เคล็ดลับในการเลือกเครื่องดัดบัสบาร์ที่เหมาะกับคุณ

การจองเศษและการทำบัตรเป็นงานอดิเรกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ การ์ดส่วนบุคคลเพิ่มสัมผัสพิเศษที่ไม่สามารถพบได้ในการ์ดที่จัดทำขึ้นในเชิงพาณิชย์ หากคุณพบว่าคุณเสียเงินไปพอสมควรกับการซื้อคัตเตอร์และการออกแบบสำหรับงานอดิเรกทำสมุดของคุณคุณอาจพิจารณาซื้อเครื่องดัดบัสบาร์ การเลือกเครื่องตัดดายที่เหมาะกับคุณไม่จำเป็นต้องเป็นงานที่น่ากลัวนี่คือปัจจัยหลายประการที่ควรพิจารณา

เครื่องดัดบัสบาร์จำนวนเงินที่คุณยินดีจ่าย

เพื่อให้คุณมีช่วงงบประมาณมาตรฐาน บางรุ่นมีราคาแพงแต่ก็มีคุณสมบัติบางอย่างที่หาไม่ได้ในรุ่นที่ถูกกว่า จำไว้เพื่อให้คุณสามารถปรับงบประมาณของคุณได้อย่างเหมาะสม หากเงินไม่ใช่สิ่งของให้ข้ามหัวข้อนี้และไปยังปัจจัยอื่น ๆ เครื่องไดคัทมี 2 ชนิดคือแบบใช้มือและแบบอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องดัดบัสบาร์ที่ใช้งานง่ายที่สุด แต่มีข้อ จำกัด ในด้านการออกแบบและฟังก์ชัน นอกจากนี้ไม่แนะนำให้ใช้กับเด็กเนื่องจากมีอันตรายต่อความปลอดภัย อย่างไรก็ตามอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้นง่ายกว่าและมีตัวเลือกการทำงานและการออกแบบที่มากกว่า

โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ แบบใช้ตลับหมึกและแบบใช้ซอฟต์แวร์ เครื่องดัดบัสบาร์นั้นใช้งานได้เร็วกว่าคุณเพียงแค่ใส่ตลับหมึกแล้วเริ่มตัด เครื่องจักรที่ใช้ซอฟต์แวร์กำหนดให้คุณต้องออกแบบโดยใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ก่อนจึงจะเริ่มตัดได้ สิ่งนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ขั้นสูงและผู้ที่ต้องการการออกแบบที่ซับซ้อน แน่นอนว่ามีบางเครื่องเช่นซึ่งใช้ทั้งสองอย่างหากคุณวางแผนที่จะมีห้องงานฝีมือแยกต่างหากคุณสามารถหาหัวกัดขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการผลิตจำนวนมาก อย่างไรก็ตามหากคุณตั้งใจทำเพื่อการใช้งานส่วนตัวของคุณเองคุณสามารถเลือกใช้เครื่องขนาดเล็ก

เครื่องดัดบัสบาร์ความต้องการในการประดิษฐ์ของคุณ

คุณต้องถามตัวเองว่าทำไมคุณถึงต้องการมีเครื่องดัดบัสบาร์โลหะ เป็นเพราะต้องการตัดออกแบบเองหรือเปล่า? คุณตั้งใจจะใช้สำหรับการผลิตจำนวนมากเช่นคำเชิญงานแต่งงานและการ์ดอวยพรหรือไม่ บางทีคุณอาจวางแผนที่จะเปิดร้านขายงานฝีมือของคุณเองโดยขายไดคัทสำหรับทำสมุดและทำการ์ด หากเป็นกรณีนี้แสดงว่าคุณต้องมีเครื่องเฉพาะที่สามารถรองรับระดับเสียงดังกล่าวได้โดยไม่ต้องพังหรือกระแทก ประเภทของวัสดุที่คุณวางแผนจะตัด บางหน่วยมีฟังก์ชันที่จำกัดในแง่ของวัสดุที่สามารถตัดได้ บางคนสามารถตัดกระดาษได้เท่านั้น

ในขณะที่บางประเภทสามารถตัดวัสดุได้หลายประเภทเช่นไวนิลสักหลาดชิปบอร์ดและผ้า การรู้ว่าคุณจะตัดวัสดุอะไรจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะซื้อเครื่องใดในการเลือกเครื่องดัดบัสบาร์ที่เหมาะกับคุณคุณต้องพิจารณางบประมาณทักษะทางเทคนิคพื้นที่ทำงานความต้องการในการประดิษฐ์ของคุณและวัสดุที่คุณวางแผนจะใช้งานด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pri-products.com/index.php/products/busbar-processpr-machine