วิธีแนะนำคู่ของคุณให้รู้จักกับเซ็กทอย

หลายคนพูดถึงเซ็กส์ทอย บางคนแค่หัวเราะเยาะ บางคนถึงกับเยาะเย้ย ในขณะที่คนอื่นๆ สนุกกับมันอย่างทั่วถึง มีเซ็กทอยที่น่าทึ่งในตลาดสำหรับผู้ชายและผู้หญิง บางทีคุณอาจรู้สึกละอายหรือสกปรกแค่คิดถึงการช่วยตัวเอง ไม่มีกฎหมายที่บอกว่าคุณต้องมีเพศสัมพันธ์โดยลำพัง คุณสามารถแบ่งปันของเล่นของคุณ นอกจากนี้ แม่ของคุณไม่ได้บอกให้คุณแบ่งปันของเล่นของคุณเสมอเหรอ? แบ่งปันของเล่นทางเพศกับคู่ของคุณ ทดลอง และเรียนรู้เกี่ยวกับความสุขที่คุณตื่นเต้นที่สุด

บางครั้งผู้ที่ใช้เซ็กทอยอยู่แล้วอาจต้องการใช้เครื่องสั่นกับคู่ของตน แต่กลัวว่าคู่ของตนจะขุ่นเคือง หรืออาจมีคนอื่นที่พยายามแบ่งปันของเล่นกับคู่หู แต่ได้รับปฏิกิริยาเชิงลบ คนอื่นๆ ก็ชอบที่จะสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ แต่อายเกินกว่าจะหาซื้อได้

ยังคงเป็นที่น่าสงสัยที่คนส่วนใหญ่จะปฏิเสธว่าเซ็กส์ทอยไม่รู้สึกดี

เครื่องช่วยทางเพศสามารถจัดเวทีให้ชีวิตรักของคุณมีชีวิตชีวาและนำความตื่นเต้นมาสู่ห้องนอน เป็นที่น่าสงสัยว่าใครจะโต้แย้งว่าจุดสุดยอดนั้นยอดเยี่ยมมาก! และเซ็กส์ทอยอาจช่วยให้คุณมีจุดสุดยอดที่ดีขึ้น มีพลังมากขึ้น และเข้มข้นขึ้น

บางครั้งคู่รักก็เบื่อชีวิตทางเพศในบางช่วงของความสัมพันธ์ 

การเพิ่มของเล่นเสริมความสามารถสามารถนำความสนุกกลับคืนสู่ห้องนอนได้ การแบ่งปันประสบการณ์ทางเพศใหม่ๆ และการผสมผสานสิ่งใหม่ๆ เข้าด้วยกัน สามารถนำเสนอการแบ่งปันอย่างใกล้ชิดที่แตกต่างกัน การดูการแสดงออกหรือการตอบสนองของคู่ของคุณในขณะที่ใช้ของเล่นสามารถกระตุ้นได้อย่างมาก

ผู้หญิงบางคนมีปัญหาในการถึงจุดสุดยอดโดยไม่กระตุ้นคลิตอัล ซึ่งอาจทำได้ยากในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ และผู้ชายบางคนมีปัญหาในการคงการแข็งตัวได้นานเท่าที่ต้องการ เซ็กส์ทอยอาจเป็นคำตอบสำหรับข้อกังวลทั้งสองนี้

บางทีเหตุผลเหล่านี้ก็เพียงพอแล้วที่จะเพิ่มคุณสมบัติทางเพศให้กับเวลาเล่นของคุณ แต่ถึงแม้หลายคนเสนอว่าพวกเขาเป็นคนใจกว้างและชอบการผจญภัย แต่พวกเขาก็อาจไม่เปิดรับสิ่งใหม่ๆ เช่น เซ็กส์ทอย บางครั้ง วิธีที่ดีที่สุดคือการพูดคุยถึงความรู้สึกและความปรารถนาของคุณกับคนรัก บางทีการสร้างความมั่นใจและโน้มน้าวใจสักนิดก็เพียงพอแล้วที่จะเริ่มต้นบทใหม่ในความสัมพันธ์อันเป็นที่รักของคุณ ดูเพิ่มเติม https://sextoymunvip.com/