บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยสิ่งที่คุณต้องรู้

ไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธความจริงที่ว่าไม่มีใครชอบที่จะรู้สึกอ่อนแอในบ้านของตัวเอง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและนี่คือจุดที่ความสำคัญของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย อันที่จริงแล้ว เป้าหมายเดียวของระบบเตือนภัยทางการแพทย์คือการช่วยให้ผู้สูงอายุใช้ชีวิตอย่างอิสระในโซนสบายของตนเอง ในขณะที่รู้ว่าพวกเขาสามารถขอความช่วยเหลือได้ทุกเมื่อที่มีสถานการณ์ฉุกเฉิน ผู้สูงอายุหลายคนชอบที่จะอยู่บ้านมากกว่าย้ายไปอยู่ในที่ที่มีผู้ช่วยเหลือ อันที่จริงแล้ว สำหรับผู้สูงอายุจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนและครอบครัวของพวกเขา ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดคือผู้สูงวัย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยขอความช่วยเหลือทางการแพทย์ฉุกเฉิน

ในสถานการณ์ฉุกเฉินได้ บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยด้วยระบบเตือนภัยทางการแพทย์ยุคใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการนี้ ในขณะที่ให้ผู้สูงอายุมีความยืดหยุ่นสูงสุด มีอิสระและมีอิสระที่จะอยู่ที่บ้านของตนเองโดยไม่ต้องกังวลและกังวล อันที่จริง ประเด็นสองประการ เช่น การหกล้มและโรคหลอดเลือดสมองเผยให้เห็นถึงความสำคัญของบริการดูแลผู้สูงอายุที่ได้รับการดูแล แม้ว่าการหกล้มส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ แต่ก็ค่อนข้างเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีความทุพพลภาพอื่นๆ เช่น ความบกพร่องทางการมองเห็น การเคลื่อนไหวผิดปกติ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยลองย้อนกลับไปดูรายงานของสภาความปลอดภัยแห่งชาติ รายงานระบุชัดเจนว่าการหกล้มนั้นอันตรายเพียงใด อันที่จริง การเดินทางและการหกล้มเป็นสาเหตุหลักของการเสียชีวิตอย่างหนึ่งของผู้สูงอายุอย่างแน่นอน นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมการป้องกันการหกล้มถือได้ว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งในการลดอันตรายนี้ นอกจากการหกล้มแล้ว เป็นโรคหลอดเลือดสมองเกือบทุกปี นับเป็นสาเหตุอันดับสามของการเสียชีวิตในสหรัฐอเมริกา และยังเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของความทุพพลภาพร้ายแรงและระยะยาวอีกด้วย 

ในทั้งสองกรณีของการหกล้มและโรคหลอดเลือดสมอง

การรักษาจะค่อนข้างมีประสิทธิภาพเมื่อแสดงผลก่อนกำหนด นี่คือที่ที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยครอบคลุม อันที่จริงแล้ว ระบบเตือนภัยดังกล่าวสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุมีความอุ่นใจสูงสุด ซึ่งขณะนี้พวกเขาสามารถขอความช่วยเหลือและความช่วยเหลือทางการแพทย์ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ แม้ว่าโรคหลอดเลือดสมองหรือความผิดปกติด้านสุขภาพอื่นๆ จะทำให้การเคลื่อนไหวหรือการพูดของพวกเขาบกพร่อง ระบบเตือนภัยระดับสูงที่ล้ำสมัยมาพร้อมกับส่วนประกอบที่แตกต่างกันสองส่วนคือตัวส่งสัญญาณกันน้ำซึ่งสามารถสวมใส่ได้รอบคอหรือรอบข้อมือเกือบตลอดเวลา

คอนโซลสัญญาณเตือนภัยซึ่งช่วยในการสื่อสารกับสุขภาพทางไกลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยตัวส่งสัญญาณบางตัวก็มีให้ในสีที่เป็นกลางเช่นกัน ดังนั้นจึงมักจะมีความชัดเจนน้อยที่สุด บางรุ่นยังมีให้ในสไตล์สร้อยข้อมืออันชาญฉลาดและทันสมัยอีกด้วย สิ่งที่คุณต้องทำคือเสียบคอนโซลเข้ากับผนังแล้วต่อเข้ากับสายโทรศัพท์ เมื่อกดปุ่มของระบบเตือนผู้อาวุโส คอนโซลจะเรียกศูนย์ตรวจสอบศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยโดยอัตโนมัติ และมีเพียงบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเต็มที่เท่านั้นที่จะเริ่มสื่อสารผ่านโทรศัพท์ที่มีลำโพงซึ่งกันและกันเพื่อประเมินสถานการณ์ได้ดีขึ้น และถ้าผู้สูงอายุไม่ตอบสนอง การรักษาพยาบาลฉุกเฉินได้รับการติดต่ออย่างเร่งด่วน 

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย