thule ชั้นวางจักรยานสำหรับรถยนต์และรถบรรทุก

เมื่อไม่นานมานี้ฉันกำลังซื้อ thule จักรยานบนหลังคาใหม่และรู้สึกประหลาดใจที่มีตัวเลือกและรูปแบบให้เลือกมากมาย ฉันต้องคืนชั้นวางที่แตกต่างกันสองชั้นก่อนที่ฉันจะพบรูปแบบที่ตรงกับความต้องการของฉันและทำงานบนรถของฉัน ในขณะที่ซื้อแร็คจักรยานบนหลังคาใหม่ของฉันฉันได้พบแหล่งข้อมูลบางอย่างที่ฉันจะใช้นับจากนี้ไปเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการทั้งหมดในอนาคตของฉัน

การเลือก thule จักรยานที่ดีที่สุดสำหรับรถของคุณ

อาจเป็นกระบวนการที่สร้างความสับสนและทันท่วงที มีความซับซ้อนในการพยายามคิดว่าชั้นวางใดจะใช้ได้กับรถของคุณ คุณสามารถใช้แร็คจักรยานบนหลังคาได้ไหมหรือคุณต้องการแร็คติดท้ายรถ คุณจะสามารถบรรทุกจักรยานได้ครั้งละหลายคันหรือ จำกัด ไว้เพียงคันเดียว คุณโชคดี แม้ว่าฉันจะไม่สามารถบอกคุณได้อย่างชัดเจนว่าชั้นวางของคุณต้องการอะไร แต่ฉันสามารถชี้ให้คุณเห็นคนที่สามารถ thule ไม่ว่าคุณจะลงเอยด้วยการซื้อชั้นวางของ thule หรือไม่ก็ตามคุณจะพบว่าเว็บไซต์ เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเยี่ยมในการค้นหาสไตล์ที่คุณต้องการ เว็บไซต์นี้มีประโยชน์มากในการช่วยฉันเลือกแร็คจักรยานบนหลังคาใหม่และฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้หาข้อมูลเกี่ยวกับไซต์นี้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ในเว็บไซต์ thule คุณสามารถเลือกประเภทของแร็คที่คุณต้องการได้ ขั้นแรกคุณจะต้องเลือกแร็คจักรยานจากนั้นเลือกความสามารถในการรับน้ำหนักที่คุณต้องการ วิธีนี้จะจำกัดจำนวนชั้นวางที่คุณต้องเลือกให้แคบลง thule ขึ้นอยู่กับจำนวนจักรยานที่คุณเลือกตัวเลือกการติดตั้งของคุณจะเปลี่ยนไป ตัวอย่างเช่นหากคุณเลือกจักรยานสามคันชั้นวางมีเพียงประเภทเดียวคือชั้นแขวนหรือชั้นวางด้านหลัง หากคุณต้องการแร็คจักรยานบนหลังคา

คุณสามารถเลือกความจุของจักรยานได้เพียงคันเดียว

ลองเล่นกับตัวเลือกต่างๆของคุณเพื่อที่คุณจะได้ทราบว่ารูปแบบใดที่สามารถบรรทุกจักรยานได้ในปริมาณที่แตกต่างกัน เมื่อคุณพร้อมที่จะเริ่มมองหาชั้นวางที่เฉพาะเจาะจงแทนที่จะเป็นเพียงรูปแบบแร็คจักรยานคุณสามารถเลื่อนหน้าลงและดูว่ามีชั้นวางของ thule แบบใดในสไตล์ที่คุณเลือก ที่นี่คุณจะเห็นราคาและชื่อผลิตภัณฑ์ คุณสามารถรับข้อมูลจำเพาะทั้งหมดของแต่ละผลิตภัณฑ์และเปรียบเทียบกันได้

แนวโน้มการซื้อแร็คจักรยานสำหรับรถยนต์เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แร็คหลังคา thule สิ่งนี้ไม่เพียงแต่เกี่ยวข้องกับค่าแก๊สที่สูงเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากกีฬาสำหรับครอบครัวอีกด้วย ปัญหาคือยังมีการคืนแร็คจักรยานเป็นจำนวนมากเนื่องจากผู้คนซื้อที่ยึดจักรยานผิดและจบลงด้วยรอยขีดข่วนหรือแร็คหลวมและโดยทั่วไปไม่พอใจกับการซื้อของพวกเขา ดังนั้นหากคุณกำลังคิดที่จะซื้อแร็คจักรยานในรถยนต์เร็ว ๆ นี้โปรดอ่านบทความนี้เพื่อดูข้อผิดพลาดทั่วไปที่คุณสามารถหลีกเลี่ยงได้เมื่อซื้อที่ยึดจักรยาน