าจะจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่รู้จักเครื่องจักรของคุณทั้งภายในและภายนอก พวกเขาสามารถทำงานร่วมกับคุณเพื่อกำหนดชนิดของกระดาษพันธะหรือกระดาษรองรีดที่เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของคุณมากที่สุดซึ่งสามารถช่วยป้องกันค่าใช้จ่ายภายนอกได้ ดังนั้นควรให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของซัพพลายเออร์เมื่อพิจารณาข้อเสนอ

กระดาษรองรีดที่ไม่เหมาะกับลักษณะเฉพาะ

ของเครื่องของคุณจะติดขัดฉีกขาดและอุดตันเครื่องของคุณในอัตราที่น่ารำคาญ กระดาษรองรีดอาจรู้สึกประหยัดที่ได้รับราคากระดาษที่ดี แต่คุณจะต้องเสียใจกับการตัดสินใจของคุณเมื่อเครื่องพัง คุณรู้หรือไม่ว่าเครื่องพิมพ์ในสำนักงานของคุณติดขัดแค่ไหน ลองนึกภาพว่า แต่ทุกๆ นาทีที่ผ่านไปดอลลาร์จะถูกสะสมในรายการเดบิตของคุณ โดยทั้งหมดรับอัตราที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้ แต่จำไว้ว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป เลือกคุณภาพ

เทคโนโลยีการพิมพ์มีการพัฒนาในอัตราเอ็กซ์โปเนนเชียล เครื่องใหม่เงียบกว่าเร็วกว่ามีประสิทธิภาพมากขึ้นและทำผิดพลาดน้อยลง ซัพพลายเออร์ส่วนใหญ่กำลังดำเนินการจัดการค่าโสหุ้ยโดยดำเนินการบนเครื่องรุ่นเก่า ซัพพลายเออร์ผลิตกระดาษรองรีดเทอร์มอลที่ลงทุนในอุปกรณ์ใหม่อย่างต่อเนื่องสามารถเปลี่ยนงานได้เร็วขึ้นเชี่ยวชาญมากขึ้นและในที่สุดต้นทุนที่ต่ำลงเนื่องจากเราลดของเสียให้น้อยที่สุดและทำผิดพลาดน้อยลง