วิธีการเสริมความแข็งแรงให้กับคอนกรีตด้วยไฟเบอร์ รีบาร์

ไฟเบอร์ รีบาร์หรือเหล็กเส้นเสริมแรงใช้ในการก่อสร้างเพื่อจำกัดความต้านทานและกระจายน้ำหนักเพื่อให้กระจายไปยังพื้นที่ที่กว้างขึ้นไฟเบอร์ รีบาร์คอนกรีตรองรับการรับแรงดึงเมื่อโครงสร้างขยายและหดตัวเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิภายใต้สภาพอากาศที่แตกต่างกัน แนวคิดนี้ใช้เป็นหลักในการยึดโครงสร้างแม้ว่าจะมีรอยแตกปรากฏขึ้นก็ตามเหล็กเส้นเหล่านี้มีพื้นผิวเป็นยางช่วยให้คอนกรีตจับโลหะได้ดีขึ้นไฟเบอร์ รีบาร์ก่อนใช้งานวัสดุจะถูกแช่ในน้ำที่ความดันสูง สิ่งนี้ทำเพื่อทำให้ชั้นนอกแข็งขึ้นโดยที่แกนชั้นในนั้นอ่อนนุ่มไฟเบอร์ รีบาร์

เพื่อให้ไฟเบอร์ รีบาร์มันมีความยืดหยุ่นในการดูดซับ

ไฟเบอร์ รีบาร์และกระจายแรงตึงเมื่อจำเป็นการยึดเกาะที่แข็งแรงระหว่างเหล็กเส้นและคอนกรีตช่วยให้รับแรงอัดกับโครงสร้างได้ดีขึ้น ทำให้มีความทนทานต่อการก่อสร้างได้ดีกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเหล็กเส้นเรียบทั่วไป นอกจากนี้ยังใช้เพื่อควบคุมและลดการหดตัวของคอนกรีตไฟเบอร์ รีบาร์ที่เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาหนึ่งเหล็กเส้นมีให้เลือกมากกว่าหนึ่งประเภท ใช้ในโครงสร้างต่างๆ ดังนี้เป็นวัสดุที่ใช้กันมากที่สุดใน

เกือบทุกประเภทของการก่อสร้าง นี้เรียกว่าแถบสีดำประเภทนี้รวมถึงการทอลวดเหล็กหนาแน่น ส่วนใหญ่ใช้ในผนังและแผ่นพื้นโครงสร้าง เช่น ทางเท้า ถนน การระบายน้ำ ท่อระบายน้ำ คลองคอนกรีตขนาดเล็กเหล็กเส้นนี้ทนต่อการกัดกร่อน ดังนั้นจึงใช้ในโครงสร้างที่สร้างขึ้นในพื้นที่ที่จะสัมผัสกับน้ำเหล็กเส้น

ไฟเบอร์ รีบาร์เหล่านี้ทำมาจากแมงกานีสและมีความยืดหยุ่นมากที่สุด เหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานในโครงสร้างก่ออิฐในพื้นที่ที่อาจเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว พายุ เป็นต้นเป็นแท่งเสริมแรงระดับพรีเมียมที่มีอยู่ เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับบริเวณที่มีแนวโน้มการกัดกร่อนและการซ่อมแซมความเสียหายที่มีราคาแพงไฟเบอร์ รีบาร์เหล็กเส้นนี้มีความทนทานต่อการกัดกร่อน ดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในบริเวณที่มีความชื้นสูง

ไฟเบอร์ รีบาร์เช่นบริเวณชายฝั่งทะเลเป็นผลิตภัณฑ์

ไฟเบอร์ รีบาร์ ราคาเช่นคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งจะไม่เป็นสนิม ทำให้เป็นตัวเลือกที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับการก่อสร้างใดๆโครงสร้างก่ออิฐทุกชนิดมีข้อกำหนดสำหรับเหล็กเส้นที่แตกต่างกันไฟเบอร์ รีบาร์มันถูกใช้ในสิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับพื้นที่ของความตึงเครียดตัวอย่างเช่น ในคานธรรมดาจะวางอยู่ที่ด้านล่างของเสา ในขณะที่ถ้าลำแสงเดียวกันขยายและข้ามเสา ความตึงจะอยู่ด้านบนของเสาและด้วยเหตุนี้จึงวางเหล็กเส้นไว้ที่นั่นเพื่อรองรับไฟเบอร์ รีบาร์

ฉันเกี่ยวข้องกับบริษัทที่ผลิตและจำหน่ายเหล็กและผลิตภัณฑ์เหล็กที่ใช้ในการก่อสร้าง ในช่วงระยะเวลาหนึ่งไฟเบอร์ รีบาร์ฉันได้พัฒนาความสนใจในโดเมนนี้ไฟเบอร์ รีบาร์และพยายามติดตามข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันมารู้จักสำหรับฉัน เมื่อไม่กี่วันก่อนนี่เป็นเพียงชื่อของผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ รีบาร์แต่ตอนนี้ฉันรู้ความสามารถในการใช้งานและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว ที่นี่ฉันได้แบ่งปันพวกเขาไฟเบอร์ รีบาร์