วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเลือกเครื่องคอริ่งที่มีคุณภาพ

เครื่องคอริ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเครื่องมือของผู้ชาย แต่ด้วยประเภทต่างๆ มากมายที่มีอยู่ในตลาดในปัจจุบันแม้แต่คนที่มีประโยชน์ที่สุดในเมืองก็อาจสับสนได้ง่าย หากคุณกำลังวางแผนที่จะทำงานบางอย่างในบ้านสำนักงานหรือที่อื่น ๆ และต้องการการขุดเจาะบางอย่างให้อ่านคำแนะนำเพื่อเลือกเครื่องคอริ่งที่ดี เมื่อคุณไปที่ร้านฮาร์ดแวร์อย่าเพิ่งหยิบสิ่งแรกที่คุณเห็นว่าถูกต้อง แต่ให้ตรวจสอบฉลากและใช้เวลาในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์จริงด้วย คุณต้องตัดสินใจว่าคุณจะใช้สว่านแบบไหนเป็นแบบมีสายหรือแบบพกพาขึ้นอยู่กับว่าคุณจะใช้มันที่ไหน จากนั้นเลือกนิ้วของหัวจับและมันแตกต่างกันไปตั้งแต่ หากต้องการทราบว่าข้อใดดีที่สุดคุณต้องทราบความกว้างและประเภทของรูที่คุณต้องการเจาะ

นอกจากนั้นให้เลือกเครื่องคอริ่งที่มาพร้อมกับคุณสมบัติย้อนกลับ

เพื่อให้คุณสามารถใช้เครื่องมือเดียวกันแทนไขควงและช่วยดึงออกจากรูได้เช่นกัน นอกจากนี้เนื่องจากคุณกำลังจ่ายเงินเพื่อซื้อเครื่องมือให้เลือกเครื่องมือที่ดี ดังนั้นทำเครื่องหมายในช่องและดูว่าสิ่งที่คุณเลือกมาพร้อมกับความเร็วที่ผันแปรแทนที่จะเป็นความเร็วคงที่เพียงครั้งเดียว วิธีนี้คุณสามารถใช้กับเครื่องคอริ่งได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโครงการที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์ในโครงสร้างคอนกรีตประเภทใดก็ตาม การขุดเจาะเหมาะสมที่สุดในการสร้างผลลัพธ์ที่ไร้ที่ติซึ่งมีความสวยงามแม่นยำและมีคุณภาพสูงสุด เมื่อใช้การเจาะแกนเพชรด้วยความช่วยเหลือของค่าผ่านทาง

เลื่อยผู้ปฏิบัติงานสามารถอ้าปากค้างบนพื้นผิวที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นแนวนอนหรือแนวตั้ง การใช้การเจาะคอนกรีตเป็นทางเลือกเดียวหากโครงการมีความต้องการและต้องการความแม่นยำสูง เครื่องคอริ่งไม่ก่อให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติมในสภาพแวดล้อมที่สะอาด เครื่องคอริ่งกระบวนการเจาะรูแกนกลางสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันเมื่อใดก็ตามที่เราต้องการยึดบางสิ่งบางอย่างในคอนกรีตหรือเราจำเป็นต้องทำกิจกรรมทางกลไฟฟ้าหรือแม้แต่ระบบประปา หลังจากงานเสร็จสิ้นและทำแกนคอนกรีตแล้วคนงานสามารถใช้ท่ออุ่นหรือสายไฟฟ้าได้

เครื่องคอริ่งพื้นฐานประกอบด้วยมอเตอร์

การเชื่อมต่อแกนหมุนสวิตช์ล็อคกระปุกเกียร์และที่จับ เมื่อเจาะลงไปในคอนกรีตรุ่นที่พบมากที่สุดของแกนเพชรที่คุณสามารถเลือกได้ ได้แก่ สว่านเจาะกระแทกและสว่านโรตารี่ สว่านค้อนทั่วไปสามารถสร้างการสั่นสะเทือนความเร็วสูงและส่วนใหญ่จะใช้กับบิตคาร์ไบด์เพอร์คัชชัน ข้อเสียเปรียบของพวกเขาคือการขาดความสามารถเนื่องจากไม่แข็งแรงพอที่จะทนอยู่ภายใต้สภาวะการกระแทกซ้ำ ๆ สว่านโรตารี่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นหากคุณต้องการเจาะรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่ขึ้นและแข็งแรงพอที่จะยึดได้ภายใต้สภาวะซ้ำ ๆ ขนาดของบิตนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของงานที่ต้องการ

ความถี่ที่จะใช้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องคอริ่งและดอกสว่านคาร์ไบด์ การเจาะด้วยดอกเครื่องคอริ่ง ราคามีความซับซ้อนมากกว่า แต่ในสถานการณ์ส่วนใหญ่ความลึกของการเจาะจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะใช้เครื่องคอริ่งประเภทใด สิ่งหนึ่งที่คุณต้องจำไว้เมื่อใช้เครื่องมือเจาะเพชรคือคุณต้องทำให้มันเย็นเพราะมันอาจร้อนเกินไปและกลายเป็นไร้ประโยชน์เนื่องจากแรงดันที่สูงมาก การเลือกบิตที่ถูกต้องอาจเป็นเรื่องยากมากในบางครั้ง การเจาะผิดจะเป็นการตัดรูขนาดใหญ่บนพื้นผิวคอนกรีตที่เล็กเกินไปหรือแย่ลงและอาจสร้างงานเพิ่มขึ้นมากมายเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/