การกำจัดริ้วรอยบนใบหน้าด้วยฉีดไขมันหน้า

หากคุณอยู่ในวัยที่ใบหน้ามีรอยย่นกวนใจ คุณต้องมองหาวิธีกำจัดมัน

ริ้วรอยไม่ได้เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่อาจส่งผลต่อชีวิตของคุณได้มากกว่าหนึ่งวิธี  ฉีดไขมันหน้า ต้องขอบคุณเทคโนโลยี การลบรอยยับที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยกลายเป็นไม่ใช่ความฝันที่เป็นไปไม่ได้ แต่กลายเป็นความจริง ดังนั้นสำหรับคุณผู้หญิง (และผู้ชาย) อย่าให้ริ้วรอยมารบกวนความอุ่นใจของคุณ

ขั้นตอนการกำจัดริ้วรอย

Rhytidectomy

  • rhytidectomy ที่รู้จักกันแพร่หลายกว่าในชื่อ face-lift คือขั้นตอนการผ่าตัดที่กำจัดริ้วรอยบนใบหน้าโดยการขจัดผิวหนังส่วนเกินบนใบหน้าโดยไม่ต้องทำให้เนื้อเยื่อข้างใต้กระชับ มีประสิทธิภาพสูงถึงแม้จะเสี่ยง ผู้ป่วยรายหนึ่งจะถูกวางยาสลบ  ฉีดไขมันหน้า ราคา เนื่องจากการมีเลือดออกอาจเกิดขึ้นหลังการผ่าตัด ผู้ป่วยจึงไม่ควรทานยาทำให้เลือดบางเป็นเวลา 7 วันก่อนการผ่าตัดตามกำหนด ที่นั่นก็เช่นกัน มีความเป็นไปได้ของการติดเชื้อ เนื้อร้าย หรือความเสียหายต่อเส้นประสาทใบหน้า ซึ่งทั้งหมดนี้อาจเป็นเรื่องร้ายแรงมาก
  • Rhytidectomy เป็นขั้นตอนที่ละเอียดอ่อนมาก สิ่งสำคัญคือคุณต้องมองหาศัลยแพทย์ตกแต่งที่ดีที่สุดในเมืองที่จะทำให้คุณดูอ่อนกว่าวัยโดยไม่มีหลักฐานที่แสดงว่าคุณได้ทำศัลยกรรม คนที่ไม่ได้รับการฝึกฝนเพียงพอจะไม่สามารถซ่อนหลักฐานการยกกระชับใบหน้าได้ ไม่ใช่ว่าคุณกำลังโกหกหรืออะไรก็ตาม เพียงแต่คุณจะต้องการดูเด็กอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด

ฉีดไขมัน

ขั้นตอนการผ่าตัดอื่นที่กำจัดริ้วรอยบนใบหน้าคือการปลูกถ่ายไขมัน การปลูกถ่ายไขมันเป็นขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการกำจัดไขมันออกจากหน้าท้อง ก้น หรือส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย แล้วฉีดเข้าไปในบริเวณใบหน้าที่มีริ้วรอยได้ชัดเจนที่สุด ขั้นตอนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ริ้วรอยดูอวบอิ่ม

ฉีดโบท็อกซ์

  • การฉีดโบท็อกซ์เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมในการกำจัดริ้วรอยโดยไม่ต้องเสี่ยงกับการผ่าตัดและภาวะ ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี2021 แทรกซ้อนหลังการผ่าตัด ขั้นตอนเกี่ยวข้องกับการฉีดสารที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (Botulinum toxin) ซึ่งทำหน้าที่ตรึงกล้ามเนื้อใบหน้าและผ่อนคลายริ้วรอย ส่งผลให้ผิวเรียบเนียนและดูอ่อนกว่าวัย

ฟิลเลอร์ผิวหนัง

ฟิลเลอร์ผิวหนังทำให้ริ้วรอย (รวมทั้งรอยแผลเป็น) มองเห็นได้น้อยลงโดยการทำให้อวบอิ่ม ฟิลเลอร์ผิวหนังส่วนใหญ่ทำด้วยกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งเป็นสารที่จับกับน้ำและทำหน้าที่ทำให้ผิวดูอิ่มเอิบ ฟิลเลอร์ผิวหนังที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันคือ Juvederm และ Restylane

เทอร์มาจ

ด้วยพลังงานความถี่วิทยุและความร้อน Thermage จะทำลายเนื้อเยื่อผิวหนังอย่างแดกดันเพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนได้เร็วขึ้น ด้วยคอลลาเจนที่มากขึ้น ผิวจะแข็งแรงขึ้น เรียบเนียนขึ้น สวยขึ้น และมีโอกาสเกิดริ้วรอยน้อยลง

ขั้นตอนการกระชับผิว

  • ขั้นตอนการกระชับผิวเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เมื่ออายุมากขึ้น ผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่น ริ้วรอยไม่สามารถอยู่ข้างหลังได้ ขั้นตอนการกระชับผิวใช้เพื่อกระชับส่วนต่าง ๆ ของผิวที่เห็นได้ชัดว่ามีผิวหย่อนคล้อย เช่น แนวกรามและแก้มล่าง มักจะต้องใช้การกระชับผิวหลายครั้งก่อนที่จะเห็นผลลัพธ์ที่มองเห็นได้
  • มักไม่ง่ายนักที่จะตัดสินใจว่าจะต้องผ่านขั้นตอนใด เงิน (หรือเงินที่ขาดไป) อาจเป็นสิ่งกีดขวางครั้งใหญ่ แต่การพิจารณาที่สำคัญกว่านั้นควรมีความเหมาะสมของขั้นตอนกับสภาพของคุณ หากคุณไม่แน่ใจ ให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คุณได้รับการศึกษาอย่างเหมาะสมว่าตัวเลือกใดดีที่สุดสำหรับคุณ ผู้เชี่ยวชาญจะช่วยให้คุณเห็นว่าการกำจัดริ้วรอยนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสามารถทำหัตถการได้หรือไม่ อย่าเพิ่งตัดสินใจ คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ครั้งเดียวแต่หลายต่อหลายครั้ง คุณอาจต้องการกำจัดริ้วรอยอย่างรวดเร็ว แต่ในกรณีนี้ ต้องอดทนhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/