กำจัดปลวกด้วยตัวเอง

การกำจัดปลวกอาจเป็นหนึ่งในความกังวลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ ศัตรูพืชตัวน้อยเหล่านี้สามารถทำลายบ้านได้อย่างรวดเร็วหรืออย่างน้อยที่สุดก็ทำให้เจ้าของบ้านต้องเสียค่าซ่อมแซมที่มีราคาแพง พวกเขาจะเจาะและกินผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไม้เกือบทุกชนิดและจะทำลายพรมด้วย ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับปลวกคือโดยทั่วไปมักไม่มีใครสังเกตเห็นจนกว่าจะสร้างความเสียหายอย่างมาก สาเหตุหนึ่งที่ทำให้พวกเขาสร้างความหายนะได้มากโดยไม่มีใครสังเกตเห็นก็เพราะพวกมันมักจะกินอาหารที่อยู่ข้างใต้ไม้

กำจัดปลวกโดยใช้เหยื่อพิษ

วิธีการควบคุมปลวกที่ได้ผลวิธีหนึ่งคือการใช้เหยื่อพิษ คุณใช้เหยื่อพิษนี้โดยการขับเหยื่อที่ทำด้วยไม้แหลมลงไปในพื้นรอบ ๆ บ้านของคุณ จากนั้นปลวกจะกัดกินของแหลมที่มีพิษเหล่านี้ พวกมันไม่ตายในทันที แต่จะพาพิษกลับเข้าไปในอาณานิคมของปลวกและแพร่กระจายไปยังปลวกตัวอื่น ๆ ปลวกกินอาหารจากกันและกันในระหว่างการดูแลและดูแลเด็ก พิษชนิดนี้มีแนวโน้มที่จะฆ่าทั้งอาณานิคมได้มากกว่าสเปรย์กำจัดปลวกชนิดเหลวที่มีอยู่

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการใช้เหล็กแหลมที่มีพิษคือคุณจะนำพิษเพียงเล็กน้อยเข้าไปในบริเวณที่มีขนาดเล็กซึ่งปลอดภัยกว่าสำหรับสิ่งแวดล้อม นี่ไม่ใช่วิธีการกำจัดปลวกที่รวดเร็วจริงๆ แม้ว่าจะต้องใช้เวลาพอสมควรในการบริโภคพิษจากนั้นจึงนำไปยังอาณานิคมและใช้โดยผู้อื่น เหยื่อพิษเป็นที่รู้กันว่าทำงานและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจำเป็นต้องคำนึงถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้หากคุณมีเด็กเล็กหรือสัตว์เลี้ยง คุณจะต้องการให้พวกมันอยู่ห่างจากเหยื่อเพื่อไม่ให้พวกมันกินเข้าไปและป่วย หากสิ่งนี้เกิดขึ้นให้ติดต่อแพทย์และศูนย์ควบคุมสารพิษทันที

การใช้โซเดียมบอเรตในสเปรย์เพื่อใช้กับไม้เพื่อไล่แมลง

เป็นวิธีการควบคุมปลวกที่มีประสิทธิภาพสูงอีกวิธีหนึ่ง คุณผสมน้ำและโซเดียมบอเรตเข้าด้วยกันจากนั้นใช้เครื่องพ่นสารเคมีในสวนที่คุณฉีดพ่นส่วนผสมลงบนพื้นผิวไม้ที่เปิดอยู่รอบ ๆ บ้านของคุณ ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับด้านล่างของบ้านเนื่องจากตงและคานพื้นดูเหมือนจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ศัตรูพืชเหล่านี้โจมตี นอกจากนี้คุณยังต้องการพ่นของตกแต่งไม้ที่อยู่ใกล้กับบ้านของคุณ คุณเบื่อกับการระบาดของปลวกในบ้านหรือไม่

บริษัทกำจัดปลวกที่ดีสามารถช่วยคุณกำจัดศัตรูพืชดังกล่าวได้ มีปัจจัยหลายประการที่คุณต้องคำนึงถึงในขณะที่เลือกบริษัทกำจัดปลวกที่เหมาะสมเพื่อจัดการกับปัญหาของคุณ ก่อนอื่นสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีแมลงรบกวนในบ้านของคุณ คุณสามารถทำได้โดยดำเนินการตรวจสอบผ่านบริษัทกำจัดปลวก ราคาหลายแห่งใกล้พื้นที่ของคุณ คุณสามารถขอคำแนะนำจากคนที่คุณรู้จักได้ในเรื่องนี้ บริษัทกำจัดปลวกมืออาชีพจะจัดทำรายงานโดยละเอียดให้คุณหลังจากผ่านกระบวนการตรวจสอบปลวกอย่างละเอียดในบ้านของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ccspestcare.com/th/services.asp