การใช้ปูนกาว ราคาและการป้องกันความเสียหายในระยะยาว

โดยทั่วไปแล้วสิ่งสกปรกบนและภายในตัวยาประกอบด้วยจารบีและสิ่งสกปรกดังนั้นน้ำยาทำความสะอาดอัลคาไลน์จึงจำเป็นต้องสามารถละลายตัวกาวซีเมนต์ลงบนสิ่งสกปรกและทำให้การทำความสะอาดลำบากน้อยลง ในการทำความสะอาดปูนกาว ราคาของคุณคุณต้องใช้สารทำความสะอาดอัลคาไลน์ที่มีจุดประสงค์ทำตามคำแนะนำเหล่านี้เตรียมน้ำยาทำความสะอาดยาแนวตามทิศทางบนบรรจุภัณฑ์ นำไปใช้กับกาวซีเมนต์และพื้นผิวกระเบื้อง

และปล่อยให้นั่งเป็นเวลาสามสิบนาทีตอนนี้ขัดกระเบื้องด้วยแปรงหรือแผ่นขัดที่ดี แต่ไม่แนะนำให้ใช้แปรงลวดหรือแผ่นเหล็กขนแกะเพราะอาจส่งผลกระทบต่อพื้นผิวด้านบนของกระเบื้องกระเบื้องและกาวซีเมนต์จะต้องทำความสะอาดจนหมด สิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกจะถูกลบออกจากมันตอนนี้คุณสามารถซับพื้นและทำความสะอาดคราบสกปรกและน้ำยาทำความสะอาดกาวซีเมนต์ส่วนเกินจากพื้นผิวกระเบื้องล้างออกด้วยน้ำสะอาด

กาวซีเมนต์และไม่จำเป็นต้องขัดถูล้างออกให้สะอาดด้วยสารละลายด่าง

เมื่อขั้นตอนยังไม่บรรลุผลตามที่คุณต้องการอาจจำเป็นต้องทำซ้ำกระบวนการแก้ปัญหา เวลาที่อยู่อาศัยอีกต่อไป แต่น่าเสียดายที่การขัดถูมากขึ้นอาจเป็นสิ่งจำเป็นบางครั้งคุณอาจต้องเผชิญกับความต้องการที่จะต่อสู้กับคราบที่เหนียวเหมือนไวน์ เมื่อคุณอาจต้องขอความช่วยเหลือจากน้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์เป็นกรดเพื่อกำจัดสิ่งเหล่านี้ แต่คุณต้องได้รับความเห็นจากร้านขายกาวซีเมนต์ใกล้เคียงก่อนใช้งานคุณจะพอใจที่เห็นฟองเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดยาแนวทำงานบนกาวซีเมนต์และไม่จำเป็นต้องขัดถูล้างออกให้สะอาดด้วยสารละลายด่าง

เพื่อแก้กรดและป้องกันความเสียหายในระยะยาวจากกรดที่ตกค้างบนกระเบื้องหรือในยาแนว กระเบื้องและยาแนวจะไม่ได้รับความเสียหายจากการใช้น้ำยาทำความสะอาดกาวซีเมนต์ที่เป็นกรด บนกระเบื้องเซรามิกและพอร์ซเลนเป็นเรื่องปกติที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรด แต่ควรทดสอบก่อนใช้กับหินและไม่ควรใช้กับกระเบื้องหินอ่อนทุกชนิดเนื่องจากวิธีการทำความสะอาดที่ก้าวร้าวและวัสดุเหล่านี้จะทำลายกาวซีเมนต์ภายในยาแนว, ยาแนวที่สะอาดควรจะเช็ดให้แห้งและ resealed ที่มียาแนวยาแนวที่มีคุณภาพสูงหรือสียาแนว

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบวิธีการ DIY คุณจะค้นพบขั้นตอนการบูรณะ

การทำความสะอาดกาวซีเมนต์มักจะเป็นงานที่ยากใช้เวลาและลำบากและไม่สนุกมาก ยิ่งพื้นที่ยิ่งใหญ่ก็ยิ่งยาก แม้จะใช้เทคนิคที่ดีที่สุดและจำเป็น แต่ก็ยังสามารถใช้เวลานานกว่าและดูไม่ดีเท่าที่คุณจินตนาการมันจะดีกว่ามากหากคุณขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดและฟื้นฟูกระเบื้องและกาวซีเมนต์เพื่อช่วยคุณในขณะที่เขามีผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าและทันสมัยซึ่งคุณสามารถทำความสะอาดได้ในเวลาอันสั้น

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบวิธีการ DIY คุณจะค้นพบขั้นตอนการบูรณะกระเบื้องและปูนกาว ราคาถูกที่ตรงไปตรงมาและผลิตภัณฑ์จากสถานที่เช่น กาวซีเมนต์ที่พวกเขาทำให้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนทั่วไปเพื่อให้ได้ผลการทำความสะอาดกระเบื้องและยาแนวแต่ในกรณีที่คุณมีสิ่งที่ดีกว่าที่จะทำกับเวลาของคุณและต้องการให้แน่ใจว่าได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม