ทำไมการจ้างช่างภาพงานแต่งถึงมีราคาแพงมาก

หากคุณเป็นคู่รักที่เพิ่งหมั้นหมายวางแผนจัดงานแต่งงานในฝันของคุณคุณอาจแปลกใจว่าผู้ขายงานแต่งงานบางรายมีราคาแพงเพียงใดโดยเฉพาะช่างภาพงานแต่งงาน ทำไมการถ่ายภาพงานแต่งงานจึงมีราคาแพง มีค่าใช้จ่ายมากมายในการดำเนินธุรกิจถ่ายภาพแต่งงานให้ประสบความสำเร็จ อาจเป็นค่าใช้จ่ายที่สำคัญที่สุดคืออุปกรณ์กล้องถ่ายรูประดับมืออาชีพที่จำเป็นในการถ่ายภาพงานแต่งงานให้ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามและมีศิลปะ รู้ไหมว่ากล้องดิจิตอลเกรดมืออาชีพโดยเฉลี่ยราคาห้าพันเหรียญขึ้นไป ช่างภาพงานแต่งที่เชื่อถือได้จะมีตัวกล้องระดับโปรอย่างน้อยสองตัวในทุกงาน หลายคนพกเครื่องที่สามไว้สำรองในกรณีที่กล้องตัวเดียวล้มเหลวในตำแหน่งที่ตั้ง

เลนส์ดังนั้นช่างภาพงานแต่งต้องซื้อแยกต่างหาก

ช่างภาพส่วนใหญ่จะมีเลนส์เกือบโหลโดยมีทางยาวโฟกัสที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่หลากหลายและจับภาพวันแต่งงานของคุณได้ทั้งมุมแคบและมุมกว้าง อีกครั้งพวกเขาต้องแน่ใจว่าพวกเขามีเลนส์สำรองไว้เผื่อว่าจะเกิดความผิดพลาดในระหว่างวัน เลนส์แต่ละตัวมีราคาตั้งแต่สองร้อยดอลลาร์ไปจนถึงหลายพันดอลลาร์ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ช่างภาพงานแต่งงานมืออาชีพจะต้องพกอุปกรณ์มูลค่าหลายหมื่นเหรียญในงานใดก็ตาม บ้าใช่มั้ยแต่ค่าอุปกรณ์ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้นเมื่อถ่ายภาพแล้วงานจริงจะเริ่มขึ้น ช่างภาพงานแต่งของคุณจะต้องอัปโหลด

ช่างภาพงานแต่ง

จัดเก็บภาพถ่ายของคุณไว้ในคอมพิวเตอร์และใช้ซอฟต์แวร์ราคาแพง เพื่อปรับแต่งและตกแต่งรูปภาพของคุณให้ดูน่าทึ่ง ค่าใช้จ่ายหลังการประมวลผลสำหรับช่างภาพงานแต่งรวมถึงเวิร์กสเตชันคอมพิวเตอร์ที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ฮาร์ดไดรฟ์ขนาดใหญ่จำนวนมากเพื่อสำรองและจัดเก็บไฟล์ของคุณและซอฟต์แวร์แก้ไขราคาแพง ตอนนี้คุณได้เพิ่มอุปกรณ์มูลค่าหลายพันดอลลาร์ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่จัดงานแต่งงานหนึ่งงานบนอุปกรณ์กล้องราคาแพง

การดำเนินธุรกิจถ่ายภาพงานแต่งงานมีอะไรบ้าง

รวมถึงค่าใช้จ่ายของผู้เชี่ยวชาญในการดูแลรักษาสมุดบัญชีเว็บไซต์และสัญญา ช่างภาพงานแต่งยังจ่ายค่าโฆษณาบนเว็บไซต์จัดงานแต่งงานเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ อย่าลืมค่าใช้จ่ายในการฝึกของพวกเขาด้วย ช่างภาพงานแต่งส่วนใหญ่ไปวิทยาลัยเพื่อเรียนรู้การค้าขายหรือเข้าร่วมเวิร์กช็อปราคาแพงเพื่อเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ จากผู้นำในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ช่างภาพที่ทำงานด้วยตนเองจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของสตูดิโอและจ่ายเงินให้กับพนักงานรวมถึงการประกันตัวเองและธุรกิจของพวกเขาฉันแน่ใจว่าคุณเริ่มเข้าใจแล้วว่าทำไมการถ่ายภาพถึงมีราคาแพง

มีอีกมากมายในการดำเนินธุรกิจถ่ายภาพนอกเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่คุณจ้างให้พวกเขาถ่ายภาพกิจกรรมของคุณ นอกจากนี้โปรดทราบด้วยว่างานแต่งงานส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ในช่วงฤดูร้อนและคุณได้ จำกัด จำนวนเหตุการณ์ที่ช่างภาพสามารถถ่ายได้จริงในหนึ่งปี ไม่แปลกใจเลยที่ช่างภาพงานแต่งงานโดยเฉลี่ยจะคิดค่าบริการตั้งแต่สามพันดอลลาร์ขึ้นไปสำหรับงานแต่งงานแต่ละครั้ง หากไม่ทำเช่นนั้นก็ไม่อาจพบจุดจบได้ ถ้าช่างภาพงานแต่ง ราคาไม่แพงอาจเป็นเพราะพวกเขาตัดมุมด้วยคุณภาพ สิ่งนี้อาจอยู่ในประเภทของอุปกรณ์ที่พวกเขาใช้อุปกรณ์สำรองข้อมูลขาดการฝึกอบรมที่เหมาะสมหรือการประกันความรับผิดต่ำหรือไม่มีเลย เจ้าสาวส่วนใหญ่ไม่ต้องการเสียสละ