น้ำมันงาขี้ม่อนคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว

น้ำมันเมล็ดงาออร์แกนิกเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการรักษาโรคมากมาย อาจเป็นพืชที่ได้รับการเพาะปลูกที่เก่าแก่ที่สุดในโลก สามารถย้อนกลับไปได้ตั้งแต่ 5,000 ปีน้ำมันงาขี้ม่อนก่อนต้นงาถูกเก็บเกี่ยวไปทั่วโลกเพื่อเป็นเมล็ดของมัน น้ำมันของมันถูกใช้เป็นน้ำมันบำบัดเนื่องจากมีคุณสมบัติน้ำมันงาขี้ม่อนต้านเชื้อแบคทีเรียไวรัสและต้านการอักเสบตามธรรมชาติ การศึกษาแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการต่อต้านเชื้อโรคที่ผิวหนังส่วนใหญ่เช่นเชื้อ

สแตปฟิโลคอคคัสและสเตรปโตคอคคัสรวมถึงเชื้อราที่ผิวหนังที่ทำให้เท้าของนักกีฬาน้ำมันงาขี้ม่อนนี้ได้รับความนิยมไม่เพียง แต่เป็นน้ำมันที่บริโภคได้และสารเพิ่มรสชาติเท่านั้น น้ำมันงาขี้ม่อนแต่ยังใช้ในการแพทย์ทางเลือกที่ใช้ในการนวดแผนโบราณเนื่องจากสามารถซึมผ่านผิวหนังได้ง่าย งานวิจัยหลายชิ้นเผยให้เห็นว่าอุดมไปด้วยวิตามินอี

การทำให้ขุ่นมัวที่อุณหภูมิต่ำเนื่องจากคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ

ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นอันตราย นอกจากนี้ยังมีแคลเซียมทองแดงเหล็กแมกนีเซียมวิตามินบี 6 สังกะสีซึ่งวิตามินและแร่ธาตุเหล่านี้ช่วยทุกอย่างตั้งแต่น้ำมันงาขี้ม่อนกระดูกการเผาผลาญไปจนถึงการทำงานของเอนไซม์ น้ำมันงาขี้ม่อนออร์แกนิกทนต่อการเกิดออกซิเดชั่นและการทำให้ขุ่นมัวที่อุณหภูมิต่ำเนื่องจากคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระจึงทำให้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวที่ดีเยี่ยม ถือเป็นหนึ่งในครีมบำรุงผิวจากธรรมชาติที่ดีที่สุด เป็นน้ำมันงาขี้ม่อนชนิดหนึ่งที่ไม่เกาะอยู่บนผิวหนังน้ำมันงาขี้ม่อน แต่ซึมลึกลงไปที่ไขกระดูกและต่อต้านอนุมูลออกซิเจน ซึ่งคิดว่าเป็น

หนึ่งในสาเหตุสำคัญของการแก่ก่อนวัย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผิวแห้งและผิวที่มีความเครียดการใช้น้ำมันงาออร์แกนิกที่ได้รับความนิยมอย่างหนึ่งเกี่ยวข้องกับผมและผมร่วง น้ำมันงาขี้ม่อนเมื่อนวดหนังศีรษะจะช่วยเพิ่มปริมาณเส้นผมเงางามและความแข็งแรง น้ำมันงาขี้ม่อนและเนื่องจากมันถูกดูดซึมได้ง่ายทางผิวหนังและช่วยในการไหลเวียนของเลือดจึงมีประสิทธิภาพในการบรรเทาความเครียดและความกังวลซึ่งมักเป็นสาเหตุของผมร่วง

เมล็ดงาอินทรีย์บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อปวดหลังและปวดตะโพก

เมื่อใช้ภายในน้ำมันงาให้ประโยชน์มากมายเช่นกัน มีรายงานว่าช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและบรรเทาความเหนื่อยล้าและอาการนอนไม่หลับ นอกจากนี้ยังสามารถทำหน้าที่เป็นยาระบายอ่อน ๆ น้ํามันงาขี้ม้อนสกัดเย็นเพื่อป้องกันอาการท้องผูกประโยชน์อื่น ๆ ของน้ำมันงาขี้ม่อนอินทรีย์บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อปวดหลังและน้ำมันงาขี้ม่อนปวดตะโพกมีประสิทธิภาพในการรักษาและป้องกันความผิดปกติของผิวหนังเช่นโรคสะเก็ดเงินหรือกลากรักษาไซนัสอักเสบเรื้อรัง

เมื่อใช้เป็นยาหยอดจมูกควบคุมรังแคและฆ่ารังแคที่ก่อให้เกิดแบคทีเรียเมื่อผสมกับน้ำก็สามารถ ใช้น้ำมันงาขี้ม่อนเป็นยาฉีดเพื่อควบคุมการติดเชื้อยีสต์น้ำมันงาขี้ม่อนในช่องคลอดสามารถใช้กับผิวหนังทารกเพื่อป้องกันผดผื่นมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เหงือกอักเสบมีกรดโอเลอิกซึ่งเป็นตัวลดคอเลสเตอรอลในเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพ