จิตบำบัดความรู้สึกอารมณ์และแรงกระตุ้นที่เกิดขึ้นจากร่างกาย

จิตบำบัดเป็นศูนย์กลางของร่างกายหรือที่เรียกว่าจิตบำบัดร่างกายครอบคลุมแนวทางต่างๆในด้านสุขภาพจิตที่รับทราบถึงความสำคัญของร่างกายในการสร้างประสบการณ์ชีวิตของเราและใช้ร่างกายในการบำบัดเป็นแหล่งข้อมูลและทรัพยากรในการรักษา ความรู้สึกอารมณ์และจิตบำบัดแรงกระตุ้นที่เกิดขึ้นจากร่างกายเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์ชีวิตของเรา แต่เรามักจะอดกลั้นตัดใจหรือไม่รู้จักมันเนื่องจากการปรับตัวทางสรีรวิทยาและจิตบำบัดให้เข้ากับข้อ จำกัด ของสภาพแวดล้อม

ของเราการทำงานร่วมกับร่างกายในจิตบำบัดจะเปิดทางเลือกมากมายสำหรับการทำความเข้าใจประสบการณ์และการรักษาที่การบำบัดด้วยการพูดคุยแบบเดิมมักไม่สามารถแตะได้เนื่องจากการควบคุมจิตสำนึกเหนือความรู้ความเข้าใจและการแสดงออกทางวาจาบทบาทของร่างกายในการสร้างความรู้สึกทางกายภาพจิตบำบัดที่มี รากของอารมณ์และบทบาทของร่างกายในการรักษาความตึงเครียดของกล้ามเนื้อที่ยึดและเสริมการตอบสนองลักษณะนิสัยของเรา

ศูนย์กลางร่างกายทำสิ่งนี้ส่วนใหญ่ผ่านการรับรู้การกระทำและการจัดหา

ต่อสภาพแวดล้อมของเรา จิตบำบัดที่มีร่างกายเป็นศูนย์กลางช่วยให้เราจัดการกับความกังวลของเราโดยช่วยให้เราตระหนักอย่างลึกซึ้งถึงความรู้สึกทางร่างกายความรู้สึกจิตบำบัดและแรงกระตุ้นตลอดจนอารมณ์ความคิดและพฤติกรรมของเราจิตบำบัดเป็นศูนย์กลางร่างกายทำสิ่งนี้ส่วนใหญ่ผ่านการรับรู้การกระทำและการจัดหาทรัพยากร การรับรู้ได้รับการพัฒนาในจิตบำบัดที่มีร่างกายจิตบำบัดเป็นศูนย์กลางผ่านการสแกนและติดตามสิ่งต่างๆเช่นความรู้สึกความรู้สึกอารมณ์ลมหายใจและความตึงเครียด การกระทำเป็นการแสดงออกถึงแรงกระตุ้นปลดปล่อยความตึงเครียด

หรือการหดตัวและสร้างหรือปลดปล่อยพลังงานผ่านการต่อลงดินการเคลื่อนไหวและจิตบำบัดการแสดงออก จิตบำบัดที่เน้นร่างกายเป็นศูนย์กลางสอนให้ลูกค้าเห็นคุณค่าและใช้ร่างกายของตนเป็นทรัพยากรเพื่อความปลอดภัยพลังและความสุขตลอดกระบวนการของจิตบำบัดร่างกายลูกค้าได้รับคำสั่งให้พัฒนาความตระหนักรู้เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับความรู้สึกและประสบการณ์ทางร่างกาย จิตบำบัดในฐานะลูกค้าของจิตบำบัดที่เน้นร่างกายคุณจะมีสติมากขึ้นในการหายใจเคลื่อนไหวพูดและที่ที่คุณสัมผัสกับความรู้สึกในร่างกายของคุณ สิ่งนี้มีประโยชน์หลายประการ

การพัฒนาความตระหนักรู้มากขึ้นเกี่ยวกับความรู้สึกทางร่างกาย

อารมณ์คือการตีความทางปัญญาของความรู้สึกที่เกิดจากปฏิกิริยาทางร่างกายต่อสิ่งเร้า เนื่องจากอารมณ์ถูกสร้างขึ้นจากความรู้สึกทางร่างกายการพัฒนาจิตบำบัดความตระหนักรู้มากขึ้นเกี่ยวกับความรู้สึกทางร่างกายทำให้เราได้รับประสบการณ์ที่รวดเร็วลึกซึ้งและเหมาะสมยิ่งขึ้นและเข้าใจประสบการณ์ทางอารมณ์ของเราและความรู้สึกที่ก่อให้เกิดสิ่งเหล่านี้มากกว่าที่จะเป็นไปได้ผ่านการทำงานด้านความรู้ความเข้าใจอย่างหมดจดจิตบำบัดที่มีร่างกาย

เป็นศูนย์กลางนำการรับรู้ของลูกค้าไปสู่ความรัดกุมและการบีบรัดที่ทำให้หายใจไม่ออกความรู้สึกอารมณ์ความมีชีวิตชีวาและล็อคลูกค้าให้อยู่ในรูปแบบที่ จำกัด สะกดจิตบำบัดในการรับรู้และตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมของพวกเขาเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับประสบการณ์หรือความเชื่อที่นำไปสู่การบีบรัดแรงกระตุ้นหรือความรู้สึกโดยเฉพาะและช่วยให้ลูกค้าสามารถประเมินประโยชน์ของความเชื่อที่มีต่อพวกเขาในปัจจุบันในระดับเบื้องต้นได้มากกว่าที่จะเป็นไปได้ผ่านวาทกรรม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://thaihypnosis.com/