ทัวร์นิวซีแลนด์ขับด้วยตนเองเป็นวิธีที่ดีในการดูประเทศอันน่าทึ่ง

ทัวร์นิวซีแลนด์สมควรได้รับชื่อเสียงในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวที่มอบประสบการณ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติที่ไม่เหมือนใคร บทความต่อไปนี้จะอธิบายเหตุผลเบื้องต้นบางประการว่าทำไมธรรมชาติของนิวซีแลนด์จึงย้อนเวลากลับไปนิวซีแลนด์อยู่ใกล้เท่าที่เราจะได้ศึกษาชีวิตบนดาวเคราะห์ดวงอื่นเจเร็ดไดมอนด์นักนิเวศวิทยาสหรัฐอเมริกา

ในฐานะที่เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ที่ด้านล่างของโลกทัวร์นิวซีแลนด์

จึงถูกโดดเดี่ยวและถูกโดดเดี่ยวมาเป็นเวลานาน ความเข้าใจทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันคือมวลของแผ่นดินนี้เคยเข้าร่วมกับออสเตรเลียนิวแคลิโดเนียและนิวกินีเมื่อประมาณ 80 ล้านปีก่อน แต่เนื่องจากกระบวนการทางธรรมชาติของการเคลื่อนตัวของทวีปทำให้นิวซีแลนด์แตกตัวจากฝูงชนอื่น ๆ ทัวร์นิวซีแลนด์ในดินแดนเหล่านี้จึงส่งมันไปสู่เส้นทางวิวัฒนาการที่ไม่เหมือนใคร ก่อนหน้านี้การแยกกันครั้งใหญ่ครั้งนี้เกิดขึ้นก่อนที่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมบกสมัยใหม่หลายตัวจะวิวัฒนาการไปทำให้สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมในดินแดนใด ๆ ในโลกแตกต่างจากสัตว์ค้างคาว

ทัวร์นิวซีแลนด์ช่วงเวลาของการแยกนี้ส่งผลอย่างลึกซึ้งต่อธรรมชาติทัวร์นิวซีแลนด์ในกรณีที่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเป็นผู้ควบคุมฝูงสัตว์บกอื่น ๆ ทัวร์นิวซีแลนด์ฝูงนกมีอำนาจเหนือที่นี่เติมเต็มทุกซอกตั้งแต่นักล่าที่ดุร้ายไปจนถึงสัตว์กินของเน่า การขาดการแข่งขันทำให้นกจำนวนมากของเราพัฒนาไปสู่สายพันธุ์ที่ไร้ขมับ รู้จักกันดีที่สุดของสิ่งเหล่านี้และอีกชื่อหนึ่งที่ให้ยืมชื่อไปยังคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายอย่างของเราคือกีวี่

ทัวร์นิวซีแลนด์ตั้งอยู่ในแนวแกนเหนือตอนใต้ซึ่งมีขนาดกะทัดรัด

แต่มีสภาพภูมิอากาศที่หลากหลาย ทัวร์นิวซีแลนด์ที่วิ่งไปในทิศทางนี้สามารถในช่วงเวลาสั้น ๆ ได้สัมผัสกับเงื่อนไขเหล่านี้ทั้งหมดและคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของธรรมชาติที่พวกเขาได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ประวัติศาสตร์ธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศนี้เป็นที่รู้จักและยอมรับโดยรัฐบาลนิวซีแลนด์

ราคาทัวร์นิวซีแลนด์เพื่ออนุรักษ์ผู้อยู่อาศัยที่มีเอกลักษณ์ของเกาะเหล่านี้ นอกจากนี้ยังมีการติดตามและควบคุมผู้ประกอบการท่องเที่ยวอย่างใกล้ชิดผ่านกระบวนการสัมปทานของพวกเขาโดยหวังว่าจะช่วยยกระดับประสบการณ์ธรรมชาติสำหรับผู้เข้าชมทั้งหมด คนส่วนใหญ่ก็บินไปโอ๊คแลนด์หรือไครสต์เชิร์ชซึ่งเป็นประตูหลักทั้งสองไปยังนิวซีแลนด์ สนามบินเหล่านี้มีเที่ยวบินระหว่างประเทศไปและกลับจากเมืองต่าง ๆ ในออสเตรเลียและพอร์ตต่าง ๆ ในเอเชียเช่นสิงคโปร์ฮ่องกงและกัวลาลัมเปอร์ซึ่งทำหน้าที่เป็นเกตเวย์สำหรับนักเดินทางที่มาจากยุโรป   อ่านต่อได้ที่ www.mittymotto.com