บริการไล่นกรบกวนที่น่าขนลุกได้อย่างไร

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าบริการไล่นกเหล่านั้นฆ่าคลานที่น่าขนลุกเหล่านั้นได้อย่างไร พวกเราหลายคนถ้าไม่ส่วนใหญ่เคยเจอศัตรูพืชในชีวิตของเรา พวกเราบางคนอาจไม่ถือว่าเป็นศัตรูพืชเว้นแต่จะทำให้ทรัพย์สินของเราเสียหาย ดังนั้นการโรมมิ่งหนึ่งหรือสองครั้งจึงถือว่าเป็นเรื่องปกติมากกว่าที่จะเป็นอันตราย (แม้ว่าจะไม่ถูกสุขอนามัยก็ตาม) อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงจุดหนึ่ง ศัตรูพืชเหล่านี้ดูเหมือนจะเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว หรือเรียกคนทั้งตระกูลให้ไปพักผ่อนในบ้าน/ทรัพย์สินของคุณ หรือเพียงแค่มองว่าทรัพย์สินของคุณเป็นบ้านในอนาคตของพวกมัน

พยายามขับไล่นกคุณออกจากอาณาเขตของคุณเอง

พวกเขาสามารถทำได้ดีมากหากคุณล้มเหลวในการจัดการปัญหา สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือเรียกบริการไล่นก นี่คือวิธีการบางส่วนที่บริการเหล่านี้ใช้เพื่อช่วยคุณกำจัดผู้เยี่ยมชมที่ไม่ต้องการเหล่านั้น ไล่นกที่ไม่ใช่สารเคมี หากคุณวิตกที่จะใช้ยาฆ่าแมลงเพื่อไล่นกเพราะคุณรักแผ่นดินแม่และกลัวว่าอาจเป็นอันตรายต่อคุณและครอบครัว บริการกำจัดสัตว์รบกวนจะนำเสนอวิธีที่ไม่ใช้สารเคมี หนึ่งในนั้นคือการใช้สารละลายที่ไม่ใช้สารเคมี เช่น สบู่ยาฆ่าแมลง ไล่นกและสารละลายอื่นๆ ที่ไม่ใช่สารเคมี โดยใช้แผ่นกั้นหรือกับดักเหนียว

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับชนิดของศัตรูพืชที่คุณต้องการไล่นก ถ้าเป็นหนู กับดักจะดีกว่าเพราะคุณจับพวกมันทั้งเป็น แทนที่จะให้อาหารพิษแก่พวกมัน และเสี่ยงที่ศพของพวกมันจะกระจัดกระจายไปทุกที่ ไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากได้ โดยเฉพาะเมื่อหนูตัดสินใจตายในที่ที่หายากและคุณอยู่ ปล่อยให้ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องทนกลิ่นเหม็น มีบางครั้งที่บริการกำจัดสัตว์รบกวนแนะนำให้ใช้สารเคมีไล่นกเพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด