ความหลากหลายนับไม่ถ้วนสำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

เช่นเดียวกับที่เชื่อกันว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าช่วยเร่งการเผาผลาญการเลิกบุหรี่สามารถทำให้การเผาผลาญของคุณช้าลงและทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นแม้ว่าคุณจะไม่ได้กินอาหารมากขึ้นก็ตาม เมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่โดยปกติคุณจะรู้สึกหิวและอาหารจะมีรสชาติดีขึ้น นอกจากนี้คุณยังต้องการบางสิ่งบางอย่างเพื่อทดแทนก้นและบางคนก็หันไปหาอาหาร การรวมกันของการบริโภคแคลอรี่มากขึ้นในขณะที่เผาผลาญน้อยลงส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนัก

หลังการสูบบุหรี่ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าผู้สูบบุหรี่มีเวลาเลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้นเมื่อเพิ่มการออกกำลังกายในโปรแกรมการเลิกบุหรี่ การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพของคุณก็มีความสำคัญเช่นกัน แต่จากการศึกษาพบว่าสำหรับผู้สูบบุหรี่การออกกำลังกายเป็นเรื่องง่าย แต่ไม่จำเป็นต้องอดอาหาร ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงเปลี่ยนความอยากนิโคตินให้กลายเป็นความปรารถนาอาหารและตอบสนองความพึงพอใจในช่องปากที่พวกเขาไม่ได้รับ

ฝรั่งเศสได้เปิดตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่เรียกว่า เป็นชื่อทางการค้าของยาเป็นแผ่นแปะนิโคตินและผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักรวมอยู่ในเม็ดเดียว ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณหยุดทั้งอาหารและความอยากบุหรี่ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าด้วยเหตุนี้จึงช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่และลดน้ำหนักได้ในเวลาเดียวกัน ในการวิจัยของ ช่วยให้คนอ้วนลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 20 ปอนด์ และอีกสองเท่าของโอกาสที่ผู้สูบบุหรี่จะเลิกสูบบุหรี่

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและยาลดน้ำหนักทำงานผ่านสารออกฤทธิ์

ทำงานโดยการปิดกั้นตัวรับซึ่งเป็นหนึ่งในสองตัวรับที่พบในระบบทางสรีรวิทยาที่อธิบายใหม่ที่เรียกว่า ซึ่งคิดว่ามีบทบาทสำคัญในการควบคุมการบริโภคอาหารและการใช้พลังงาน เมื่อสัญญาณเหล่านี้ถูกปิดกั้นความอยากของคุณจะถูกควบคุมซึ่งส่งผลให้น้ำหนักลดลงการปรับปรุงปัจจัยเสี่ยงด้านหัวใจและหลอดเลือด / การเผาผลาญในผู้ป่วยที่มีน้ำหนักเกินและเป็นโรคอ้วนและดูเหมือนจะลดการพึ่งพายาสูบโดยไม่ต้องเพิ่มน้ำหนักหลังเลิกสูบบุหรี่ในผู้ที่สูบบุหรี่

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากับการลดน้ำหนักยังคงอยู่ในการศึกษาอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามการวิจัยพบว่าผลิตภัณฑ์นิโคตินอื่น ๆ เช่นสเปรย์ฉีดจมูกและยาสูดพ่นมีอัตราความสำเร็จสูงกว่าเมื่อเทียบกับแผ่นแปะนิโคติน เนื่องจากผู้คนจำนวนมากทราบถึงผลกระทบที่รุนแรงของการมีนิสัยดังกล่าวผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่จึงพยายามเลิกหลายครั้ง น่าเสียดายที่นิสัยนี้ค่อนข้างเสพติดและยากที่จะปล่อยวาง ส่วนประกอบที่ทำให้เสพติดของยาสูบคือนิโคตินซึ่งถือว่าเสพติดมากกว่านางเอกและโคเคน เมื่อปริมาณนิโคตินในร่างกายเพิ่มขึ้นก็จะขึ้นอยู่กับร่างกายและจิตใจ ผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่สามารถเตะนิสัยได้เนื่องจากพวกเขามีความอยากได้ความรู้สึกที่น่าพึงพอใจที่นิโคติน  เพิ่มเติม http://www.hisovape.com