ไข่สั่นราคาถูกในลักษณะเดียวกันและมีผลเหมือนกัน

พูดคุยเกี่ยวกับ dildos แก้วราคาถูกและสถานที่ที่คุณจะได้รับ ไข่สั่นดิลโด้ที่แพงที่สุดบางชิ้นคือแก้ว ส่วนใหญ่เป็นงานแฮนด์เมดและมีการออกแบบที่สวยงาม พวกมันเกือบจะเป็นของกลางในห้องนั่งเล่นของคุณ ไข่สั่นบางส่วนมีการหมุนในขณะที่บางส่วนมีจุดที่น่ายินดีดิลโด้แก้วราคาถูกนั้นเหมือนกับของราคาแพงทุกประการ ทำในลักษณะเดียวกันและมีผลเหมือนกัน ฉันหุบปากเมื่อเห็นแก้วดิลโด้ถูกขายในราคากว่า 200 เหรียญ ฉันรู้ว่าคุณจะได้

สิ่งเดียวกันในราคาที่น้อยกว่านี้มาก ไข่สั่นฉันเคยเห็นบางคนที่มีขนาดเล็กและธรรมดาขายได้มากกว่า $ 100 เมื่อฉันได้เห็นสิ่งเดียวกันในราคาต่ำถึง $ 20 สาเหตุที่ราคาสูงมากคือเว็บไซต์ซื้อจากเว็บไซต์อื่นที่ซื้อจากเว็บไซต์อื่น ไข่สั่นซึ่งจะทำให้ราคาขึ้นทุกครั้งที่มีการขายเว็บไซต์ให้กับเว็บไซต์อื่น ไข่สั่นคุณต้องหาเว็บไซต์ที่ได้รับโดยตรงจากเครื่องเป่าแก้ว พูดง่ายกว่าทำเยอะ เว็บไซต์ที่ขายราคาสูงนั้นหาง่ายกว่ามากเมื่อค้นหาดิลโด้แก้วราคาถูก

เป็นเพียงความคิดของฉันบ้าดิลโดแก้วหรือไพเร็กซ์เป็นของเล่นทางเพศ

คุณไม่ควรจ่ายเงินเกิน $ 100 สำหรับ ไข่สั่นpyrex dildo ฉันยอมรับว่า dildos บางตัวมีความซับซ้อนในการทำมากกว่าและอาจมีราคาใกล้เคียงกับ $ 100 เว็บไซต์ของเล่นชั้นนำจะขายได้ประมาณ $ 300 ไข่สั่นนี่เป็นเพียงความคิดของฉันบ้าดิลโดแก้วหรือไพเร็กซ์เป็นของเล่นทางเพศที่ดีที่สุดสำหรับเงินของคุณ แบตเตอรี่จะไม่มีวันหมด พวกเขาจะไม่พังภายใต้การใช้งานปกติ คุณสามารถทำให้ร้อนและเย็นลงเพื่อเพิ่มความสุขไข่สั่น กระจกทำจากไพเร็กซ์

และสามารถตกกระแทกได้ยากโดยไม่แตก ไข่สั่นดิลโด้แก้วเป็นของเล่นที่ยากที่สุดชิ้นหนึ่งที่คุณเคยซื้อมามีทุกรูปทรงและขนาด บางรุ่นมีที่จับเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้น พวกเขามักจะมาในกล่องหรือกระเป๋าที่สวยงาม ไข่สั่นทำให้การจัดเก็บเป็นเรื่องง่ายมาก ทำความสะอาดง่าย ไข่สั่นหลังจากทำเสร็จแล้วคุณสามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดของเล่นเช็ดหรือต้มในน้ำ หากคุณไม่มีเซ็กส์ทอยที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ฉันอยากให้คุณซื้อทันที คุณจะไม่เสียใจ.

ด้วยดิลโด้ที่ติดกับสายรัดที่สวมรอบเอวและต้นขาคล้ายกับกางเกงใน

ไม่ว่าคุณจะใหม่หรือมีประสบการณ์ในการใช้ของเล่นทางเพศเลสเบี้ยนคุณอาจประหลาดใจกับจำนวนตัวเลือกที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันไข่สั่น ไม่มีเซ็กส์ทอยแบบเลสเบี้ยนอีกต่อไปที่เกี่ยวข้องกับสายรัดและไข่สั่นควบคุมระยะไกลที่สิ้นสุดลงเป็นสองเท่าแม้ว่าผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะยังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ชุมชนเลสเบี้ยนสายรัดในหน้ากากแบบดั้งเดิม

ไข่สั่นประกอบด้วยดิลโด้ที่ติดกับสายรัดที่สวมรอบเอวและต้นขาคล้ายกับกางเกงใน บางครั้งสายรัดจะมาพร้อมกับวงแหวน O จำนวนหนึ่งเพื่อที่ว่าหากถอดดิลโด้ออกได้ก็สามารถเปลี่ยนเป็นสายรัดอื่นที่มีการวัดเส้นรอบวงต่างกันได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าสายรัดเหล่านี้จะยังคงเป็นทางเลือกที่ทันสมัย ​​แต่ตอนนี้มีทางเลือกอื่น ๆ