การทำอีคอมเมิร์ซและนึกถึงประเภทของสิ่งที่คุณจะขายทางออนไลน์

การขายสินค้าออนไลน์ต้องมีการตั้งค่าที่แตกต่างจากไซต์บล็อกทั่วไปของคุณอย่างมาก มาดูสิ่งที่คุณต้องคิดเมื่อตั้งค่าเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและช่วยอธิบายว่าทำไมการออกแบบอีคอมเมิร์ซจึงมีราคาแพงกว่าอันดับแรก ให้ฉันบอกคุณว่าเราจะไม่กล่าวถึงอะไรในบทความนี้เราไม่ถือว่าเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซเป็นหน้าเว็บเดียวที่มีรหัสปุ่ม PayPal แทรกอยู่ปุ่ม PayPal นั้นยอดเยี่ยมและใช้งานได้ดีมากสำหรับผู้ที่ขายสินค้าเพียงไม่กี่ชิ้น แต่เรากำลังยกระดับ

อีคอมเมิร์ซไปอีกระดับและมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซสมัยใหม่ส่วนใหญ่เป็นแอปพลิเคชัน พวกเขามีอินเทอร์เฟซผู้ใช้ อีคอมเมิร์ซการตั้งค่าการดูแลระบบ จัดเก็บข้อมูลในฐานข้อมูล และติดตามเวิร์กโฟลว์ของกระบวนการ เราจะพูดถึงบางส่วนของพื้นที่เหล่านี้พื้นฐานเว็บไซต์

การซื้อหลักของเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซการเล่นเกิดขึ้นดังนี้ลูกค้าเรียกดูแค็ตตาล็อก

อีคอมเมิร์ซถือได้ว่าเป็นการเล่นกับนักแสดงที่แสดงฉากนักแสดงหลักในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซคือซื้อสินค้าเจ้าของเว็บไซต์ จัดส่งสินค้าที่ซื้อรับเงินแอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซ อินเทอร์เฟซระหว่างนักแสดงทั้งหมดเกตเวย์การชำระเงินจัดการธุรกรรมการชำระเงิน เพิ่มเติมในเรื่องนี้ในภายหลังบัญชีผู้ค้าธนาคารธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ บัญชีธนาคารของเจ้าของธุรกิจ เพิ่มเติมในภายหลังขั้นตอนการซื้อหลักของเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซการเล่นเกิดขึ้นดังนี้ลูกค้าเรียกดูแค็ตตาล็อกผลิตภัณฑ์อีคอมเมิร์ซลูกค้าเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าลูกค้าซื้อสินค้าและเข้าสู่กระบวนการเช็คเอาท์แอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซติดต่อช่องทาง

การชำระเงินเกตเวย์การชำระเงินให้แบบฟอร์มการจัดส่งและการชำระเงินของลูกค้าที่ปลอดภัยลูกค้าเข้าสู่อย่างปลอดภัย ข้อมูลการจัดส่งและการชำระเงินPayment Gateway ติดต่อ อีคอมเมิร์ซบัญชีธนาคารร้านค้าของเจ้าของเว็บไซต์บัญชีธนาคารของอีคอมเมิร์ซประมวลผลธุรกรรมการชำระเงินและส่งคืนการควบคุมไปยังPayment Gateway ส่งคืนลูกค้าไปยังแอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซแอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซแจ้งลูกค้าว่าสำเร็จการชำระเงินแอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซ

คุณวางแผนที่จะใช้ข้อเสนอพิเศษและส่วนลดหรือไม่ คุณชอบจามรีไหม

แจ้งเจ้าของเว็บไซต์ของการซื้อเจ้าของเว็บไซต์จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าแน่นอนว่ามีรายละเอียดมากขึ้นในแต่ละขั้นตอน แต่หวังว่าคุณจะเข้าใจแนวคิดทั่วไปว่าการตั้งค่าอีคอมเมิร์ซแอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซนั้นซับซ้อนกว่าเว็บไซต์สไตล์บล็อกทั่วไปเล็กน้อยคุณเริ่มที่ไหนฟังดูงี่เง่า แต่ขั้นตอนแรกที่คุณต้องทำคือคิดถึงประเภทของสิ่งที่คุณจะขายทางออนไลน์คุณจะนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือประเภทบริการอย่างไร ตลาดอีคอมเมิร์ซท้องถิ่นหรือนานาชาติ มีตามฤดูกาลหรือไม่

คุณมีระดับสต็อกที่แน่นอนสำหรับสินค้าบางรายการหรือไม่ คุณวางแผนที่จะใช้ข้อเสนอพิเศษและส่วนลดหรือไม่ คุณชอบจามรีไหมสิ่งนี้นำไปสู่คำถามเกี่ยวกับลูกค้าอีคอมเมิร์ซและการชำระเงินลูกค้าของคุณคือใคร พวกเขาอยู่ที่ไหน พวกเขาจะจ่ายอย่างไร บัตรเครดิต, เช็ค, PayPalฉันจะต้องตั้งค่าบัญชีธนาคารใดแล้วมีคำถามสนับสนุนคุณจัดการกับสินค้าที่ส่งคืนอย่างไร คุณจะคืนเงินการชำระเงินได้อย่างไร อีคอมเมิร์ซคุณจัดการกับข้อร้องเรียนอย่างไรอีคอมเมิร์ซ