การล้างถังน้ำมันจะช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาและรับประกันการใช้งาน

ถังน้ำมันเชื้อเพลิงที่รั่วอาจกลายเป็นไฟไหม้ร้ายแรงและเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าถังจะตั้งอยู่ภายในหรือภายนอกบ้านการรั่วไหลอาจทำให้น้ำใต้ดินปนเปื้อนส่งผลกระทบต่อบ่อน้ำส่วนตัวหรือแหล่งน้ำดื่มอื่น ๆ ล้างถังน้ำมันที่อยู่ใกล้เคียงน้ำมันเตาหนึ่งถ้วยสามารถปนเปื้อนน้ำได้มากพอที่จะเติมสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิกได้และในหลาย ๆ ล้างถังน้ำมันกรณีน้ำมันหลายร้อยลิตรจะซึมลงสู่พื้นก่อนที่จะพบการรั่วไหลน้ำมันเตาที่รั่วไหลลงในห้องใต้ดินที่อยู่อาศัย

ล้างถังน้ำมันอาจก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงต่อสุขภาพและคุกคามคุณภาพอากาศภายในอาคารใครก็ตามที่เป็นเจ้าของถังน้ำมันเชื้อเพลิงมีความรับผิดชอบตามกฎหมายในการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องและทำความสะอาดสิ่งที่หกรั่วไหลหรือการรั่วไหลที่อาจเกิดขึ้น ล้างถังน้ำมันเจ้าของบ้านยังต้องรับผิดชอบภายใต้พระราชบัญญัติคุ้มครองสิ่งแวดล้อมในการรายงานการรั่วไหลหรือการรั่วไหลจากถังที่อาจทำให้ทรัพย์สินเสียหายหรือปัญหาด้านสุขภาพความปลอดภัยหรือสิ่งแวดล้อม

เพื่อตรวจสอบการทำตามขั้นตอนต่อไปนี้จะช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาและรับประกัน

การทำความสะอาดสิ่งที่หกจากถังน้ำมันที่ให้ความร้อนในบ้านเป็นการออกกำลังกายที่มีราคาแพง ล้างถังน้ำมันการกำจัดน้ำมันออกจากห้องใต้ดินหรือการล้างดินและน้ำที่ปนเปื้อนมักมีค่าใช้จ่ายมากกว่าทรัพย์สินที่มีมูลค่าและความเสียหายอาจไม่ได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่ล้างถังน้ำมันจากการประกันภัยเจ้าของบ้านการหลีกเลี่ยงปัญหาการติดตั้งถังโดยผู้รับเหมาที่ลงทะเบียนและตรวจสอบเป็นประจำสามารถช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการรั่วไหลของน้ำมันและการรั่วไหลเจ้าของบ้านต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าถังของพวกเขาได้รับการรับรอง CSA

หรือ ULC ล้างถังน้ำมันติดตั้งอย่างเหมาะสมและสามารถเข้าถึงได้ล้างถังน้ำมันเพื่อตรวจสอบการทำตามขั้นตอนต่อไปนี้จะช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาและรับประกันการใช้งานถังน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างปลอดภัยตรวจสอบถังอย่างน้อยปีละครั้งเปลี่ยนถังเป็นระยะล้างรถถังที่ไม่ได้ใช้การตรวจสอบถังน้ำมันถังน้ำมันเชื้อเพลิงทั่วไปขนาด 1,000 ลิตรล้างถังน้ำมันขาถังไม่มั่นคงหรือบนฐานรากสั่นคลอนหรือไม่มีร่องรอยสนิมร้องไห้จุดเปียกหรือรอยบุบบนถังหรือไม่ถังดำที่ปลายต่ำรอบท่อระบายน้ำหรือไม่นี่อาจเป็นข้อบ่งชี้ของน้ำในถังและเป็นผลให้เกิดการกัดกร่อนภายในถัง

เมื่อเติมน้ำมันเต็มถังหรือไม่ถามคนส่งน้ำมันมีร่องรอยการรั่วไหล

มีน้ำหยดหรือร่องรอยการรั่วซึมบริเวณท่อน้ำมันไส้กรองหรือวาล์วหรือไม่มีหิมะหรือน้ำแข็งตกลงบนถังหรือไม่ช่องระบายอากาศอุดตันหรือถูก จำกัด เนื่องจากหิมะน้ำแข็งหรือรังแมลงหรือล้างถังน้ำมันไม่ช่องระบายอากาศที่มีมุ้งลวดสามารถช่วยป้องกันปัญหารังแมลงได้เสียงนกหวีดเงียบเมื่อเติมน้ำมันเต็มถังหรือไม่ถามคนส่งน้ำมันมีร่องรอยการรั่วไหลล้างถังน้ำมันหรือรั่วไหลบริเวณท่อเติมหรือท่อระบายหรือไม่มาตรวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิงแตกติดค้างหรือแข็งหรือไม่

ล้างถังน้ำมันมีร่องรอยของน้ำมันอยู่รอบ ๆ ล้างถังน้ำมันขนาดใหญ่หรือไม่หากติดตั้งกลางแจ้งถังได้รับการจัดอันดับสำหรับการใช้งานกลางแจ้งหรือไม่ถังอายุเท่าไหร่จำข้อมูลน้ำมันเชื้อเพลิงเหล่านี้รายงานการรั่วไหลของน้ำมันมากกว่า 40% ต่อปีมาจากถังน้ำมันในบ้านที่บ้านส่วนตัวน้ำมันเตาหนึ่งถ้วยสามารถปนเปื้อนน้ำเพียงพอที่จะเติมสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/service-category.php?id=fbea31c7083ef34d19f4b946b94b60560c709e34