ปัจจัยในการบริโภคผลไม้ต่างประเทศ

ดังนั้นคุณได้ตัดอาหารแปรรูปผลไม้ต่างประเทศออกไปและคุณกำลังรับประทานผลไม้และผักสดเป็นจำนวนมากเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประทานโปรตีนในแต่ละมื้อดื่มน้ำมาก ๆ และคุณได้แลกเปลี่ยนช็อกโกแลตนมที่คุณรักเป็นชิ้นส่วนสีเข้มเป็นครั้งคราวเป็นรักษาแต่ด้วยเหตุผลบางประการทำให้ตาชั่งไม่ขยับน่าผิดหวังใช่ไหม ไม่ต้องกังวลคุณเกือบจะอยู่ที่นั่นแล้วตอนนี้ถึงเวลาปรับแต่งเล็กน้อยแล้ว

หลังจากทำการวิจัยจำนวนมากและผลไม้ต่างประเทศ

มากเพื่อประโยชน์ของตัวเองในการแสวงหาผลไม้ต่างประเทศ ซื้อที่ไหนอย่างต่อเนื่องเพื่อลดน้ำหนักและไขมันหน้าท้องที่ไม่น่าดูฉันก็กลายเป็นผู้ที่เชื่อในวิถีการกินของโดยพื้นฐานแล้วโดยสรุปแล้วหรืออาหารมนุษย์ถ้ำนั้นเกี่ยวกับการกินอาหารที่พบในธรรมชาติซึ่งเป็นวิธีที่บรรพบุรุษของเราเคยกิน แนวคิดก็คือการกินอาหารที่ร่างกายของเรามีวิวัฒนาการมาพร้อมกับสัตว์เนื้อวัวปลาเกมเนื้อแกะรวมทั้งอวัยวะและไขมันไข่ผักและผลไม้และถั่วในปริมาณที่น้อยลงเมื่ออยู่ในฤดูกาลเราไม่ได้แนะนำอาหารแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายของเรา อาหารแปลกปลอมที่ร่างกายของเราไม่ได้สร้างขึ้นหรือพร้อมสำหรับการเผาผลาญด้วยการเติมเชื้อเพลิงให้ร่างกายของเราด้วยวิธีร่างกายของเรา

มีแนวโน้มที่จะได้รับสิ่งที่ต้องการมากขึ้นซึ่งจะนำไปสู่สุขภาพที่ดีขึ้นและแน่นอนว่าร่างกายที่ดูดีขึ้นตอนนี้กลับมาหาคุณกินผักผลไม้สดโปรตีนดื่มน้ำเยอะ ๆ เกือบอิ่มแล้วเรามาดูใกล้ ๆ กันหน่อยผลไม้เอ๋ยผลไม้ที่รักของเราบรรพบุรุษของเราไม่ได้มีผลไม้ฟุ่มเฟือยตลอดทั้งปี วิธีที่เราทำพูดง่ายๆก็คือถ้าผลไม้ไม่ตรงตามฤดูกาลพวกเขาก็ไม่ได้กินนอกจากนี้ผลไม้ที่หาได้ในตอนนั้นก็มีความแตกต่างและเป็นป่ายกตัวอย่างเช่นแอปเปิ้ลคุณคิดว่าแอปเปิ้ลสามารถหาซื้อได้ง่ายหรือไม่หากคุณมองเข้าไปคุณจะพบว่าแอปเปิ้ลทั้งสองสายพันธุ์ถูกสร้างขึ้นในปี 1970 ผลไม้ที่บรรพบุรุษของเราบริโภคเมื่ออยู่ในฤดูกาลเป็นวิธีที่ธรรมชาติตั้งใจไว้ไม่หวานจัด สิ่งนี้จะชี้ให้เห็นตามความเชื่อของว่าร่างกายมนุษย์ไม่ได้ออกแบบ

มาเพื่อบริโภคผลไม้ในปริมาณผลไม้ต่างประเทศ

เป็นประจำหรือเป็นลูกผสมและผลไม้ต่างประเทศมีเหตุผลที่ดีว่าทำไมไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามข้อมูลนี้ไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อให้คุณหลีกเลี่ยงผลไม้ด้วยกันผลไม้สดดีมากประเด็นที่ฉันพยายามทำคือทุกอย่างเรียบร้อยในการเลือกอย่างชาญฉลาดด้วยการบริโภคผลไม้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ลงน้ำ ด้วยการทำความคุ้นเคยกับวิถีและผลไม้ต่างประเทศ

การเลือกผลไม้ที่มีน้ำตาลต่ำและผลไม้ต่างประเทศมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงเช่นผลเบอร์รี่คุณมีแนวโน้มที่จะบริโภคสิ่งที่ร่างกายต้องการอ้อและถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะดื่มผลไม้ที่อร่อยจริงๆหลังจากนั้นก็เป็นฤดูร้อนให้ลองบริโภคผักใบเขียวเช่นผักขมหรือคะน้าคื่นช่ายหรืออะโวคาโดในเวลาเดียวกันอาหารประเภทนี้มีแร่ธาตุหนาแน่นกว่าและจะทำหน้าที่ต่อต้านผลที่ผลไม้จะมีต่อระดับอินซูลินของคุณข้อควรจำการกลั่นกรองเป็นสิ่งสำคัญและความสดใหม่ดีที่สุด